Nâng chân và đo tường ngay trên giường 15 phút mỗi ngày, chân thô mông hóp cải thiện ngay

Đăng bởi Marry Doe - 07/09/2020   |   Lượt xem: 724

Nếu đang lo lắng về đôi chân thô to, vòng 3 hóp cùng vùng bụng ngấn mỡ nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì các động tác dưới đây rất đáng để bạn thử.

Sở hữu thân hình thon thả, thắt đáy lưng ong với đôi chân dài nuột nà là mơ ước của mọi cô gái. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được như vậy, thế nên nhiều người mới phải dày công tập luyện để sớm ngày đạt được các số đo mong muốn. Có ba lý do để bạn áp dụng bài tập này, thứ nhất là không mất nhiều thời gian, bất cứ thời điểm nào trong ngày đều có thể tập. Thứ hai là vì các tư thế dễ thực hiện, thứ ba là nó hiệu quả vô cùng, rất nhiều chị em đã áp dụng và hài lòng rồi đấy.
Đôi chân nuột nà săn chắc thì mặc gì cũng thấy tự tin. Đôi chân nuột nà săn chắc thì mặc gì cũng thấy tự tin.
Động tác 1: Nằm nghiêng nâng chân Ở tư thế nằm nghiêng bên phải, chống tay phải lên giường, tay trái đặt ở eo. Chân phải duỗi thẳng, chân trái từ từ nâng lên cao nhất có thể, sau đó từ từ hạ xuống nhưng không để hai chân chạm nhau, giữ khoảng 5 giây rồi lặp lại khoảng 30 lần sau đó đổi bên. Động tác nằm nghiêng nâng chân giúp cơ đùi dẻo dai, săn chắc và thon nuột hơn. Nhìn qua thì dường như không cần mất nhiều sức lực để thực hiện, thế nhưng bạn chỉ cần thử một lần thôi, nếu sau đó cảm thấy chân, hông và eo hơi ê ẩm thì tức là bài tập có hiệu quả rồi đó. Qua vài lần duy trì thực hiện thì cơ thể sẽ quen hơn.
Khi hạ xuống, giữ khoảng cách giữa hai chân khoảng 3 – 5cm. Khi hạ xuống, giữ khoảng cách giữa hai chân khoảng 3 – 5cm.
Động tác 2: Ngả người đá chân
Ở tư thế nằm ngửa, chống hai khuỷu tay nâng người như hình, đầu hơi ngửa lên. Lần lượt đá hai chân lên xuống đều đặn theo nhịp thở. Lưu ý lúc này trọng tâm chia đều ở khuỷu tay và hông, dồn lực xuống đôi chân để lấy sức đá, lặp lại động tác khoảng 30 lần thì dừng nghỉ. Không chỉ giúp tác động lên phần cơ đùi, việc đá chân như vậy còn hỗ trợ làm săn chắc cơ bụng cùng vòng 3. Những bạn nữ có đặc điểm vùng mông hóp hai bên, cộng với đôi chân kém thon gọn thì đừng bỏ qua bài tập này nhé.
Dù bạn không phải dân chuyên thì vẫn dễ dàng thực hiện được động tác này. Dù bạn không phải dân chuyên thì vẫn dễ dàng thực hiện được động tác này.
Động tác 3: Đo tường Ở tư thế thân trên nằm dán xuống giường, vòng 3 cùng đôi chân duỗi thẳng đến từng ngón chân cũng chạm vào tường như hình. Lần lượt hạ từng chân xuống, lặp lại khoảng 50 lần thì dừng nghỉ. Đây là bài tập hỗ trợ giúp đôi chân thon nuột thẳng tắp, đồng thời tác động lên vòng 2 và vòng 3 thêm săn chắc, làm tiêu hao bớt mỡ thừa vùng thân dưới. Động tác này được rất nhiều cô gái Nhật Bản áp dụng nhờ đặc điểm dễ thực hiện, lại cho hiệu quả tối ưu.
Trong quá trình thực hiện bạn có thể thoải mái bấm điện thoại, vì động tác này không cần sự phối hợp của tay. Trong quá trình thực hiện bạn có thể thoải mái bấm điện thoại, vì động tác này không cần sự phối hợp của tay.
Cuộc sống bận rộn làm bạn chẳng có mấy thời gian chăm sóc bản thân, nhất là những ai đang muốn cải thiện số đo hình thể bằng các bài tập chuyên môn cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, giờ đã có bài tập đơn giản dễ áp dụng trên đây rồi thì còn lăn tăn gì nữa, lên kế hoạch tập luyện tại nhà ngay và luôn nào.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào