Nâng hông và nằm sắp gập chân 15 phút mỗi ngày giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân thon gài

Đăng bởi Marry Doe - 07/09/2020   |   Lượt xem: 2095

Đối với các cô nàng gặp tình trạng chân to, mông kém săn chắc thì váy ngắn hoặc quần short dường như là lựa chọn bất khả thi. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi điều đó bằng cách tập luyện các động tác đơn giản dưới đây.

Một đôi chân thon dài quyến rũ cùng vòng 3 nảy nở, săn chắc được xem là tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại mà bất cứ cô gái nào cũng hướng tới.

Nếu gặp tình trạng chân thô, vòng 3 lép hoặc bị chảy xệ, dù đã thử nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa cải thiện được thì có thể do bạn chưa biết đến bài tập này.

Đôi chân thon nuột giúp nàng tự tin hơn trong các thiết kế váy ngắn hoặc quần short. Đôi chân thon nuột giúp nàng tự tin hơn trong các thiết kế váy ngắn hoặc quần short.

Bài tập 1: Nằm sấp gập chân

Ở tư thế nằm sấp, bạn lót gối mềm để kê cổ và cuộn chiếc khăn đặt ở bụng dưới cho êm. Tiến hành gập hai chân sao cho bàn chân gần chạm mông, đưa hai tay ra sau nắm lấy phần mũi chân, đồng thời hơi ngẩng đầu lên. Giữ nguyên khoảng 3 - 5 giây sau đó trở về vị trí cũ, lặp lại khoảng 30 lần.

Những bạn nào làm công việc hay phải ngồi nhiều thì động tác này sẽ giúp kéo giãn cơ lưng, giảm thiểu tình trạng đau nhức thường gặp do ngồi lâu một chỗ. Đồng thời cơ đùi và vòng 3 cũng được tác động, giúp bạn sở hữu hình thể thon gọn, dẻo dai.

Kết hợp hít thở điều độ, không cần thao tác quá nhanh đâu nhé. Kết hợp hít thở điều độ, không cần thao tác quá nhanh đâu nhé.

Bài tập 2: Kéo căng cơ đùi 

Ở tư thế nằm ngửa, bạn gập hai chân ra ngoài tạo thành hình chữ M như hình. Để hai tay nắm lấy phần cổ chân, giữ nguyên trong 10 giây thì về lại vị trí cũ, lặp động tác khoảng 10 lần. Trong quá trình thực hiện bạn nhớ kết hợp siết chặt bụng và thở đều theo nhịp.

Bằng cách kéo căng các bó cơ vùng đùi, giúp bạn có được đôi chân thon gọn và vòng 3 săn chắc hơn. Lưu ý là khi mới tập thì bạn nên giữ tư thế chân chữ M trong khoảng 3 giây là được, sau đó quen rồi mới tăng dần lên, điều này nhằm tránh cảm giác đau vùng đầu gối có thể xảy ra.

 Bạn nhớ khởi động thật kỹ, nhất là khớp gối và gót chân trước khi tập nhé. Bạn nhớ khởi động thật kỹ, nhất là khớp gối và gót chân trước khi tập nhé.
Bài tập 3: Nằm ngửa nâng hông 

Ở tư thế nằm ngửa, hai chân co lên sao cho cẳng chân vuông góc với mặt sàn, hai tay để thẳng theo người. Tiến hành nâng hông và đẩy hông lên cao nhất có thể, giữ yên trong khoảng 5 giây rồi từ từ hạ hông xuống nhưng vẫn để cách mặt sàn tầm 5cm. Tiếp tục lặp lại động tác đẩy hông 20 lần thì dừng nghỉ.

Bài tập này đòi hỏi độ khó cao hơn một chút, bạn phải phân bổ lực nâng từ đôi chân và phần hông thật nhịp nhàng. Duy trì tập luyện trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ thấy vòng 3 nở nang săn chắc cùng bắp đùi thon nhỏ rõ rệt.

Kết hợp siết chặt bụng trong quá trình thực hiện sẽ rất có lợi với số đo vòng eo. Kết hợp siết chặt bụng trong quá trình thực hiện sẽ rất có lợi với số đo vòng eo.

Chỉ với 15 - 20 phút mỗi ngày, hơn nữa còn có thể thực hiện ngay trên giường, đơn giản và tiện lợi như vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay nhỉ. Đừng quên tag bạn bè vào để mọi người cùng tập luyện nhằm sớm sở hữu hình thể đẹp chuẩn mẫu nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào