Thanh toán

Nàng Nào Sở Hữu Nét Tướng Này Lấy Chồng Muộn Càng Hạnh Phúc

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2019   |   Lượt xem: 4040

Theo quan niệm nhân tướng học, một vài đặc điểm hình thể của người phụ nữ cũng có thể nói lên vận mệnh sau khi kết hôn của họ. Thế nên, nếu nàng nào sở hữu những nét tướng như dưới đây được xem lấy chồng càng muộn càng hạnh phúc

Xương gò má cao

Nàng nào sở hữu nét tướng này lấy chồng càng muộn càng hạnh phúc

Ảnh: Instagram NV - Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cũng theo nhân tướng học, những cô gái có xương gò má cao thường tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, sống độc lập tự chủ. Họ là những người tài giỏi, ưa tự do, hiếm khi chịu sự ràng buộc của gia đình, càng không thích bị hôn nhân bó buộc. Trong tình yêu, những cô gái này phần lớn đều không thích bị người yêu quản lý, dù có sớm bước vào cuộc sống hôn nhân thì tính cách đó của họ cũng khó có thể giữ cho hạnh phúc lâu bền tới khi đầu bạc răng long.

Chính vì thế, phụ nữ có nét tướng này thường thích hợp với việc kết hôn muộn. Bởi lẽ, theo thời gian, sự mạnh mẽ cứng rắn của họ được trui rèn, song những gì ương ngạnh, cố chấp lại dần được hạ bớt, thời gian cho họ sự trưởng thành và quyến rũ của một người phụ nữ tài giỏi và độc lập.

Sống mũi cao và thẳng

Nàng nào sở hữu nét tướng này lấy chồng càng muộn càng hạnh phúc

Ảnh: Instagram NV - Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn vừa được các nhà nhân tướng học nhận định là người kết hôn muộn hôn nhân mới hạnh phúc tốt đẹp. Nếu có nét tướng này kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý.

Có thể nói đây là tướng vượng phu ích tử, vượng vận quý nhân, người nữ này vừa được gia đình chồng nâng niu, lại dễ được hỗ trợ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Nếu hai người hợp mệnh và không lấy nhau quá sớm, mỗi người đều có sản nghiệp riêng thì thường khi ngoài 45 tuổi, họ sẽ có sản nghiệp không hề nhỏ, gia đình yên ấm, thuận hòa.

Tướng đàn ông, mạnh mẽ nam tính

Nàng nào sở hữu nét tướng này lấy chồng càng muộn càng hạnh phúc

Ảnh: Instagram NV - Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Với những cô gái sở hữu hình thể cao to, hành động cứng nhắc, thiếu sự mềm dẻo, nhẹ nhàng của con gái hay những cô nàng thích mặc đồ, phục sức trung tính thì đều được gọi là có tướng đàn ông. Những cô gái này tính tình thường khá nóng nảy, thiếu đi vẻ đẹp giới tính cũng như sự dịu dàng của nữ giới nên dù có kết hôn sớm thì họ cũng dễ bị chồng ghẻ lạnh, mâu thuẫn tranh cãi liên miên.

Thế nên nếu lựa chọn lấy chồng muộn thì có thể thời gian và tuổi tác sẽ giúp họ có thêm độ chín, mài mòn đi sự góc cạnh nam tính, tăng thêm nét yểu điệu quyến rũ của nữ giới, khiến họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới, cũng có thêm nhân duyên thịnh vượng, hôn nhân được hạnh phúc bền lâu.

Tất nhiên, những thông tin về tử vi tướng số của phụ nữ  như trên chỉ mang tính tham khảo thôi nha! Hãy chọn người thực sự dành tình cảm cho mình, coi mình là người phụ nữ duy nhất. Có thể chậm nhưng đó thực sự là tình yêu chân thực từ tận đáy lòng. Vì vậy, những cô nàng có lỡ kết hôn muộn thì cũng đừng lo lắng quá nhé, biết đâu, nửa cuộc đời còn lại, bạn sống như "bà hoàng" thì sao nhỉ?

Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào