Thanh toán

Nên đeo nhẫn ngón nào để may mắn "ầm ầm" kéo đến?

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2018   |   Lượt xem: 16812

Theo phong thủy, ngón tay đeo nhẫn sẽ quyết định vận may mắn hay xui xẻo của bạn trong cuộc sống. Vậy bạn có đang tạo ra may mắn cho bản thân hay không, hãy tìm hiểu ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở từng ngón tay nhé!

Nếu như việc đeo nhẫn ở ngón giữa bàn tay trái được dành cho những người đã đính hôn, đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái biểu thị cho người đã kết hôn, thì đeo nhẫn ở ngón giữa và ngón trỏ của tay phải lại nói lên rằng bạn còn độc thân và đang chờ đợi “một nửa” của đời mình. Bên cạnh đó, người đeo nhẫn ngay ngón út ở cả hai tay muốn nói rằng “Tôi tôn thờ chủ nghĩa độc thân”

Bestie-y-nghia-deo-nhan

Theo quan niệm của các nhà phong thủy, những người đeo nhẫn ở ngón cái bên tay trái sẽ luôn gặp may mắn, phúc thọ, an khang và phú quý.

Bestie-y-nghia-deo-nhan

Đeo nhẫn ở ngón trỏ (bên trái hoặc phải) sẽ giúp bạn cải thiện vận khí, dễ dàng đạt được sự thành công cũng như có địa vị cao trong xã hội. Bởi ngón trỏ chính là đại diện cho quyền lực của bạn trong mắt người khác.

Bestie-y-nghia-deo-nhan

Đeo nhẫn ở ngón giữa (bên trái hoặc phải) có ý nghĩa giúp bạn tăng thêm phần tài phúc cho mình. Đồng thời, ngón giữa thường đại diện cho những người có tinh thần trách nhiệm cao trong cuộc sống.

Bestie-y-nghia-deo-nhan

Nếu bạn muốn gặp may mắn trong tình yêu và hôn nhân thì hãy đeo nhẫn ở ngón áp út nhé.

Bestie-y-nghia-deo-nhan

 

Đeo nhẫn ở ngón út mang lại may mắn và giúp bạn tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Hơn nữa, theo các nhà phong thủy, đeo nhẫn ở ngón út sẽ khiến cho linh hồn ma quỷ hay những kẻ xấu không có cơ hội hãm hại bạn.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào