Thanh toán

Nét đẹp băng giá trong BST Tony Ward Thu/Đông 2016 - 2017

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2016   |   Lượt xem: 3805

Tony Ward giới thiệu đến đông đảo quan khách tham dự bộ sưu tập váy ready-to-wear mùa Thu/Đông 2016 - 2017, lấy cảm hứng từ những dòng sông băng và vệt băng giá trắng xóa tuyệt đẹp trong tự nhiên.

Trong Tuần lễ thời trang Paris, thương hiệu thời trang cao cấp Tony Ward giới thiệu đến đông đảo quan khách tham dự bộ sưu tập váy ready-to-wear mùa Thu/Đông 2016 - 2017, lấy cảm hứng từ những dòng sông băng và vệt băng giá trắng xóa tuyệt đẹp trong tự nhiên. Những bộ váy suôn màu ombre với áo khoác phủ dài, đính phụ kiện lấp lánh sẽ giúp người mặc nổi bật trên thảm đỏ trong buổi dạ vũ mùa Đông. Tuy đây là trang phục reade-to-wear (thời trang ứng dụng) dành cho khách mời tiệc cưới, nhưng sự lộng lẫy của nó sẽ cung cấp nhiều gợi ý cho các cô dâu Việt Nam khi chọn bộ váy cưới tuyệt trần cho mình vào ngày trọng đại.

Cảm nhận của quan khách khi lần đầu chiêm ngưỡng bộ sưu tập tinh tế này có thể được miêu tả như sau: cứ như nghe một tiếng tách nổ ra trên dòng sông băng, làm tuôn trào dòng nước sâu băng giá đầy thanh khiết. Tông màu rực rỡ phong phú của các loại vải góp phần mang lại vẻ kiều diễm cho bộ sưu tập Tony Ward Fall/Winter 2016-2017. Chất liệu Macrames, gazar và ren trộn với hàng ren thêu, tái tạo hình ảnh ánh sáng phản chiếu trên băng. Có thể nói, Tony Ward đã mang lại bộ sưu tập váy dạ hội đa dạng kiểu dáng, đưa người xem vào vương quốc thiên nhiên kỳ diệu với sắc xanh, đỏ, xanh lá cây và màu bạc lung linh tinh xảo.

Bộ váy chữ A kín cổ màu xám trắng sang trọng Bộ váy chữ A kín cổ màu xám trắng sang trọng, phần thân áo đính đá và họa tiết trông như những vệt nắng dưới làn nước đóng băng, vô cùng ấn tượng và kiều diễm.
Tony Ward Fall/Winter 2016 - 2017 Sự sang trọng toát ra từ những đường viền tinh tế trên váy, tái hiện hình ảnh dòng sông băng đang tuôn chảy, với những tinh thể băng lấp lánh. Phần thân áo làm từ chất liệu xuyên thấu nhã nhặn, đính họa tiết như tinh thể băng.
Tony Ward Fall/Winter 2016 - 2017 Váy ngắn vẫn rất sang trọng với họa tiết đan xen trên thân váy xám
Tony Ward Fall/Winter 2016 - 2017 Một bộ váy ngắn màu ombre. Sắc xanh loang sang xanh nhạt tạo cảm giác thanh khiết như tảng băng.
Tony Ward Fall/Winter 2016 - 2017 Bộ váy suôn ôm sát cơ thể, với màu loang ombre tinh tế và nhẹ nhàng. Toàn thân váy đính đá và đá màu theo vệt loang, như những tinh thể băng trên dòng sông sâu.Áo khoác cape cũng được mang sắc màu ombre tương tự, nhẹ nhàng như làn nước.
tony-ward-fall-winter-2016-2017-rtw-strapless-sweetheart-pale-powder-green-white-a-line-evening-gown-wedding-inspiration Váy dạ hội tươi trẻ và đơn giản với dáng váy suôn bó sát cơ thể. Hoa văn hình học với sắc màu xanh, bạc, trắng đổ từ ngực xuống phần hông tạo nét độc đáo cho bộ váy.
Tony Ward Fall/Winter 2016-2017 Bộ váy quây dáng chữ A viền áo trái tim mang nét ngây thơ và dữ dội của dòng nước lạnh giá
Tony Ward Fall/Winter 2016-2017 Bộ váy dạ hội dáng overskirt dáng quây với họa tiết lạ mắt, như tinh thể băng đang kết thành.
Tony Ward Fall/Winter 2016 Váy overskirt không tay tha thướt và quyến rũ màu xanh đậm, với các họa tiết vải nhung kết ở phần chân váy, tạo cho người mặc vẻ bí hiểm và quyến rũ như mặt nước sâu chưa ai từng khám phá.
Các bộ váy dạ hội tuyệt đẹp màu xanh bụi, tinh tế và hút hồn với những họa tiết lạ mắt. tony-ward-fall-winter-2016-2017-rtw-cap-sleeves-illusion-bateau-neckline-beaded-bodice-ball-gown-powder-green Tony Ward Fall/Winter 2016
Tony Ward Fall/Winter 2016 Bộ váy dáng suôn cực kỳ tinh tế màu ombre xanh bụi, với đường cắt táo bạo dọc thân váy, giúp người mặc thêm gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo cần thiết.
Tony Ward Fall/Winter 2016 Phần thân váy làm từ chất liệu chiffon mềm mại và mơ màng như dòng nước
tony-ward-fall-winter-2016-2017-rtw-sleeveless-illusion-neckline-a-line-evening-dress-powder-green-wedding-inspiration  BST Tony Ward Thu/Đông 2016 - 2017
 BST Tony Ward Thu/Đông 2016 - 2017 Kiểu dáng váy dạ hội overskirt sang trọng và nữ tính, kết hợp với màu hồng nhạt và họa tiết trắng tinh tế
 BST Tony Ward Thu/Đông 2016 - 2017 Dáng váy trumpet trẻ trung trong cả màu sắc và thiết kế
 BST Tony Ward Thu/Đông 2016 - 2017 Một thiết kế lạ mắt với phần thân áo đắp ren trắng, tạo thành dáng peplum phá cách
   

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào