Thanh toán

Nét rạng rỡ của những tà áo dài cưới màu vàng

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2018   |   Lượt xem: 3348

Những tà áo dài cưới tung bay trong gió luôn tạo được sức hút với cô dâu yêu thích nét truyền thống, cổ điển. Với nét rực rỡ, những chiếc áo dài cưới màu vàng không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Ngày nay, các mẫu áo dài cưới không chỉ xuất hiện “độc tôn” với màu đỏ truyền thống. Chính vì sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế, những chiếc áo dài vẫn dành dược nhiều sự yêu thích của cô dâu. Nếu muốn tỏa sáng trong hôn lễ, bạn hãy cùng Marry tham khảo những mẫu áo dài cưới màu vàng nhé!

Màu vàng mang ý nghĩa gì?

Theo quan niệm truyền thống, màu vàng là biểu tượng cho một cuộc sống giàu sang và sung túc. Tông màu này cũng tượng trưng cho một tình yêu son sắt, chân thành cũng như mang đến sự tin tưởng và niềm vui cho các lứa đôi đang say tình. Những năm gần đây, màu vàng dành được khá nhiều sự yêu thích bởi nét tươi sáng, trẻ trung. Sắc màu này cũng tượng trưng cho ánh nắng dịu dàng, một cuộc đầy hi vọng, vui tươi, lạc quan và sung túc. Để tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu, cô dâu hãy khoác lên mình chiếc áo dài cưới màu vàng đầy rực rỡ này nhé!

Cách lựa chọn áo dài cưới màu vàng

Nếu cô dâu có dáng người tròn, bạn nên chọn những kiểu cổ thuyền hay cổ rộng. Điều này sẽ giúp tạo sự thanh toát, nhẹ nhàng cho các nàng trong ngày trọng đại. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu mềm rũ vì sẽ giúp 3 vòng của bạn, đặc biệt là vòng 2 trông sẽ thon gọn hơn. Những chất liệu phi, voan bóng nổi bật là sự lựa chọn cho những cô nàng sở hữu thân hình gầy. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn 2 loại vải có gam màu đối lập cho lớp ngoài và lớp lót của tà áo. Những họa tiết đính đá hay cườm ở ngực áo sẽ giúp vòng một của các nàng trông đầy đặn hơn. Những cô dâu với dáng người thấp bé không nên chọn kiểu tà áo lớn mà chỉ nên vừa chạm đất. Quần ống suôn và những đôi giày cao gót là trợ thủ đắc lực giúp bạn cải thiện chiều cao. Bạn có thể tham khảo các họa tiết kéo dài từ phần vai xuống giữa tà hay nhấn nhá một ít chi tiết nơi chân tà. Nếu yêu thích phong cách cưới cổ điển, cô dâu đừng ngừng ngại khoác lên màu những chiếc áo dài duyên dáng và đằm thắm trong ngày trọng đại. Những chiếc áo dài cưới màu vàng sẽ là người bạn đồng hành giúp tôn vẻ đẹp rực rỡ, tươi tắn nhưng không kém phần đằm thắm trong ngày trọng đại.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào