Thanh toán

Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi: "mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết; liếc trai, trai mù"

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2020   |   Lượt xem: 7976

Tuy rất khó nhận biết về tính cách đặc trưng của một người phụ nữ qua vài nét tướng bên ngoài, nhưng Nhân tướng học và dân gian vẫn thường cho rằng: "Những cô con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết; liếc trai, trai mù"...

Ông bà ta thường bảo: "Tâm sinh tướng", nghĩa là tính cách "mặc định" của một người nào đó, đặc biệt là trong nhân duyên, ít nhiều sẽ được bộc lộ qua một vài nét tướng bên ngoài của họ. Vậy nên, theo Nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng dưới đây thì được cho là có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi.

Miệng nhỏ chúm chím

Nhân tướng học quan niệm, đa phần những phụ nữ sở hữu khuôn miệng vừa nhỏ nhắn lại vừa hay chúm chím là những người rất vượng vận đào hoa. Những cô nàng nàng này, nhờ luôn khiến người đối diện cảm thấy quý mến, tin yêu nên họ rất thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh và thường được nhiều quý ông theo đuổi.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Bên cạnh vượng vận đào hoa thì họ còn có số "vượng phu ích tử", cuộc sống và công việc khi trưởng thành luôn hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt, những phụ nữ này, khi chưa lập gia đình thì dễ được nhiều quý ông thành đạt theo đuổi, còn nếu đã yên bề gia thất thì luôn được chồng cung phụng, thương yêu. Cuộc sống gia đình càng về hậu vận lại càng viên mãn, hạnh phúc.

Da mặt trắng hồng

Tất nhiên, được sở hữu làn da mặt trắng hồng, mịn màng không tì vết là điều mà bất cứ chị em nào cũng luôn mong muốn. Bởi, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì theo Nhân tướng học, nếu cô gái nào bẩm sinh đã có da mặt trắng hồng còn là dấu hiệu của một người dễ có phước đức trời ban.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Đa phần những phụ nữ này, nhờ có vẻ ngoài trắng trẻo, xinh xắn nên rất hấp dẫn ánh nhìn từ những người khác giới xung quanh và được nhiều chàng trai theo đuổi. Họ, tuy nhân duyên khi còn trẻ có thể gặp một vài rắc rối do có nhiều người theo đuổi nhưng nếu chọn được cho mình một người tâm đầu ý hợp thì cuộc sống gia đình sẽ luôn suôn sẻ, cát tường.

Mắt lá khoai

Ông bà ta thường có câu rằng: "Những cô con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết; liếc trai, trai mù". Ý muốn nói những người phụ nữ có nét tướng mắt thế này thường là người đào hoa rất vượng.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Đặc biệt, những cô gái này tuy thuộc kiểu người rất hấp dẫn và thu hút cánh mày râu xung quanh nhưng nhược điểm của họ là không mấy đoan chính, hay "liếc ngang liếc dọc". Thậm chí, nếu không biết kiềm chế bản thân thì những cô nàng mắt lá khoai còn dễ rơi vào tình huống "ăn nem", ngoại tình.

Sống mũi cao

Nhân tướng học cho rằng, sống mũi là khu vực được xem đại diện cho tài lộc của một người. Vậy nên, phụ nữ sở hữu sống mũi cao tự nhiên ngoài có tài lộc dồi dào thì còn là người bẩm sinh đã có số đào hoa.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Những phụ nữ có nét tướng mũi này, dù ở độ tuổi nào cũng rất thu hút cánh mày râu và được nhiều chàng trai tán tỉnh, theo đuổi. Vận trình nhân duyên của họ cũng vô cùng hanh thông và thuận lợi. Đặc biệt, nếu kết đôi với một người thật sự tâm đầu ý hợp thì cuộc sống hôn nhân gia đình của những phụ nữ này sẽ rất viên mãn và hạnh phúc.

Lông mày mảnh nhưng rõ nét

Theo Nhân tướng học, phụ nữ sở hữu lông mày mảnh nhưng rõ nét cũng thuộc tuýp người dễ vượng vận đào hoa. Những cô gái này thường rất tươi vui, dí dỏm nên đi đến đâu là mang tiếng cười đến đấy cho mọi người, nhờ thế nên họ rất thu hút các đối tượng khác giới.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Bên cạnh đó, vì sở hữu vẻ ngoài luôn tươi mới nên các phụ nữ có nét tướng này thường là người nổt bật giữa đám đông và dễ được nhiều quý ông theo đuổi, tán tỉnh. Đặc biệt, con đường công danh sự nghiệp lẫn nhân duyên của những cô nàng này dễ gặp nhiều may mắn và rất thuận buồm xuôi gió trong tương lai.

Dái tai to và dày

Cũng theo Nhân tướng học, ngoài là dấu hiệu của những người trường thọ thì dái tai to và dày còn là nét tướng của những phụ nữ có vận đào hoa cực vượng. Có thể nói, những cô nàng này, ngay từ khi sinh ra đã mang số sướng, trong công việc hoặc tài lộc dễ được quý nhân phù trợ, dù làm gì cũng dễ thu về nhiều thành công.
Nét tướng cho thấy phụ nữ có vận đào hoa, nhiều đàn ông theo đuổi Marry
Bên cạnh đó, những phụ nữ có nét tướng này, khi lập gia đình còn giúp mang lại nhiều tài lộc cho chồng, giúp kinh tế gia đình luôn vững mạnh. Cũng nhờ vậy mà cuộc sống gia đình của họ luôn ấm êm, viên mãn, được người thân hai bên gia đình che chở, yêu thương. Tất nhiên những nét tướng phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều dễ hạnh phúc trong hôn nhân gia đình. Chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào tình cảm của mình, bởi điều quan trọng nhất là sự hòa hợp giữa hai vợ chồng mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Xem thêm: Nét quý tướng chỉ có ở phụ nữ vượng đào hoa, dễ lấy chồng giàu
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào