Thanh toán

Nếu con trai ôm bạn, chắc chắn hắn đã tính toán hết thế này rồi

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 582

Xét về mặt tâm lý chung, việc ôm ấp, âu yếm tạo cho cả hai cảm giác được yêu thương nhiều hơn và đây cũng là một cách để giữ lửa tình cảm.

Cơ thể được ôm chặt gần như để tránh khỏi nỗi sợ hãi. Trong kiểu này, cả hai người ôm chặt lấy nhau hết mức có thể, dường như không có khoảng hở giữa họ. Vị trí này cho thấy sự gắn kết bền chặt và không muốn tách rời nhau. Tác giả Caroll Bryant viết rằng: “Tình yêu nên có cảm giác giống như cái chăn may bằng tay của bà, quấn bạn lại vào một buổi sáng mùa đông lạnh giá”.

Bằng cách ôm chặt như thế này, bạn lo sợ rằng nếu để người khác rời khỏi vòng tay mình thì họ sẽ bỏ đi. Bạn thích ở bên cạnh họ như bạn muốn.

“Vừa ôm vừa bồng”

Kiểu ôm này hướng nhiều về cảm xúc và ham muốn. Đối tác giang chân để người kia ôm vào lòng, có thể là ngồi hoặc là được bồng bởi người kia. Dù là có hay không nhưng bạn cũng sẽ có một cảm xúc mãnh liệt, nó tiết lộ hai bạn thường có ham muốn về mặt thể xác. Gabriel Garcia Marquez viết thế này: “T ình d ục là niềm an ủi khi bạn không thể có tình yêu”. Tất nhiên là bạn không thể lao vào nhau nếu như không có cảm xúc.

Vậy rốt cuộc tình yêu dù là không kéo dài thì ít nhất những cử chỉ tiếp xúc bên ngoài vẫn là tốt hơn trong thời gian chờ đợi một mối quan hệ thật sự.

Kiểu “London Brigde”

Là kiểu ôm có khoảng cách càng xa càng tốt. Mỗi người chỉ ôm phần trên của cơ thể người kia trong khi phần dưới cơ thể có khoảng cách khá xa nhau. Vị trí này cho thấy nhiều sự bất đồng hoặc không thoải mái trong một mối quan hệ. Luis Miguel viết: “Tôi duy trì sự tỉnh táo của mình bằng cách giữ khoảng cách cho chính tôi”. Với cái ôm như thế này cho thấy chẳng ai trong các bạn muốn gần gũi với người khác. Một số người thường chỉ muốn làm quen chứ không muốn thân thiết.

Tiếp xúc bằng mắt

Đây là kiểu ôm cho thấy sự kết nối tâm hồn với nhau. Bất cứ cách ôm nào, việc duy trì giao tiếp bằng mắt là điều quan trọng nhất. Vị trí này thể hiện một tình yêu sâu đậm và một mối quan hệ trên mức thân thiết. Sanober Khan có viết: “Bạn là đại dương trong mắt tôi”. Trong mối quan hệ, bạn có thể nhìn thấy được mọi thứ từ trong sâu thẳm tâm hồn của người khác. Mối quan hệ ở đây là bền chặt và không gì lay chuyển được.

Ôm kiểu “Búp bê”

Là kiểu ôm mà mối quan hệ chỉ nghiêng về một phía. Trong khi một người càng cố ôm chặt bao nhiêu, thì người còn lại chỉ đơn giản là đứng yên. Vị trí này cho thấy tình cảm trong mối quan hệ dành cho nhau dường như không tương xứng. Một câu nói đã cũ như thế này: “Mối quan hệ là một con đường ngược chiều nhau”. Nếu đúng như vậy, thì có lẽ đó không phải là một mối quan hệ chân thật. Dù cho một người có cố gắng để tạo nên mối quan hệ, thì thật ra nó cũng không thể thay đổi để được đáp lại.

Bỏ tay vào túi

Kiểu ôm này cho thấy sự thoải và đơn giản trong mối quan hệ. Một trong hai người sẽ cho tay vào túi của người kia. Vị trí này tạo ra sự thoải mái và dễ chịu trong mối quan hệ. Bạn không cần phải cố gắng làm điều này để mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Ritu Ghatourey có viết như thế này: “Khi sự im lặng tạo nên sự thoải mái giữa hai người, bạn biết rằng bạn đã tìm thấy được tình yêu”. Nó cũng giống như những cái ôm của bạn. Khi cho tay vào túi của người kia mà bạn cảm nhận được sự đơn giản thì đây chính là mối quan hệ tuyệt vời.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào