Thanh toán

Trong tình yêu, nếu yêu cùng lúc hai người, hãy chọn người thứ hai

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2020   |   Lượt xem: 3325

Chuyện tình yêu muôn màu muôn vẻ, người khi yêu cũng thế. Cảm xúc là thứ không đoán định được và có khi một ngày nào đó bạn phải rơi vào hoàn cảnh éo le mà xưa nay bạn vốn dĩ rất căm phẫn: yêu cùng lúc 2 người.

Tình yêu là món quà trong cuộc đời của mỗi người. Có người vẫn thường bảo yêu và được yêu chính là một diễm phúc. Thế nhưng, tình yêu thực sự không phải lúc nào cũng màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn chỉ thấy sự hạnh phúc của tình yêu, trường hợp có thể xảy ra chính là hoặc bạn chưa yêu, hoặc là những khoảng đen đang len lỏi ở một nơi nào đó.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Chuyện tình yêu muôn màu muôn vẻ, người khi yêu cũng thế
Yêu cùng lúc hai người, nên chọn ai? Mới đây, một cô gái vừa dùng tài khoản ẩn danh để đăng tải những dòng tâm sự lên trang mạng xã hội với nội dung đã có bạn trai nhưng lại đang phân vân và bị chi phối tình cảm với một người đàn ông khác. Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, một số người tỏ thái độ đồng cảm, nhưng phần lớn đều chỉ trích và cho rằng cô gái không xứng đáng được yêu thương.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Lời tâm sự khó bày tỏ của cô gái. (Ảnh chụp màn hình)
Trong hàng ngàn lời bình luận, đáng chú ý nhất vẫn là tài khoản có tên L.Đ., người này cho rằng nếu như đã yêu cùng lúc hai người, cô gái nên chọn người thứ hai bởi vì khi thật lòng yêu người thứ nhất, sẽ không bao giờ có chuyện xuất hiện khái niệm người thứ hai. Dòng bình luận này nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Một trong những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất. (Ảnh chụp màn hình)
Nếu thật lòng yêu người thứ nhất thì đã không xuất hiện người thứ hai
Cảm xúc là một điều gì đó không thể định sẵn được. Bản thân chúng vốn dĩ thất thường và có nhiều biến số. Đó cũng chính là lý do mà người ta bảo không nên hứa hẹn khi yêu. Tình yêu cần sự ổn định nhưng bản thân nó lại vô cùng khó lường. Có thể ngày hôm nay bạn đang say đắm con người này, nhưng mai kia gặp phải một người nào khác cho bạn cảm xúc khác lạ hơn, đặc biệt hơn, bạn sẽ có thể phải lòng đối phương.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Nếu thật lòng yêu người thứ nhất thì đã không xuất hiện người thứ hai
"Say nắng" người khác khi bản thân đang trong một mối quan hệ cũng không thể bàn được đâu là sai, đâu là đúng. Nếu như vì hai chữ “trách nhiệm” và “lời hứa” mà cố gắng gìn giữ thứ vốn dĩ không còn cảm xúc thì không chỉ làm khổ bản thân mình mà còn khổ cả đối phương. Vậy nên, khi trong đầu đã tồn tại câu hỏi nên chọn ai, tốt nhất bạn nên chọn người đến sau. Có lẽ, tình cảm với người đầu tiên đã không còn vẹn tròn nữa rồi. Hiểu đơn giản thế này nhé, nếu yêu cùng lúc 2 người, hãy chọn người thứ 2 vì nếu người thứ nhất đủ tốt, người thứ 2 sẽ không có cơ hội chen chân vào.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry "Say nắng" người khác khi bản thân đang trong một mối quan hệ cũng không thể bàn được đâu là sai, đâu là đúng.
Thế nhưng, sở dĩ người ta phân vân giữa một trong hai cũng là có lý do. Bản thân họ hoàn toàn không xác định được mình đang thực sự yêu ai. Lời khuyên chính là bạn nên thành thật với bản thân, điều quan trọng nhất là đừng bao giờ lầm lẫn giữa tình yêu và thói quen. Hãy chắc chắn rằng bản thân yêu ai chứ không phải đang có cảm xúc lạ với người nào hay có thói quen phải yêu một người nào. Nếu như đã chắc chắn tình cảm với người mới không phải là điều nhất thời thì hãy dứt áo ra đi, đừng tiếc nuối mối quan hệ đã cũ kỹ trong cảm xúc, hãy để cho cả bạn lẫn người yêu hiện tại có cơ hội tìm người phù hợp với mình hơn.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry ản thân họ hoàn toàn không xác định được mình đang thực sự yêu ai.
Cộng đồng mạng xôn xao bàn luận về vấn đề này Bởi vì đây không phải là một vấn đề hiếm gặp trong chuyện tình yêu nên nhiều “quân sư mạng” cũng ra đời vào dịp này. Bất kỳ vấn đề nào cũng có những ý kiến trái chiều và đây là một câu chuyện tương tự. Có người cảm thông cũng như đưa ra những lời khuyên chân thành từ chính trải nghiệm của họ, thế nhưng cũng có những người ra sức phê phán cô nàng.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm của bản thân cũng như cho cô gái lời khuyên. (Ảnh chụp màn hình)
Sẽ có những lúc cảm xúc là thứ rất đỗi chênh vênh, đừng tự trách bản thân vì đã không giữ nỗi trái tim chính mình. Tình cảm là vậy, không có sai hoặc đúng. Bạn phải thật rõ ràng bởi việc “cắm sừng” và phân vân giữa hai người mà bạn đều có tình cảm chỉ cách nhau một ranh giới rất mỏng manh.
Trong tình yêu, nếu cùng lúc yêu hai người, hãy chọn người thứ hai Marry Tình cảm là vậy, không có sai hoặc đúng.
Rất nhiều chuyện người ngoài cuộc có thể cho bạn lời khuyên sáng suốt, nhưng riêng tình cảm, bạn cần phải lắng nghe trái tim mình. Người ngoài không thể hiểu bạn sâu nặng với ai bao nhiêu, cũng chẳng biết tình cảm đã đến mức độ nào,... vì thế mọi lời khuyên cũng chỉ là sự gợi ý. Một khi đã có phân vân, đừng vội vàng trong quyết định hay để cảm xúc nhất thời chi phối. Hãy bỏ qua mặc cảm tội lỗi, định nghĩa đúng sai mà tỉnh táo lựa chọn, làm điều mình cần phải làm bạn nhé! >>> Xem thêm: Có phải “yêu lâu dễ chán”, tình cảm nhạt đi và chẳng thiết tha bên nhau nữa?
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào