Thanh toán

Nếu định kết hôn vào năm Canh Tý 2020, tuyệt đối phải chú ý đến những điều sau

Đăng bởi Marry Doe - 10/01/2020   |   Lượt xem: 1650

Từ xưa đến nay, kết hôn là chuyện đại sự đời người, rất nhiều người coi hôn nhân là một bước chuyển trọng đại trong cuộc đời. Đàn ông kết hôn gặp được người thích hợp, phúc đến ba đời. Phụ nữ kết hôn gặp được người tử tế, đàng hoàng cả đời sung sướng, ít gặp đau khổ.

 

Từ xưa đến nay, kết hôn là chuyện đại sự đời người, rất nhiều người coi hôn nhân là một bước chuyển trọng đại trong cuộc đời. Đàn ông kết hôn gặp được người thích hợp, phúc đến ba đời. Phụ nữ kết hôn gặp được người tử tế, đàng hoàng cả đời sung sướng, ít gặp đau khổ.

Năm Canh Tý 2020, không ít người dự định kết hôn, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu, kết hôn năm 2020, cần chú ý điều gì.

Một, những con giáp nào nên thận trọng khi kết hôn năm 2020

Căn cứ theo quy luật xung hợp, những tuổi Tý, Ngọ, Mùi, Mão nên cân nhắc kỹ càng khi kết hôn năm 2020.

Năm Canh Tý 2020 là năm bổn mạng với người tuổi Tý, vì vậy, đứng đầu danh sách này là người tuổi Tý.

Tiếp đến là tuổi Ngọ, Tý rất kỵ Ngọ, năm 2020 tuổi Ngọ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, lại phạm thái tuế, vì vậy cần cẩn thận khi lựa chọn kết hôn.

Tý xung với Mùi, khiến người tuổi Mùi gặp nhiều cản trở, dễ dẫn đến việc không thành, đầu xuôi đuôi lại không lọt. Người tuổi Mùi nên nghĩ kỹ.

Cuối cùng, Tý cũng không hợp với Mão, do đó nếu có kế hoạch kết hôn, nên cẩn thận, tỉ mỉ, đề phòng mọi thứ, giảm thiểu những rủi ro không cần thiết.

Hai, năm 2020 có những tháng nào thích hợp để kết hôn (tháng Âm lịch)

Tháng Một: Tháng Một âm lịch là tháng sao Dịch Mã rất vượng, sao Thiên Hỷ động, lợi cho nhân hợp. Hơn nữa tháng Một là tháng đoàn viên, vui vẻ, đầm ấm. Kết hôn coi trọng nhất là "hợp", vì vậy tháng Một âm lịch năm 2020 rất hợp để kết hôn.

Tháng Sáu: Tháng này sao Tử Vi nhập cung, là tháng phú, tháng quý quý, dễ gặp được quý nhân phù trợ. Kết hôn vào tháng này, có thể gặp được cát tường, phúc lộc, nhận được trợ giúp rất nhiều. Lưu ý, nếu như người tuổi Mùi muốn kết hôn, cũng có thể chọn tháng này, ngày Hợi. Còn lại những con giáp khác tùy theo tuổi mà chọn ngày hợp với mình.

Tháng Tám: Tháng này có sao Thiên Đức thủ cung, cũng có sao phụ tài lộc trợ giúp, nếu như kết hôn được vào tháng này, vợ chồng sẽ có cơ hội nâng đỡ nhau cùng vượng, cùng phát. Người tuổi Mão lo lắng năm xung có thể chọn tháng này, nhưng chú ý chỉ nên chọn ngày Tuất hoặc ngày Hợi, có thế mới hóa giải tai ương.

Tháng Mười: Tháng này có sao Bách Việt làm chủ, rất có lợi cho vận đào hoa. Lựa chọn tháng này để kết hôn, đôi bên nam nữ đều sẽ gặp được quý nhân chỉ dẫn. Nếu cả hai bên đều có tuổi hợp năm, sẽ càng như dệt hoa trên gấm, cuộc sống hạnh phúc hòa hợp.

Tháng Mười Hai: Tháng này là tháng lục hợp, lại có sao Thái Dương chủ cung, vừa hợp vừa tốt, là tháng cực tốt để kết hôn. Đặc biệt là tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu, kết hôn tháng này rất dễ sinh được con trai, phúc trạch lâu dài, hôn nhân tốt đẹp.

Như vậy xem ra, năm Canh Tý số tháng thích hợp để kết hôn vẫn khá nhiều. Đương nhiên, mọi người cũng cần chú ý thêm nhiều yếu tố, đặc biệt là bản mệnh của mỗi người.

Ba, để việc kết hôn thuận lợi hơn, cần chú ý kiêng kỵ những điều sau

- Phù dâu phù rể không được chọn những người có bản mệnh phạm thái tuế, xung khắc với năm. Chỉ nên chọn những người có bản mệnh hòa hợp, thân thiết, hơn nữa tính tình ổn trọng, không câu nệ.

- Chú ý phương hướng khi đón dâu. Năm Canh Tý 2020, mệnh Tý trấn giữ hướng chính Bắc, mệnh Ngọ chính giữ hướng chính Nam. Để tránh xung khắc, khi lái xe đón dâu ra cửa, phải tận lực tránh hướng chính Bắc và chính Nam.

- Đi đón dâu không được đi tay không, nến chuẩn bị chút tiền đựng trong phong bì, chuẩn bị chút quà cáp. Đến khi đón được dâu, cũng không được, không nên từ chối quà cáp nhà gái đưa lại. Quà cáp qua lại sẽ đem đến may mắn, ngụ ý sau kết hôn hai bên đều có phúc lộc.

- Trước khi kết hôn nên tìm hiểu phong tục tập quán địa phương. Khi người lớn căn dặn phải khiêm tốn nghe, tập trung chú ý, chu đáo tôn trọng. Đây là thể hiện sự hiếu kính, sau khi kết hôn mọi người đều là một nhà, hóa khí an ổn mới có thể khiến vận thế hưng thịnh.

- Xe đón dâu phải sạch sẽ, vệ sinh, nên chuẩn bị những vật dụng may mắn, số lượng theo các con số 2 (nhị), lục (6), bát (8), cửu (9). Nhị đại biểu cho đôi bên vẹn toàn, lục đại điện cho đại thuận, vừa lòng đẹp ý, bát đại diện cho hôn nhân hòa thuận, thịnh vượng phát đại, cửu đại diện cho thật dài thật lâu, ân ái bạc đầu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào