Thanh toán

Nếu Không Muốn Đường Ai Nấy Đi Với Người Yêu, Chớ Dại Tặng Những Món Này

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2018   |   Lượt xem: 1017

Các bạn cho rằng, khi tặng quà cho người yêu thì quan trọng là tấm chân tình xuất phát từ trái tim. Tuy nhiên, theo phong thủy cũng có những món đồ được coi là kiêng kỵ, đừng dại mà tặng nửa kia vì sẽ đem lại sự chia li, mất mát.

1. Hoa hồng 

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, nhưng sao lại thuộc top những món quà kiêng kị không nên tặng. Thực chất những gai nhọn trên cành hoa tượng trưng cho sự trắc trở và khó khăn trong tình yêu. Do đó, nếu muốn tặng hoa thì nên chọn hoa hồng đã bẻ hết gai nhọn giúp cho tình cảm của hai bạn ngày càng khắng khít và bền vững hơn.

2. Giày dép

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Giày là một vật dụng khá cần thiết, vì vậy được rất nhiều người chọn mua để làm quà tặng cho người yêu. Tuy nhiên, theo quan niệm của người xưa thì giày mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái hơn trong việc di chuyển, tránh được những thứ nguy hiểm trên đường. Vì vậy, nhiều người cho rằng tặng giày dép cho người yêu có nghĩa là đẩy người đó đi xa chúng ta hơn.

Ngoài ra, trong ngôn ngữ của Trung Hoa, giày đọc là “hai”, âm thanh giống như tiếng thở dài buồn bã. Nên khi tặng giày cho người yêu hay bạn bè, tức là đã vô tình mang ý nghĩa như gửi đến cho đối phương những điều bất hạnh trong tương lai.

3. Khăn tay

 

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Thời xưa, các đôi trai gái hay tặng khăn tay cho nhau, tuy nhiên theo quan niệm truyền thống, khăn tay là điềm báo cho sự chia ly. Người ta thường dùng nó để lau nước mắt, vẫy chào khi chia ly, thể hiện cho sự buồn bã và tiếc nuối. Do đó, đây chắc chắn không phải là món quà dành cho các cặp yêu nhau.

4. Chiếc ô

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Tương tự như vậy, chiếc ô cũng là một vật dụng kiêng kị không nên tặng người yêu, vì nó mang ý nghĩa chia tay và tượng trưng cho sự chia xa vĩnh viễn.  

5. Găng tay 

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Tặng khăn tay giống như bạn trao lại tình cảm cho nửa kia, nhường sự yêu thương, che chở cho người khác. Và đôi găng tay là món quà cuối mà bạn muốn dành cho người kia.

6. Ly, tách

bestie-qua-tang-nguoi-yeu

Ông bà xưa quan niệm rằng khi tặng ly, tách cho người yêu có nghĩa là chia ly, xa cách. Hơn thế nữa, ly, tách được làm bằng thủy tinh - vật liệu rất dễ vỡ. Do đó, nếu bạn tặng cho người yêu ly, tách sẽ khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang có ý định chia tay.

Trong tình yêu, việc tặng quà được coi là sự cho đi và nhận lại, việc này hết sức bình thường của các cặp đôi yêu nhau để thể hiện tình cảm của bản thân. Tuy nhiên không phải quà nào cũng mang ra tặng được, có những món quà chứa niềm xui rủi, xấu xa. Vì vậy, để tránh gặp bất trắc trong chuyện tình cảm thì các bạn cũng nên hết sức lưu ý trong việc chọn quà nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào