Thanh toán

Nếu Lười Make Up Mà Muốn Lên Hình Xinh Lung Linh Thì Chớ Bỏ Qua Những Ứng Dụng Này

Đăng bởi - 11/07/2018   |   Lượt xem: 584

Nhờ sự tiện lợi của smartphone, bất cứ bạn gái nào cũng có thể chụp được những bức ảnh ”tự sướng” một cách dễ dàng. Thế nhưng, làm thế nào để lên hình thật lung linh mà không cần tỉ mỉ make-up thì chớ bỏ qua ứng dụng hay ho này.

VSCOcam

Là ứng dụng chỉnh sửa ảnh “thần thánh” nhất hiện nay, VSCOcam được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng suốt thời gian qua. Giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, VSCOcam hỗ trợ các tính năng chụp, biên tập và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Điều khiến ứng dụng này làm say mê hàng triệu người nằm ở việc nó sở hữu những bộ lọc với hiệu ứng tuyệt vời giúp các bức ảnh mang đầy tính nghệ thuật như được chỉnh sửa bằng phần mềm chuyên nghiệp.

 

 

Ứng dụng VSCOcam.

Tùy chỉnh nhiệt độ màu – sáng tối, tạo điểm nhấn, tương phản…cùng nhiều bộ lọc hữu ích khác.

VSCOcam còn cung cấp nhiều bộ lọc màu với hiệu ứng khá bắt mắt.

RNI Films

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chuyên về ảnh cổ điển và nhiều bộ lọc thịnh hành thì RNI Film cũng là một phần mềm mà bạn không thể bỏ qua. RNI Films có một giao diện hiện đại, tương tự như VSCO, nhưng thao tác trên RNI Films có phần tốt hơn, và dễ sử dụng hơn. Các bộ lọc trên RNI Films cũng rất đặc trưng, nhiều bộ lọc khác nhau bao gồm: Instant, Black&White, Vintage, Negative, Silde,… ngoài ra còn rất nhiều bộ lọc khác, mà bạn cần trả phí để sử dụng nó.

Ứng dụng RNI Films.

Chỉ bằng những đường chọn thủ công, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp.

Huji Cam

Chính phong cách hoài cổ, giả lập vệt cháy nắng từ máy ảnh chụp phim cổ xưa cùng dòng in ngày tháng, giờ giấc chính là điều cốt lõi làm nên sức hút cho ứng dụng này, khiến giới trẻ ngày một săn lùng để đua nhau dùng theo. Thực sự, Huji được sinh ra cứ như thể chuyên tâm dành cho những bức ảnh mang nét cổ điển nhưng vẫn pha được màu sắc vintage đậm đà tạo cho bức hình cảm giác có gì đó rất Tây, thật sự phù hợp cho những bạn thích sự phá cách độc đáo.

Điểm nổi bật của Huji Cam đó là camera có thể phóng thể, không bắt buộc chỉ được chụp 24 tấm/lần.

Về hình ảnh, khác biệt của Huji Cam nằm ở phần nhoè 4 góc, mang đến cảm giác khá xưa cũ cho người xem.

Snapseed

Snapseed được biết đến như một MVP mới nổi của làng ứng dụng chỉnh ảnh, dần soán ngôi những ứng dụng khác về sự đa dạng, cầu toàn. Chưa nói đến phong cách filter màu sắc, một trong những tính năng nổi bật nhất từ Snapseed chính là xóa phông tùy ý bằng tay. Chỉ bằng những đường chọn thủ công, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh xóa phông như được chụp từ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp hay smartphone cao cấp. Kết hợp thêm vài tinh chỉnh hợp lý, dấu mốc “nghìn Like” sẽ sớm không còn xa vời với bạn.

Ứng dụng Snapseed.

Ứng dụng chỉnh ảnh Snapseed, dần soán ngôi những ứng dụng khác về sự đa dạng.

B612

Với 81 bộ lọc khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng để tạo cho mình một bức ảnh selfie lung linh nhất. Ngoài ra B612 cũng hỗ trợ quay video, chụp và ghép ảnh trực tiếp, tính năng hẹn giờ, làm mờ… “Cầm” máy lên và cài đặt ngay thôi nào!

Ứng dụng B612.

Các công cụ chỉnh sáng và chỉnh độ tương phản cũng rất đơn giản và hiệu quả.

Darkroom

Tên gọi của ứng dụng này xuất phát là căn phòng tối chuyên để rửa ảnh, vì thế không khó hiểu khi nó làm rất tốt trong việc cho ra đời những tác phẩm ấn tượng, dày công sức. Với giới trẻ nước ngoài, Darkroom là một trong những cái tên được hưởng ứng đông đảo, nay đang dần chiếm đóng sang nhiều nơi khác. Mọi thông số, độ sáng ở nhiều ngóc ngách chính xác trong ảnh sẽ được làm chủ một cách thuyết phục. Ngoài ra Darkroom còn cho phép bạn chỉnh sửa trên bản copy – một tính năng không phải ứng dụng nào cũng có sẵn – nên sẽ không lo làm hỏng mất tấm ảnh gốc yêu thích.

Ứng dụng còn sở hữu nhiều chức năng nâng cao như đồng bộ hóa các thiết lập và chỉnh sửa ảnh giữa máy tính với điện thoại.

1967

Chỉ mới nghe cái tên thôi là đủ, không cần nói nhiều về hương vị mà ứng dụng chỉnh ảnh này hứa hẹn. Lấy cảm hứng từ tình yêu cổ điển với mong muốn những bức hình mang nét hoài niệm, 1967 sẽ biến những bức ảnh của bạn về thập niên 60-70 với nhiều tông màu như được nhuộm theo những bộ phim kinh điển ngày xưa. Dù vậy, không có những nét cháy nắng như Huji hay Calla cũng là một điểm nhấn, kết quả chỉnh xong sẽ vẫn giữ được sự trẻ trung, hợp thời pha lẫn nếu bạn muốn.

Ứng dụng hot nhất hiện nay không phải bàn chắc chắn 1967. Tone màu cổ điển rất được các bạn trẻ yêu thích.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những ứng dụng này để “sống ảo tung chảo” luôn nào. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình, và tự tạo cho mình một bức ảnh thật đẹp để chia sẻ với bạn bè, đảm bảo sẽ kiếm được ngàn like luôn đấy!

Ảnh: Internet

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thời buổi ngày nay, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết dùng photoshop thôi haha, có nhiều ứng dụng thông minh để làm đẹp ghê nhỉ