Thanh toán

Nếu yêu bạn thật lòng, chàng nhất định sẽ gửi những tin nhắn này

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2018   |   Lượt xem: 2064

Khi đã rơi vào tình yêu, chắc chắn bạn gái sẽ muốn trò chuyện, nhắn tin với anh ấy cả ngày. Việc nhắn tin tưởng chừng rất đơn giản và bình thường với các cặp yêu nhau, nhưng những kiểu tin nhắn này sẽ cho thấy rằng anh ta yêu bạn đến chừng nào.

1. Tin nhắn vào sáng sớm

tin-nhan-chung-minh-tinh-yeu-3
 

Mỗi ngày khi tỉnh dây, bạn thường nghĩ gì? Có phải là chán nản vì mình phải rời khỏi giường, chuẩn bị đi học, đi làm không? Nhưng nếu ai đó ngay từ sáng sớm đã nhắn tin cho bạn, có nghĩa là bạn đã xuất hiện ngay trong đầu họ ngay từ khi họ mở mắt.

Một tin nhắn đơn giản như “Chào buổi sáng! Em đã dậy chưa?” hay đơn giản chỉ là “Chúc em ngày mới tốt lành”, cho thấy sự quan tâm ngọt ngào của anh ấy. Tình cảm của anh ấy sẽ còn chắc chắn hơn nếu thỉnh thoảng thổ lộ rằng anh ấy nhớ bạn hoặc rất muốn gặp bạn hôm nay. Bởi lẽ, những người yêu nhau thật lòng luôn muốn ở bên đối phương từng giây, từng phút.

Hãy quên đi những chàng trai trả lời qua loa tin nhắn của bạn vào buổi sáng với những từ ngắn gọn và không hề có ý gợi mở tiếp câu chuyện. Có lẽ họ không muốn nói chuyện với bạn và bạn cũng chẳng có một chút ý nghĩa to lớn nào với họ.

2. Quan tâm bạn đang làm gì

tin-nhan-chung-minh-tinh-yeu-4
 

Khi đã yêu nhau, bạn gái có thường nghĩ về người yêu của mình, thắc mắc anh ấy đang làm gì và gặp gỡ ai hôm nay không? Bạn trai cũng vậy. Đừng cảm thấy phiền hà khi thỉnh thoảng anh ấy nhắn tin hỏi bạn đang làm gì, ở đâu. Đó là một cách để thể hiện sự quan tâm đến bạn, bảo đảm rằng bạn đang an toàn, không có chuyện gì xảy ra. Điều đó cũng có nghĩa là tâm trí chàng luôn nghĩ về bạn, vì có yêu thương, người ta mới quan tâm và có quan tâm thì người ta mới hỏi han.

Nếu như anh ta chẳng bao giờ hỏi xem bạn đang thế nào, đừng tự an ủi bản thân rằng người ấy chắc đang bận lắm, người ấy đang phải làm việc gì đấy. Thật ra, một khi đã yêu nhau, không ai lại không tranh thủ được vài giây để nhắn cho đối phương một tin nhắn, hỏi thăm đối phương một chút để đảm bảo rằng người ấy vẫn còn đang ở đó cạnh bên mình. Vì thế, hãy trân trọng một chàng trai dù bận rộn vẫn nhắn cho bạn tin nhắc ăn trưa hay đơn giản chỉ là “Chúc ngày mới tốt lành” nhé các cô gái.

3. Kể cho bạn nghe những chuyện xảy ra với anh ấy

tin-nhan-chung-minh-tinh-yeu-1
 

Tình yêu là sự sẻ chia giữa hai con người, từ những điều vụn vặt đến những điều to lớn, vĩ đại. Nếu anh ấy thật sự yêu bạn, chắc chắn anh ấy sẽ muốn cùng bạn trải qua từng giây phút, từng sự kiện trong cuộc sống. Tuy vậy, không phải ai cũng ở cạnh nhau 24/24. Vì thế, chỉ có một cách là chia sẻ cho nhau nghe qua điện thoại.

“Hôm nay anh gặp ông A. Ông ấy có vẻ rất khó tính khiến anh bực bội.” Bạn nghĩ những tin nhắn kể chuyện như vậy có gì đặc biệt không? Đặc biệt lắm đấy. Vì thông thường, con trai là thường trầm lặng, không hay chia sẻ chuyện này chuyện kia với người khác. Nhưng một khi anh ấy đã kể cho bạn nghe những sự kiện nhỏ nhặt trong một ngày, những cảm xúc thoáng qua rất nhanh, điều đó có nghĩa là anh ta rất tin tưởng bạn và mong muốn bạn là một phần trong cuộc sống của anh ấy.

4. Xin lỗi vì trả lời tin nhắn trễ

tin-nhan-chung-minh-tinh-yeu-2
 

Bạn có bao giờ gặp phải trường hợp đang nhắn tin thì chàng đột nhiên “bặt vô âm tín” không? Điều này rất thường xảy ra vì thỉnh thoảng anh ấy sẽ bận những việc đột xuất mà không thể nhắn lại cho bạn được, hoặc những lúc nhắn tin khuya mà anh ấy lỡ… ngủ quên.

Thật ra vấn đề này rất bình thường và cũng chẳng cần xin lỗi, chỉ cần một lời giải thích hợp lý và tiếp tục câu chuyện ngày hôm qua là được. Nhưng nếu chàng xin lỗi, điều đó nghĩa là anh ta tôn trọng bạn, không muốn bạn buồn lòng và bạn thật sự quan trọng đối với anh ta.

5. Sẵn sàng trò chuyện khi bạn buồn

tin-nhan-chung-minh-tinh-yeu-5
Nguồn: mulierchile.com

Người con trai thật lòng yêu bạn không phải là người ở cạnh bạn lúc vui mà là người có thể chia sẻ với bạn những nỗi buồn. Tính tình con gái thường đa sầu, đa cảm nên khi gặp chuyện buồn thường trở nên rất… kỳ cục và khó chịu. Nhưng nếu anh ấy vẫn chịu đựng, vẫn muốn nghe bạn chia sẻ, bảo với bạn rằng “anh có thể nghe em nói cả đêm”, sẵn sàng hy sinh giấc ngủ mà “hầu chuyện” với bạn thì có nghĩa là bạn đã đặc biệt đến mức anh ấy có thể bỏ qua chính bản thân mình để giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Người ta thường nói yêu nhau qua tin nhắn, qua điện thoại chỉ là tình yêu ảo. Nhưng trong thời gian ngập tràn công việc, thường xuyên bận rộn và nhiều cặp yêu xa, bỏ thời gian thời gian để nhắn cho nhau một cái tin, hỏi thăm nhau một tiếng mỗi ngày thực sự là điều đáng trân trọng. Nếu bạn đều đặn nhận được cả những kiểu tin nhắn như trên, điều đó càng khẳng định chắc chắn hơn rằng người ấy đang rất yêu thương bạn.

sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Vì yêu thật lòng nên sẽ làm như thế ^^