Thanh toán

Ngắm Á Hậu Tú Anh Đẹp Ngất Ngây Trong Loạt Ảnh Váy Cưới Trước Khi Chính Thức Trở Thành Cô Dâu

Đăng bởi - 16/07/2018   |   Lượt xem: 943

Trước khi trở thành cô dâu thực sự, Á hậu Tú Anh đã không ít lần khiến fan xao xuyến khi khoác lên mình những bộ váy cưới quyến rũ, gợi cảm thế này.

Kể từ khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012, dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Tú Anh vẫn là cái tên gây chú ý với khán giả, không chỉ bởi hình ảnh đẹp ít scandal mà còn là phong cách thời trang sành điệu, trendy miễn chê.

Mới đây, người đẹp Hà thành vừa hé lộ 1 vài tấm ảnh cưới hiếm hoi đồng thời lên tiếng sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 21/7. Điều này khiến nhiều người xuýt xoa vì trang phục cô dâu của Tú Anh quá mức lộng lẫy, tuy nhiên nếu đã theo dõi cô nàng khá lâu, hẳn sẽ không lạ gì bởi trước đó người đẹp từng diện những bộ váy cưới sang trọng, xa hoa không kém.

 

 

Những tấm ảnh cưới hiếm hoi mà người đẹp vừa chia sẻ.

Sở hữu đường cong cơ thể vạn người mê cũng như biết cách lựa chọn trang phục váy cưới với thiết kế ôm vừa vặn body, Á hậu Tú Anh càng thêm yêu kiều, quyến rũ khiến ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

Tú Anh trong loạt ảnh hóa thân thành cô dâu trước đó.

Nhờ nhan sắc vạn người mê nên mỗi lần diện váy cưới, Á hậu Tú Anh lại hút ánh nhìn của không ít đấng mày râu.

Trong một bộ váy cô dâu khác với phom dáng truyền thống nhưng được nhấn nhá bằng họa tiết hoa rơi và sequins nổi bật, người đẹp sinh năm 1993 liền “đốn tim” fan bằng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Á hậu Tú Anh cũng khiến fan ngất ngây khi diện thiết kế váy cưới đuôi cá ôm sát mềm mại.

Với thiết kế tay bồng theo phong cách hoàng gia, mẫu váy cưới khiến Á hậu Tú Anh đẹp say lòng người.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Xinh đẹp và quyến rũ ghê luôn, nhìn thích cô này quá