Thanh toán

Ngắm bộ ảnh cưới "đưa em đi khắp thế gian" lập kỷ lục với 10.000 tấm

Đăng bởi Marry Doe - 24/03/2016   |   Lượt xem: 7796

Từ khi lên ý tưởng đến khi thực hiện xong chỉ vỏn vẹn 5 ngày, nhưng bộ ảnh cưới của Tú Nguyễn vẫn khiến bất cứ cặp đôi nào cũng phải xuýt soa vì lãng mạn.

a5 copy_resize.jpg

Tình cờ gặp nhau trong một chuyến đi chơi, trúng tiếng sét ái tình ngay cái nhìn đầu tiên, Nguyễn Tuấn Tú (SN 1989) đã lấy hết can đảm để tỏ tình với cô gái Phương Anh ngay trong buổi gặp đầu ấy. Thật bất ngờ khi lời yêu được đồng ý. Mối tình tựa như phim Hàn của họ cuối cùng cũng có cái kết đẹp bằng một đám cưới trong mơ sau 6 tháng yêu nhau.
a10 copy_resize.jpg

Là người lãng mạn, Tuấn Tú đã lên ý tưởng sẽ chuẩn bị cho vợ một lễ cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay. Và, điều đặc biệt đầu tiên anh dành cho vợ là bộ ảnh cưới xuyên Việt với hơn 10.000 tấm ảnh được thực hiện xuyên suốt từ Bắc vào Nam.
a20 copy_resize.jpg

"Bản thân là người lên ý tưởng cưới cho hàng vạn cặp đôi nhưng quả thực, đến khi bắt tay vào thực hiện ảnh cưới cho chính mình thì mới thấy...run. Thế nhưng, tôi vô cùng hào hứng cho bộ ảnh quan trọng và ý nghĩa nhất cuộc đời này", ông chủ của TuArt Studio này chia sẻ.

t (11).jpg

Vì muốn thực hiện một bộ ảnh cưới "50 sắc thái", từ sang trọng như châu Âu, lãng mạn như Hàn Quốc, hoành tráng như vua chúa thời xưa, đến dân dã, bình dị như những đôi du mục trên cao nguyên bát ngát... Tuấn Tú và vợ đã cùng ekip rong ruổi khắp những địa điểm đẹp nhất của Sapa, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt để chọn ra những khung hình đẹp nhất cho mình.
t (12).jpg

Lên ý tưởng nghe có vẻ đơn giản nhưng đến khi bắt tay vào thực hiện thì gian nan vô cùng. Khó khăn lớn nhất chính là việc sắp xếp được thời gian để cả hai vợ chồng cùng đi chụp ảnh cưới. "Có hôm, hai vợ chồng vừa ở phòng đăng ký kết hôn xong đã vội đáp máy bay tới Nha Trang để thực hiện cpncept ở trong này", Tuấn Tú chia sẻ.
t (17).jpg
"Tôi đã từng mong muốn có một bộ ảnh cưới không giống ai, chắc chắn phải chưa ai có. Đến khi cầm tác phẩm trên tay, thực sự đó là cảm giác rất lạ"
a4_resize.JPG

Được biết, để thực hiện được bộ ảnh này, chú rể đã phải bỏ ra 600 triệu. Trong đó, váy cưới của cô dâu đã là 300 triệu, với phần thân váy rời đính hàng ngàn viên pha lê, do 18 thợ lành nghề thực hiện trong hơn một tháng.
a13_resize.JPG

"Điều ý nghĩa nhất với tôi bây giờ là nụ cười của Phương Anh. Và tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể nhìn thấy nụ cười trên môi cô ấy", Tuấn Tú chia sẻ.
a17_resize.jpg
a19_resize.jpg

Với bộ ảnh cưới này, chú rể cũng muốn nhắn nhủ một thông điệp rằng: "Không quan trọng là yêu trong bao lâu, quan trọng là đi cùng nhau đến cuối cuộc đời".

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh cưới độc đáo này nhé:

A61A4777 copy - Copy_resize.jpg
A61A4786 copy - Copy_resize.jpg
A61A4788 copy - Copy_resize.jpg
A61A5060 - Copy_resize.jpg
A61A5193 - Copy_resize.jpg
A61A5205 - Copy_resize.jpg
A61A5292 - Copy_resize.jpg
A61A5360 copy - Copy_resize.jpg
a24_resize.jpg
a43_resize.jpg
a45_resize.jpg

Zanny

Ảnh: TuArt

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Chị nghĩ chắc phải tốn kém lắm em nhỉ? Nguyên cái thuyền hoa đã ít đôi dám đầu tư vậy.
G
Mình thích nhất mấy tấm trên thuyền. Bồng bềnh lãng mạn. Cô dâu chú rể rất đẹp đôi.
H
đầu tư cả tiền bạc và công sức, bộ ảnh cưới đầy ý nghĩa
T
Bộ ảnh cưới đẹp và lãng mạn quá
V
Bô Anh dep qua lang mang nua
B
Có đầu tư có khác. Bộ ảnh long lanh thật đó
B
bộ ảnh đẹp và nhiều cảnh lãng mạn quá