Thanh toán

Ngắm những cô dâu tuyệt đẹp với 1000 đóa hồng

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 755

3 cô gái trong những bộ váy cưới đẹp tuyệt vời, mờ ảo và kỳ diệu như đang lạc lối trong vườn hồng...

Đóng cả hai vai trò trong bộ ảnh, chỉ đạo nghệ thuật và nhiếp ảnh, Zhang Jingna đã viết nên một câu chuyện bằng hình ảnh về vẻ đẹp của những cô gái chuẩn bị làm cô dâu, một vẻ đẹp mờ ảo, quyến rũ bí ẩn như những bông hồng đang chờ giây phút được nở rộ, tỏa hương thơm.

 

Với sự đầu tư công phu từ tạp chí SingaporeBrides Fashion, một không gian tràn ngập hương thơm từ 1000 bông hồng nhung càng tạo cảm hứng cho 3 người mẫu Julia Valimaki, Sasha Luss và Zivile Cibaite thỏa sức tạo dáng và diễn xuất dưới ống kính của Zhang Jingna. 

 


Sự biến hóa trong diễn xuất của 3 cô gái càng làm bức ảnh thêm chất "điện ảnh"


Những kiểu váy có tùng bồng tập trung ở phía sau, chân váy đuôi cá, phần ngực với các lớp vải lụa, ren mềm xếp nếp tinh tế, ôm lấy phần bầu ngực hay ở đôi vai trần... đều là những mẫu váy được rất nhiều các cô dâu ưa chuộng


Mẫu váy cưới hở vai và lưng trần cách điệu rất duyên dáng, phần cổ được thiết kế dựa trên kiểu cổ của 
áo xường xám đậm chất Trung Hoa mang đến vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại mà vẫn truyền thống 


Tóc búi cao, dáng phồng, tone trang điểm nude, chỉ nhấn tập trung vào đôi môi đỏ rực như cánh hồng nhung 
cũng là xu hướng trang điểm "hot" nhất trong mùa cưới 2011

 

Những thiết kế váy cưới mùa xuân hè 2011 của các nhà thiết kế trẻ Singapore chịu ảnh hưởng lớn từ xu hướng váy cưới châu Âu với những chất liệu cổ điển, truyền thống voan tơ, voan pha linen, lụa, sa tanh mềm, sa tanh bóng, ren và có thêm sự sáng tạo với chất liệu lông vũ.
 

Phần ren hoa, ren chìm được may liền với ngực, eo hay thân váy làm tăng thêm sự nữ tính, mềm mại và gợi cảm cho từng mẫu váy

Màu sắc chủ đạo vẫn là màu trắng thanh khiết, chi tiết viền bèo, xếp ly ở ngực, thân váy hay eo được tiết chế nhiều để khiến phom dáng váy nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Rải thắt lưng màu đen làm điểm nhấn độc đáo cho kiểu váy quây hay những chi tiết thêu tay, đính cườm càng làm cho những mẫu váy cưới thêm phần sang trọng và xa hoa.

Vòng cổ ngọc trai, nhẫn đính đá bản lớn, hoa tai pha lê, ánh kim... đều là những trang sức rất hợp cho các cô dâu trong ngày vu quy

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Bí ẩn quá nhìn cũng hơi sợ sợ hi
N
Kiểu nào nhìn người mẫu mặc cũng đẹp thật
N
Nhìn giống như trong khu vườn bí mật, thật ma mị
Y
những kiểu váy trong bộ sưu tập rất đẹp
Y
một vẻ đẹp mờ ảo, quyến rũ bí ẩn
M
nhìn những cô dâu trong bộ ảnh rất ma mị cuốn hút