Thanh toán

Những thứ cần chuẩn bị để có bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 26/05/2016   |   Lượt xem: 1481

NHỮNG THỨ CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ CÓ BỘ ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH ĐẸP

Để có bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, những yếu tố cần thiết phải được chuẩn bị chu đáo và đầy đủ. Sau đây là một số điểm bạn cần lưu ý trước khi thực hiện một bộ ảnh cưới ngoại cảnh.
  1. Đầu tiên bạn cần xác định được địa điểm chụp ảnh, khung cảnh và màu sắc nơi chụp như thế nào. Ví dụ: bạn chọn chụp biển tone trắng, xanh dương, xanh ngọc;  chụp rừng cây, bãi cỏ, đồi núi tone xanh lá, nâu…; chụp đồi cát tone vàng nâu,.; hoặc chụp những cánh đồng hoa nhiều màu sắc nổi bật…. Tùy theo điểm chụp mà bạn lựa chọn cho mình trang phục phù hợp. ( phần này NGAN VO đã tư vấn kỹ từ bài note trước ).
  2. Xác định phong cách của bộ ảnh: xì teen, nhí nhảnh, trẻ trung; hay nhẹ nhà, lãng mạn; hoặc cổ điển, sang trọng,…. Phần này cũng góp phần chi phối về make up và trang phục trong buổi chụp ảnh.

Ví dụ:

Phong cách trẻ trung bạn nên lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, năng động, màu sắc tươi trẻ phù hợp với bối cảnh chụp ảnh.

Còn với phong cách lãng mạn bạn nên chọn những chiếc váy màu sắc tinhn tế nhẹ nhàng, đuôi dài thướt tha, cùng với voan cài tóc dài.

Phong cách sang trọng thì nên chọn những chiếc váy lộng lẫy, trang trọng.

2. Bàn bạc với studio hoặc freelancer để chuẩn bị đạo cụ theo concept hình: ví dụ chụp kiểu just married, will you marry me? ( chuẩn bị nhẫn cầu hôn, hoa,..), chụp concept vintage ( trang phục vintage như áo dài xưa, váy phong cách vintage,những chiếc giỏ mây, nón phớt, xe đạp cổ,….), chụp ảnh với thú cưng, động vật ( cừu, ngựa,cún, mèo,…), trong rừng có thể chụp lồng chim, xích đu, vòng hoa đội đầu,… chụp biển thì chuẩn bị maxi đi biển hoặc bikini, kính mát, nón đi biển,  thuê ca nô,… Nhớ đem theo một bộ đồ phòng trừ trường hợp chụp chạy  nhảy bãi biển cô dâu chú rể sẽ bị ước người.   3. Giày cưới: là một phần hết sức quan trọng, tạo sự thoải mái và tự tin cho cô dâu trong từng shoot hình. Ngoài chọn đôi giày cưới thật đẹp và lung linh, bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giày cao đế xuồng dành cho những shoot hình váy che phủ cả chân để phòng trường hợp cô dâu mang giày cao gót nhiều sẽ đau chân. Bạn cũng nên trang bị thêm một đôi dép lê hoặc giày búp bê phòng những lúc cần phải đi bộ. Trong trường hợp chụp ở biển nên mang theo dép xốp, hoặc dép nhựa.  
  1. Đồ lót cho cô dâu: phần này cô dâu chuẩn bị sau ngày thử váy cưới. một số mẫu váy cưới cần phải có đồ lót đặc biệt như: váy hở lưng, váy xuyên thấu,.. bạn cần chọn miếng lót ngực silicon để không bị thấy phần dây của áo lót, quần ren nịt bụng,…. Đối với váy cúp ngực bạn nên chọn áo lót cúp nửa ngực và có độ nâng ngực ( đối với những bạn có vòng 1 khiêm tốn).
  2. Chuẩn bị vật dụng cho chú rể: Aó sơ-mi, thông thường màu áo sơ-mi phối sao cho phù hợp với màu vest và váy cô dâu. Nếu muốn đeo nơ thì mua áo có đô cổ nhỏ, đeo caravat thì chuẩn bị áo có đô bình thường.Ngoài ra, cần chuẩn bị thêm Đồng hồ, thắt lưng, giày tây,…Nếu thích thì chuẩn bị thêm kính mát. Chú rể nên tạo cho mình 1 kiểu tóc gôn gàng, lịch lãm trước ngày chụp, hoặc có thể nhờ MUA giúp mình tạo kiểu bằng keo hoặc sáp trong ngày chụp, nhưng nhớ là bạn đã có form tóc ok.
  3. Một thứ cực kì quan trọng không thể quên nữa là Kem chống nắng. Vì đa số các điểm ngoại cảnh đều rất nắng.
  4.  Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm sữa, bánh ngọt, hoặc viên pluzz, canxi nếu sức khỏe bạn không được tốt cho lắm và bạn không phải là người giỏi đi nắng, chịu nóng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Cám ơn chia xẽ rất Cần cho các nàng sằp cưới
H
bỏ túi kinh nghiệm cho ngày vui sắp tới của em,hihi
H
cần có sự chuẩn bị chu đáo cho buổi chụp ngoại cảnh
X
Bài viết hay tổng hợp hết tất cả những thứ cần thiết khi đi chụp ảnh ngoại cảnh