Thanh toán

NGẬP TRÀN TÌNH YÊU – CẤT CÁNH VỚI HẠNG THƯƠNG GIA

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 11/12/2021   |   Lượt xem: 807

Khi thành phố và các địa phương "bật đèn xanh" cho các hình thức tổ chức dịch vụ hoạt động trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch Covid-19, cũng là lúc sắp khép lại một năm 2021 đầy biến động. Đây là thời điểm mà các doanh nghiệp, cơ quan… tìm địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, sum họp gia đình và cũng là mùa cao điểm để tổ chức tiệc cưới.

Nắm bắt được tình hình đó, Sân Golf Palm Sông Bé đã thu hút khách hàng bằng chương trình ưu đãi “NGẬP TRÀN TÌNH YÊU – CẤT CÁNH VỚI HẠNG THƯƠNG GIA”  trong mùa cưới cuối năm 2021.  

Đám cưới là một nút thắt đánh dấu cột mốc kết quả tình yêu, vừa mở ra chương mới khi cùng người bạn đời xây dựng tổ ấm là điều ai cũng ao ước. Bên cạnh đó, ngân sách luôn là sự bận tâm của các cặp đôi khi chuẩn bị cho lễ cưới. 

Dường như hiểu được nỗi lo lắng đó và thay lời chúc phúc trọn vẹn cho khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu của các cô dâu – chú rể, Sân Golf Palm Sông Bé đã mang đến chương trình tiệc cưới siêu ưu đãi trong mùa cưới năm nay, bao gồm:

ưu đãi mùa cưới ở Bình Dương - Sân Golf Palm Sông Bé

  • Sân Golf Palm Sông Bé dành tặng 12 Vé du lịch Châu Á  hạng thương gia Vietnam Airlines cho 06 cặp đôi.

  • Giảm 10% thực đơn tiệc cưới.

  • Tặng bàn tiệc (bàn chính thức hoặc thử vị).

  • Tặng thức uống suốt tiệc.

  • Tặng gói dịch vụ: Màn hình, máy chiếu, Bánh kem, tháp ly, champage,…

  • Tặng gói địa điểm chụp ảnh cưới Pre-wedding tại Sân Golf.

Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đợi các đôi uyên ương đặt tiệc trong năm 2021.

(Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt tiệc trong năm 2021).

ưu đãi mùa cưới ở Bình Dương - Sân Golf Palm Sông Béưu đãi mùa cưới ở Bình Dương - Sân Golf Palm Sông Béưu đãi mùa cưới ở Bình Dương - Sân Golf Palm Sông Bé

 Là nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp bật nhất ở Bình Dương, với lợi thế không gian tiệc cưới ngoài trời sang trọng, thoáng đãng, mang đậm nét cá nhân giữa không gian xanh ngát của sân golf … đội ngũ nhân viên của Sân Golf Palm Sông Bé luôn cố gắng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho quý khách bữa tiệc hoàn hảo với mức chi phí ưu đãi nhất để cùng vượt qua những khó khăn do Covid-19 để lại.

Qua những chương trình hấp dẫn cùng với những điều tuyệt vời mà Sân Golf Palm Sông Bé mang đến cho khách hàng mà Marry đã nêu trên, hãy để Sân Golf Palm Sông Bé cùng đôi bạn thắp lửa hạnh phúc trọn vẹn tạo nên một “đám cưới thế kỉ” viên mãn với những ưu đãi chưa từng có khi đặt tiệc trong năm 2021 nhé.