Thanh toán

Ngất ngây với không gian cưới "đẹp hơn cổ tích" của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2018   |   Lượt xem: 718

Chỉ vài tiếng đồng hồ nữa, đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức diễn ra. 1 số hình ảnh không gian cưới như cổ tích này đã được tiết lộ khiến nhiều người “choáng ngợp”.

Sau 1 thời gian hẹn hò, hôm nay (4/10), lễ cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất nhì Sài Thành. Không chỉ riêng cô dâu – chú rể, mà đông đảo khán giả cũng đang nóng lòng mong đợi khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Được biết, ngay từ sáng nay, mọi công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ cổ tích của Lan Khuê đang trong giai đoạn hoàn tất. Mới đây, 1 số hình ảnh về không gian diễn ra ngày trọng đại của Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn đã được hé lộ.

Ngất ngây với với không gian cưới 'đẹp hơn cổ tích' của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Không gian tiệc cưới với tông màu trắng làm chủ đạo, đã được trang trí lộng lẫy và xa hoa với ánh đèn lung linh và hàng nghìn đóa hoa hồng. 

Ngất ngây với với không gian cưới 'đẹp hơn cổ tích' của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Có khá nhiều bàn tiệc được chuẩn bị để tiếp đãi khách mời. Dự đoán sẽ có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Ngất ngây với với không gian cưới 'đẹp hơn cổ tích' của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Lễ đường cưới với màn hình LED “khủng”.Ngất ngây với với không gian cưới 'đẹp hơn cổ tích' của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Những bông hoa trắng khoe sắc trong ngày vui của Lan Khuê.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 6 vừa qua. Ông xã Lan Khuê là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Ngất ngây với với không gian cưới 'đẹp hơn cổ tích' của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Đặc biệt, John Tuấn Nguyễn còn có gia thế “khủng” hàng đầu trong giới doanh nhân. Anh sinh ra trong một gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. Anh chính là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – Trần Thị Hường (Tư Hường). “Lão bà thép” này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Sau thời gian gắn bó, cả hai đã quyết định về chung 1 nhà. Trước đó, ngày 24/9, lễ ăn hỏi của cặp đôi đã bất ngờ diễn ra trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè và đông đảo khán giả. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào