Thanh toán

Ngẫu hứng địa điểm "yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 03/04/2016   |   Lượt xem: 826

Ai cũng biết, thay đổi địa điểm yêu là một trong những cách làm mới chăn gối rất thành công, nhưng cũng lắm cặp tùy hứng tiện đâu hành đó.

Không gian mới cũng được chọn lựa vô chừng: phòng này sang phòng nọ loanh quanh trong nhà hay xa hơn là chiếc vé du lịch ở một thiên đường xanh nào đó…

Không cần là chuyên gia cũng có thể chỉ ra cái lợi mà một không gian mới mang lại cho chăn gối. Người ta còn cho rằng, đổi mới càng xuất kỳ bất ý, bất thần, phá cách, không theo logic nào thì hiệu quả tình dục càng tăng. Tuy vậy, kiểu yêu di động cũng có mặt trái của nó mà các đôi uyên ương cần lưu ý, nếu không sẽ lợi bất cập hại.

Trước tiên là vấn đề tâm lý. Không phải ai cũng đủ phóng khoáng chấp nhận việc phòng the diễn ra ngoài cánh cửa dành cho nó, nhất là khi việc ăn nằm diễn ra ở những nơi bị cho là dùng sai chức năng nghiêm trọng như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp… Nhiều ông chồng bẽ mặt bị vợ mắng cho một trận vì nổi hứng đòi yêu lúc bà nhà đang lui cui nấu nướng. Hiển nhiên, thú yêu tùy hứng về nơi chốn sẽ rất khó thành hiện thực khi trong nhà có đông người và một số địa điểm kém khả thi nếu tính đến phương diện lịch sự, như cửa sổ, ban công, sân thượng…

Thiên bẩm kín đáo nên phụ nữ thường không mấy cảm tình với kiểu yêu di động, hay cung cách “vui đâu chầu đó” của lang quân. Ngược lại, cũng có không ít quý ông thẳng thừng gạt phắt ý đồ đổi điểm yêu của bà nhà. Nhiều đôi uyên ương vừa xong cuộc yêu mới vã mồ hôi nhận ra sự thất thố của mình bởi đã bày chuyện ấy tùy hứng trước nơi thờ cúng, ảnh, tượng tôn giáo... Sự “vô lễ” vô tình này có thể chì chiết nặng nề người trong cuộc, nhất là phụ nữ, và họ rất dễ quay sang trách cứ ông chồng đồng lõa quá tùy hứng.

Một số địa điểm có thể bất lợi với người trong cuộc. Nhà tắm là nơi đổi điểm yêu lý tưởng cho nhiều đôi uyên ương, nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn, chấn thương, bong gân, trật khớp, thậm chí bể đầu vỡ mũi, vì sàn nhà trơn trợt. Bỏ giường xuống sàn nhà cũng là một cách làm mới chăn gối của nhiều đôi vợ chồng, nhưng nếu không chuẩn bị trước về vệ sinh rất dễ trở thành nguồn lây bệnh ngoài da, côn trùng cắn hay dị ứng…

Mặt bằng mới có thể ngăn trở đôi bên thực hiện những động tác có độ khó cao hoặc thăng bằng thấp. Chẳng hạn, với tư thế ông đứng trên giường và nhấc bổng bà, tương đối an toàn nếu thực hiện trên giường với tấm nệm lò xo dày, ngược lại chăn gối trên sàn thì hậu quả ông lỡ tuột tay cho bà rơi cắm đầu xuống đất hẳn sẽ khá thê thảm. Không gian chật hẹp, lỉnh kỉnh đồ đạc, sẽ khó khả thi cho mọi cuộc yêu. Một gian bếp lủng củng nồi, niêu, xoong, chảo, dao, nĩa, bếp gas… ẩn chứa nhiều bất trắc.

Tình dục không có khuôn mẫu, lắm khi phải gác sang bên mọi câu nệ. Nhiều người cho rằng yêu ở đâu không quan trọng miễn là hết mình, đủ chất và lượng. Điều này có thể sai nếu cuộc yêu tiến hành ở vài địa điểm. Hay nhất, nếu có ý định, nên dành thời gian “tiền trạm” trước. Tùy hứng có thể là ngòi pháo thăng thiên giúp tình dục thăng hoa, nhưng tùy hứng quá coi chừng tính già hóa non.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Lâu lâu cũng nên đổi không gian cũng rất thú và và tăng cảm hứng
H
Miễn sao có sự hòa hợp giữa hai người