Thanh toán

Ngày em đẹp nhất, bên em nhất định phải là anh – Quả ngọt từ mối tình kín tiếng của Đường Yên và La Tấn

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2018   |   Lượt xem: 806

"Thanh xuân, chỉ cần gặp đúng người rồi đợi bao lâu cũng được" câu nói chính xác nhất để miêu tả về chuyện tình của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Đường Yên – La Tấn. Chẳng ồn ào, phô trương, cặp đôi cứ chân thành cùng nắm tay nhau đến ngày chung đôi.

Sau sự thành công của những bộ phim như “Bên nhau trọn đời”, “Kim ngọc lương duyên”, “Cẩm Tú Vị Ương”,… Đường Yên trở thành nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến và hâm mộ. Thế nhưng khi cởi bỏ những vai diễn của mình, nữ diễn viên cũng chỉ là một cô gái bé nhỏ như bao cô gái bình thường khác, mang trong mình ước vọng về một mái ấm hạnh phúc, một ngôi nhà nơi dừng chân sau cánh cửa với người mình yêu thương.

Từng dính tin đồn tình cảm với nhiều nam đồng nghiệp, nhưng Khưu Trạch là người tình đầu tiên mà Đường Yên chính thức công khai với truyền thông và người hâm mộ. Khưu Trạch và Đường Yên có cơ hội gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng tham gia vào bộ phim “Ba thiên kim nhà họ Hạ”. Trong mối tình này, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Đường Yên là cô gái yêu nhiều hơn, từng ánh mắt, cử chỉ cô dành cho Khưu Trạch đều ánh lên sự sùng bái và mến mộ của một cô gái nhỏ.

Niềm hạnh phúc ngập tràn trên khuôn mặt nữ diễn viên. Thế nhưng, trái ngược với sự nồng nhiệt ấy của Đường Yên  là sự hững hờ, thờ ơ của bạn trai. Và không ngoài dự đoán, mối tình của hai người có một kết thúc buồn sau hai năm hẹn hò. Nữ diễn viên họ Đường mang trong mình vết thương lòng sâu sắc và từ đó cũng e dè, kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Khác với người bạn đời của mình, La Tấn là một trong những diễn viên có đời tư “sạch” nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Tin đồn tình cảm duy nhất của nam diễn viên trước khi công khai mối quan hệ với Đường Yên là nữ diễn viên Miêu Phố. Chính vì màn kết đôi ăn ý của hai diễn viên trong bộ phim “Thống soái Mộc Quế Anh” mà tin đồn nảy ra, thế nhưng chỉ ít lâu sau khi bộ phim được phát sóng, tin đồn này cũng cứ thế mà chìm xuống.

***

Trước khi chính thức công khai mối quan hệ của mình, có thể nói chính định mệnh đã sắp đặt cho đôi trai tài gái sắc này khi họ đã từng 4 lần nên duyên trong các bộ phim cả hai cùng tham gia. Hợp tác trong cùng một tác phẩm đã khó mà có đến 4 lần đóng cặp thì hẳn là Đường Yên và La Tấn đã có mối lương duyên định sẵn.

“Loạn thế giai nhân” là tác phẩm đầu tiên mang cơ hôi gặp gỡ đến hai người. Trong phim, họ là “thanh mai trúc mã” cùng đồng cam cộng khổ lớn lên bên nhau, có một mối tình thật đẹp nhưng dang dở và đầy tiếc nuối. Chuyện tình ấy mang đến cho khán giả bao day dứt, khiến những người ái mộ bộ phim không ngừng mong hai diễn viên “phim giả tình thật” để bù đặp cho sự mất mát ấy. Thế nhưng, lúc này nữ diên viên họ Đường vẫn đang chìm đắm trong mối tình ngọt ngào với bạn trai cũ, giữa họ chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp, tình bạn bè.

Nhân duyên một lần nữa sắp đặt khi hai diễn viên đường đường chính chính tiếp tục nên duyên trong bộ phim mới “Nữ đặc công X” vào năm 2013. Lại một lần nữa, cặp đôi làm khán giả đứng ngồi không yên vì màn kết hợp vô cùng ăn ý cùng phản ứng hóa học bùng nổ trong từng thước phim. Không chỉ thế, mối quan hệ “thân thiết” giữa cặp đôi trong lần hợp tác này cũng khiến đạo diễn phim phải băn khoăn mà lên tiếng “La Tấn rất chăm sóc cho Đường Yên”

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tin buồn về chuyện tình cảm của Đường Yên được công khai, và cũng chính La Tấn là người đã luôn bên cạnh gửi những lời động viên, an ủi đến bạn diễn của mình trên weibo. Phải chăng, chính ở thời điểm này, La Tấn đã dành chút ái mộ trên mức đồng nghiệp, tình bạn cho người bạn diễn của mình. Chỉ có Đường Yên vẫn đang mang vết thương tình cảm trong lòng nên không hề biết có một ánh mắt vẫn luôn thầm lặng dõi theo mình.

Đến cơ hội hợp tác lần thứ ba qua “Người tình Kim cương”, hai người một lần nữa trở thành nhân duyên. Trong phim, Đường Yên và La Tấn là đôi bạn thân thiết. Đáng lẽ, La Tấn sẽ mãi mãi là người đứng sau nhìn Đường Yên nên duyên với Bi Rain, nhưng tình thế đã đảo ngược, phải chăng chính biên kịch đã động lòng trước diễn xuất chân thật đan xen chút tình ý của La Tấn mà đã cho cặp đôi có một kết thúc ngọt ngào, viên mãn trên màn ảnh. Tin đồn về tình cảm của hai người tiếp tục nổi lên mạnh mẽ, khán giả vẫn mong ước về một ngày nên đôi của cả hai thế nhưng câu trả lời khán giả mong mỏi nhất vẫn bỏ ngỏ.

Có lẽ, cũng nhờ cơ hội hợp tác thứ 4 này cùng “Cẩm Tú Vị Hương” mà mối quan hệ lững lờ của cả hai có cơ hội bước tiếp. Bên cạnh những phân cảnh tình cảm trên phim, không ít lần các phóng viên bắt gặp những khoản khắc hai diễn viên dành cho nhau những cử chỉ trên mức đồng nghiệp.

Thế nhưng, bao nhiều lần nghi vấn hẹn hò nổ ra là bấy nhiêu lời phủ nhận từ phía cả hai. Phải chăng giữa lúc tình cảm mới chớm nở, họ muốn gìn giữ cho riêng mình và đối phương thứ tình cảm chân thành, riêng tư nhất. Những ngày tháng bên nhau, Đường Yên và La Tấn yêu bình lặng đến nỗi ai cũng tưởng họ đã chia tay vì không có một hình ảnh thân mật, hẹn hò nào bị lộ.

 

***

La Tấn thực sự là người đàn ông mà Đường Yên có thể yên tâm trao trọn đời mình. Sau năm lần bảy lượt phủ nhận, La Tấn đã dành cho người con gái của mình những lời chúc yêu thương, ngọt ngào nhất “Bờ vai của anh vĩnh viễn là chỗ dựa cho em. Em yêu, Chúc mừng sinh nhât”. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ được mong chờ nhất với truyền thông vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 33 của Đường Yên. Và sẽ thật đúng, khi nhân duyên sẽ đưa những người yêu thương đến cạnh bên nhau.

Chẳng cần phô trương, ồn ào cả hai cứ bình lặng trao nhau thứ tình cảm nồng nhiệt nhất. Trong chuyện tình này, La Tấn cũng là người chủ động theo đuổi đối phương và khi được hỏi về thời điểm bắt đầu mối quan hệ của mình, La Tấn chia sẻ “Từ bạn bè thành người yêu, duyên phận đến lúc nào chính tôi cũng chẳng hay biết, có lẽ vì có tuổi rồi, nên chuyện gì nên đến cũng sẽ đến chăng?”.

Nhận duyên thực sự là một điều gì đó lạ kỳ, mang những người yêu thương nhau cùng gắn kết vào phút giây khó ngờ nhất. Lần này, khán giả có thể vui thay cho nữ diễn viên, khi giữa thế giới showbiz muôn màu, Đường Yên đã tìm thấy cho riêng mình bến bờ hạnh phúc, một người đàn ông biết quan tâm và sẻ chia, sẵn sàng bù đắp cho những năm tháng thanh xuân nuối tiếc của cô. Từ sâu trong ánh mắt của La Tấn là sự trân trọng, yêu thương và nâng niu anh luôn dành cho người bạn gái của mình.

Dù vậy, tình cảm chỉ là câu chuyện, là thế giới riêng của hai người. Kể từ sau khi công khai, cả hai luôn rất kín tiếng trong câu chuyện tình của mình. Có lẽ, chính vì thế mà không ít lần cặp đôi bị đồn thổi là đã chia tay. Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán, họ không lên tiếng mà cũng chẳng phủ nhận, cứ chậm rãi yêu thương, trân trọng từng khoảnh khắc dành cho đối phương giữa bộn bề bận rộn. Những hình ảnh mới nhất khi Đường Yên đến phim trường thăm bạn trai đã phần nào bác bỏ tin đồn rạn nứt của mình.

Gần đây nhất, đám cưới của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút không ít sự quan tâm từ phía người hâm mộ, tin đồn về đám cưới không xa của cặp đôi đã một lần nữa nổ ra. Thế nhưng, từ phía hai diễn viên, cả hai không đưa ra bất kỳ một phát ngôn chính thức nào. Và rồi, vào đúng 9h9’ ngày 28/10, thời gian mang ý nghĩa vĩnh cửu, cả hai đồng loạt công bố tin hỉ trên trang cá nhân của mình với dòng đăng tải “Tôi là cô dâu”, “Tôi là chú rể” cùng bộ ảnh cưới vô cùng đặc sắc.

***

Vậy là chặng đường yêu hai năm của cặp đôi đã đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới tràn ngập màu sắc lãng mạn được tổ chức tại cung điện Belvedere xinh đẹp ở thành phố Vienna (Áo). Chẳng cần quá ồn ào, phô trương chuyện tình của cặp đôi cứ giản dị, chân thành cùng những phút giây thăng hoa nhưng bao cặp đôi khác.

Để rồi, chính những giây phút riêng tư ấy giúp họ nhận ra, người kia chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống của mình, là người cùng bước qua mọi gian khó và thăng trầm của cuộc sống nhiều màu sắc này. Cùng chúc cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi mãi ngập tràn tiếng cười, tổ ấm nhỏ mãi ngập tràn hạnh phúc thương yêu.

7 năm quen biết và yêu nhau, 5 lần hợp tác, cuối cùng anh cũng đợi được em! Tại hôn lễ ngày hôm qua, Đường Yên nói rằng: "Em chắc chắn, anh là người mà em tìm kiếm". La Tấn đáp lại "Phần đời còn lại, xin hãy chỉ dẫn cho anh". Cuối cùng Đường Yên ngọt ngào nói: "Em đã gả cho tình yêu của mình".

Đủ chân thành sẽ đổi lại bình yên, đủ ấm áp sẽ đổi lại nụ cười của người, đủ tình yêu sẽ đổi lại một đời bách niên giai lão, mãi không xa rời! Ngôn tình luôn tồn tại, chỉ là ngôn tình không tìm đến chúng ta mà chúng ta phải tự tạo ra ngôn tình cho cuộc đời mình.

 

Bài viết: Thu Hiền/Infonet

Thiết kế: Nhi Huỳnh

Yeah1

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào