Thanh toán

Nghĩ Về Anh

Đăng bởi Marry Doe - 22/04/2014   |   Lượt xem: 547

Trải qua 2 học kì, em mới bít rằng em cần anh thế nào, lúc trước có anh, em chẳng bao giờ bít cái gọi là trân trọng và níu giữ

Và giờ đây em phải trả một cái giá thật đắt, em mất anh thật rồi. Ôi, những ngày tháng bên nhau giờ nay còn đâu hả anh?.  Không biết em nói câu này bao nhiu nữa mà sao mỗi lần nhắc đến, nước mắt em cứ tuôn một cách dễ dàng mà không một cách j để dừng lại. Anh có bít hiện tại em sống thế nào không, anh tưởng em sẽ lun cười mỗi ngày như đang cười với anh sao. Vâng, em đang cười đó, cười vì em quá ngốc, ngốc vì em không giữ anh ở lại bên em, ngốc vì em không nói yêu anh sớm hơn, ngốc vì không bít làm cho anh vui, ngốc vì em không bít chia sẻ niềm vui đó cùng anh, ngốc vì em lun thương anh mà không chịu nói cho anh bít,ngốc vì em đã đánh mất 1 khoảng thời gian quá dài cho việc đeo đuổi anh...Nói chung là em ngốc lắm, em cũng không biết bây giờ mình phải sống sao khi không có anh bên cạnh nữa, em không biết phải đối mặt vời thời gian như thế nào nữa, chỉ mới xa nhau có khoảng 1 tháng thôi mà em suy sụp hẳn, em không còn biết em có phải là em không nữa, bây giờ em cũng chẳng có tâm trỉ làm bất kì một thứ gì ngoài nghĩ về anh, nghĩ tất cả về anh. Nhìu lúc em cứ nghĩ rằng mình điên rồi,em cứ vu vơ nghĩ chuyện của chúng ta sau này, lúc buồn, em đều ngồi tưởng nhớ đến cái quá khứ hạnh phúc đó, cái quá khứ mà chẳng bao giờ quay trở lại, đúng không anh. Em vẫn cứ ngồi đây, ngồi mãi nơi đây chờ anh, đợi anh. Em biết một ngày nào đó anh sẽ quay về bên em. Em tin anh, cho dù có bất cứ chiện gì xảy ra đi nữa em cũng tin bởi vì em tin vào tình yêu nơi ta, em tin anh sẽ không vô tâm đến thế, mỗi một nụ cười của anh là một động lực cho em, mỗi một ánh mắt anh nhìn em là một hy vọng mong manh cho tình yêu chúng ta. Em sẽ lun mãi giữ cái hạnh phúc đã qua ấy và vẫn lun hy vọng anh quay về. Anh bít không, ngoài việc mà em nói cùng anh hôm bữa, em còn muốn nói một câu cuối cùng nữa là Em vẫn lun yêu anh, em rất yêu anh, cho dù có ra sao, em cũng yêu anh và chỉ yêu một mình anh thôi, em không sợ bất kì cái gì hết, cũng chỉ vì "Em yêu Anh".

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Nếu có duyên phận sẽ về lại bên nhau còn đừng chờ đợi quá lâu. Hãy buông bỏ nếu không muốn một lần nữa lại tiếc nuối. Chẳng nên yêu chỉ một người bởi đời còn nhiều người tốt yêu mình khi họ đã đi xa.
G
nếu anh ta cũng yêu bạn và bạn cũng thế thì chắc chắn hai bạn sẽ vẫn về lại bên nhau được thôi
M
Nếu bạn yêu anh ấy thật lòng...hãy nghĩ thật thoáng rằng \" nếu đã yêu, muốn hạnh phúc thì phải chờ ; còn nếu anh ấy yêu bạn thì sẽ có một ngày trở về bên bạn(nhưng những điều đó gói trọn trong 1 chữ \"chờ\")
Chúc bạn may mắn !
D
Mình nghĩ nếu như anh ấy còn yêu bạn thì anh ấy sẽ quay lại với bạn thôi, chúc bạn hạnh phúc
C
Chuyện của bạn buồn quá! Mình hy vọng anh ấy sẽ hiểu bạn và hai bạn có thể sẽ lại bên nhau