Thanh toán

Ngỡ ngàng 4 khu cỏ lau cứ lên hình là đẹp miễn bàn giữa lòng Sài Gòn

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2018   |   Lượt xem: 1169

Tạm quên đi bầu không khí ồn ào xô bồ của phố thị, giới trẻ rủ nhau đến những vùng “nông thôn” thu nhỏ ngay tại Sài Thành để tìm về 1 ký ức tuổi thơ gắn liền với những cánh đồng cỏ lau ngút ngàn. Những ngọn cỏ lau mong manh trắng muốt khẽ chao mình khi có cơn gió nhẹ thoáng qua và từng bông cỏ nhỏ.

nh đồng cỏ lau khu quận 2

Khu cỏ lau xanh mướt mắt và rộng bao la tọa lạc tại Q2, gần Metro An Phú, đây là địa điểm “tập kết” lý tưởng để vui chơi, chụp ảnh hay chơi máy bay mô hình, thả diều và các hoạt động ngoài trời khác của các bạn trẻ.

Không chỉ có những người trẻ mới tìm đến khu cỏ lau lý tưởng này mà những người lớn cũng thường đến đây tản bộ hay làm vài động tác thư giãn gân cốt. Trẻ em có thể thỏa thích chạy chơi nô đùa trong không gian thoáng đãng, và các cặp đôi cũng thường tìm đến cánh đồng cỏ lau lãng mạn này để cùng nhau ngắm hoàng hôn dần buông xuống.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

nh đồng cỏ lau khu Phước Kiển, Nhà Bè

Thực chất cỏ lau chỉ là một loại cỏ dại mọc um tùm trên khu đất trống, nhưng người ta lại dễ dàng bị “đốn tim” bởi vẻ đẹp hoang dại mà mong manh của loài cỏ dại này, đặc biệt là những khoảnh khắc cả một vùng cỏ lau nghiêng mình nương theo chiều gió. Những khoảnh khắc đặc biệt này luôn là cơ hội vàng cho những bạn yêu thích nhiếp ảnh đến tác nghiệp, đồng thời đây cũng là khu đất lý tưởng đầy thơ mộng cho các cô gái trẻ đến chụp hình “so deep” và check-in mạng xã hội.

Zalo

Zalo

Ảnh Nguyễn Thế Vinh

Zalo

Ảnh Nguyễn Thế Vinh

Zalo

Ảnh Nguyễn Thế Vinh

Zalo

Zalo

Ảnh Nguyễn Thế Vinh

Zalo

Ảnh Nguyễn Thế Vinh

nh đồng cỏ lau khu quận 9

Vốn là khu đất đang xây dựng và quy hoạch, nhưng hẳn bạn sẽ bất ngờ vì giữa một khu đô thị mới sắp hình thành lại tồn tại cánh đồng cỏ lau rộng bát ngát với những bông lau trắng phau, mềm mịn. Cũng giống như đồng cỏ lau tại quận 2 và quận 7, đồng cỏ lau khu quận 9 cũng là nơi thích hợp để các bạn trẻ đến hóng mát, dạo chơi và ghi dấu kỷ niệm với loài cỏ dại đáng yêu này.

Zalo

@lengoctrinhhuyen

Zalo

@mion.92

Zalo

Zalo

Ảnh Dangquang Kdc
 

Zalo

Zalo

 nh đồng cỏ lau ven đại lộ Phạm Văn Đồng

Vốn là một cánh đồng cỏ lau “sinh sau đẻ muộn” hơn các “bậc tiền bối” Quận 2, Nhà Bè và quận 9, nhưng cánh đồng cỏ lau ven đại lộ Phạm Văn Đồng này vẫn có nét thu hút rất riêng làm say đắm bao người. Trời đổ bóng chiều tà, khu cánh đồng cỏ lau lại càng thu hút đông người đến tham quan và chụp hình.

Cánh đồng cỏ lau về chiều lồng lộng gió và yên bình đến lạ. Bất cứ ai đặt chân đến cánh đồng này và đứng trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ấy, ký ức của họ đều được tua lại như một thước phim cũ về tuổi thơ ở vùng thôn quê – nơi đã ghi dấu chân của biết bao đứa trẻ từng một thời nô giỡn vô tư trên cánh đồng.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo
 

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nay vào mùa cỏ lau chưa nhỉ chắc hôm nào phải đi thử mới được, nhìn đẹp quá
D
những cánh đồng cỏ lau thật đẹp và lãng mạn