Thanh toán

Người đẹp Ê đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đăng bởi Marry Doe - 06/01/2018   |   Lượt xem: 14317

Vượt qua Hoàng Thùy và Mâu Thủy, cô gái dân tộc Ê đê H'hen Niê đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'hen Niê sinh năm 1992 ở Đắk Lắk. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô là người mẫu tự do ở TP HCM. Người đẹp Ê đê cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Cô được ví là “viên ngọc đen” với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

Ngoài vương miện, cô giành thêm giải phụ Người đẹp Biển

Kết quả hình ảnh cho H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Kết quả hình ảnh cho H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

 

 

Kết quả hình ảnh cho H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Top 3 bước vào phần thi ứng xử. Cả 3 cô gái sẽ cùng phải trả lời 1 câu hỏi giống nhau. Tuy nhiên, 3 thí sinh sẽ không nghe được câu trả lời của nhau.

Câu hỏi ứng xử của top 3 là: Hãy chia sẻ cho chúng tôi về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Kết quả hình ảnh cho H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Cùng trả lời câu hỏi trên, H'hen Niê chia sẻ cô sẽ giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), phụ nữ và những người nhiễm HIV - đó là những người tổn thương nhất và cô đồng cảm với họ.

Kết quả hình ảnh cho H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Mâu Thanh Thuỷ chia sẻ: "Trước đây tôi từng tổ chức dự án Quần áo của bạn, tương lai các em. Tôi lên miền núi phía Bắc. Tôi cảm nhận được nỗi đau của bà con ở đây. Thâm tâm của tôi muốn chia sẻ những yêu thương đến mọi người. Nếu tôi đăng quang, vương miện sẽ giúp tôi thực hiện nhiều chuyến đi hơn nữa". Cô cho rằng dù có đoạt vương miện hay không, những chuyến đi từ thiện của cô vẫn tiếp tục.


Hoàng Thùy nhận câu hỏi NTK Thuận Việt: Chấm dứt chiến tranh và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đâu là ưu tiên?

Hoàng Thuỳ cho biết cô quan tâm vấn đề giáo dục. "Tâm nguyện ấp ủ bao lâu nay của tôi là mở một trường đào tạo nhân cách, kỹ năng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Giáo dục sẽ tạo thay đổi lớn cho Việt Nam cũng như thế giới. Một người hoa hậu phải mang được tiếng nói, ảnh hưởng của mình để mang lại điều tích cực cho cộng đồng".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận 200 triệu đồng tiền mặt, vương miện luân lưu trị giá 2,7 tỷ đồng đồng thời được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao vương miện trị giá một tỷ đồng và 800 triệu đồng.

Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt. Bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Power - giữ vai trò trưởng ban giám khảo. Trước đó, cuộc thi còn hai giám khảo chính là Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Hương Giang. Tuy nhiên, Hoàng My đã dừng công việc còn Hương Giang xin rút lui vì không sắp xếp được thời gian đồng hành với lịch trình mới của cuộc thi.

Chung kết cuộc thi lùi lại khoảng một tháng so với dự định (ngày 2/12/2017). Trước đó, đêm bán kết diễn ra tối 4/11 năm ngoái, ngay khi cơn bão số 12 vừa càn quét qua tỉnh Khánh Hòa. Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch sau đó quyết định hoãn cuộc thi đến khi khắc phục xong hậu quả của cơn bão Damrey.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, lần đầu được tổ chức năm 2008 với chiến thắng thuộc về người đẹp Thuỳ Lâm. Sau bảy năm gián đoạn, cuộc thi trở lại vào năm 2015, Phạm Hương đăng quang.

Phạm Hương tới dự chung kết tối 6/1. Cô sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng.

SaveSave

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào