Thanh toán

Người phụ nữ thu hút được định nghĩa thế nào trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên?

Đăng bởi Marry Doe - 06/05/2020   |   Lượt xem: 1628
Thời đại ngày nay, khi đa số các chàng trai trẻ có xu hướng bị thu hút bởi các cô gái xinh đẹp, 3 vòng đầy đủ thì đối với đàn ông trung niên, họ lại có cái nhìn khác về phụ nữ. Vậy bây giờ Marry sẽ cùng bạn khám phá xem phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên khác nhau thế nào nhé!

Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên khác xa nhau như thế nào?

Theo trang Dr. Felix, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì đàn ông cũng có những sở thích về các vùng cơ thể của phụ nữ khác nhau. Thậm chí, trong một khảo sát còn nêu rõ: "Các chàng trai trẻ dễ bị mê hoặc bởi vòng một nóng bỏng của phái đẹp. Trong khi đó, đàn ông trung niên lại thích một khuôn mặt đẹp, hài hòa và nhã nhặn hơn bất cứ thứ gì khác". Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên có nhiều điểm khác xa nhau Đấy cũng là lý do vì sao ở mỗi độ tuổi khác nhau, cánh mày râu lại có những tiêu chí chọn bạn đời riêng. Đối với đàn ông lớn tuổi, họ luôn chọn bạn đời của mình có nét mặt xinh, điều này cũng được các nhà khoa học tìm hiểu, nghiên cứu. Và tất nhiên, mọi thứ điều có lý do của nó. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Khuôn mặt xinh xắn, hài hòa và cân đối

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Autonoma de Madrid nêu ra quan điểm rằng một khuôn mặt xinh đẹp là tổ hợp của những đường nét cân đối, hài hòa và đối xứng. Những đặc điểm nêu trên tạo ra vẻ ưa nhìn, khiến cánh mày râu trung niên bị thu hút thực sự. Đồng thời, họ cũng cho biết thêm nét đẹp này dễ làm các chàng rung động hơn là đẹp dị biệt, cá tính và quá khác thường. Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên có nhiều điểm khác xa nhau Ngoài ra, theo kết quả nghiên cứu của trang thông tin y dược Dr. Felix của Anh thì: "Trong các vùng cơ thể của phụ nữ được nam giới đánh giá là quyến rũ nhất có gương mặt. Và đây cũng được xem là điểm thu hút nhất của phái đẹp đối với đàn ông". Thông qua nghiên cứu cho thấy 46% nam giới nhất trí với điều này, sau đó mới tới vùng mông.

Làn da trên gương mặt đóng vai trò quan trọng

Theo một kết quả từ buổi nghiên cứu độc lập tại Phần Lan đã khẳng định khuôn mặt được ví như một thiết bị phát ra các tín hiệu bản năng đối với người khác giới. Và một trong những tín hiệu đầu tiên mà họ có thể nhanh chóng và dễ dàng bắt sóng được đó chính là làn da - nơi có những biểu hiện rõ rệt nhất về sự mạnh - yếu của hệ miễn dịch.
Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên có nhiều điểm khác xa nhau Làn da mịn màng trong trẻo có khả năng thu hút phái mạnh cao.
Phái đẹp sở hữu một làn da bóng, khỏe, không mụn hoặc bị các vấn đề khác là một trong các dấu hiệu cho thấy ngườ phụ nữ ấy có sức khỏe và hệ miễn dịch tốt. Ngược lại, nếu da mặt có khá nhiều mụn, tàn nhang, xanh xao hoặc sần sùi thì cho thấy sức khỏe cơ thể đang có nhiều vấn về gan, máu, thận, hệ miễn dịch... Điều này cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến sự hứng thú của nam giới.   Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên có nhiều điểm khác xa nhau

Đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi phụ nữ có khuôn mặt nhẹ nhàng, không căng thẳng

Theo lời của các nhà khoa học thì phụ nữ có nồng độ hormone gây stress trong cơ thể cao bao nhiêu, tỷ lệ nam giới đánh giá độ hấp dẫn từ người đó càng thấp bấy nhiêu. Điều này được lý giải như sau: "Những cô gái luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực và mệt mỏi có chỉ số thu hút bạn tình rất thấp. Bởi vì, hormone gây stress trong cơ thể sẽ tạo nên sự ức chế hormone tình dục nữ. Chình vì lý do đó mà nếu nồng độ stress đạt ngưỡng quá cao thì có thể khiến cho người phụ nữ bị vô sinh. Và bản năng duy trì nòi giống của nam giới lại khiến họ không thích thú với điều này". Kết quả là những khuôn mặt phụ nữ căng thẳng, khó chịu bị đàn ông cho là ít có khả năng sinh nở sẽ không tạo được sự thu hút. Phụ nữ thu hút trong mắt trai trẻ và đàn ông trung niên có nhiều điểm khác xa nhau Thế còn các cánh mày râu của Marry thì sao nhỉ? Dù là trai trẻ hay tuổi trung niên, các anh thường bị thu hút bởi người phụ nữ như thế nào? Đừng ngại chia sẻ cho Marry biết ở phần bình luận hoặc qua Hội Cô Dâu Marry nữa nha! Truy cập website marry.vn hoặc trang fanpage Marry để biết thêm về những điều thú vị khác trong các câu chuyện tình yêu nhé! >> Xem thêm: 7 điểm trên cơ thể phụ nữ thấy xấu, càng muốn che giấu lại càng hấp dẫn đàn ông  

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào