Thanh toán

Người yêu cũ mời đám cưới, rốt cuộc nên đi hay không?

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2018   |   Lượt xem: 871

Nếu một ngày đẹp trời nào đó, bạn nhận được tấm thiệp mời đến dự đám cưới người yêu cũ - người mà bạn đã một thời xem là tất cả của mình - liệu bạn sẽ xử lí tình huống như thế nào?

Đi hay không đi - điều này sẽ khiến bạn băn khoăn suốt cả tuần liền, không biết rốt cuộc nên làm thế nào mới phải. Vậy thì để bạn bớt lo lắng, tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu trong trường hợp nào là NÊN ĐI và KHÔNG NÊN ĐI nhé: 

Người yêu cũ mời đám cưới, rốt cuộc nên đi hay không?

Tuyệt đối KHÔNG NÊN đến dự tiệc vì:

- Bạn còn quá yêu họ, chưa quên được những gì đã từng xảy ra trong quá khứ. Việc đến buổi tiệc và phải chứng kiến cảnh người cũ hạnh phúc với người mới sẽ khiến bạn càng tổn thương sâu đậm hơn. Thậm chí, khi không kiềm nén được cảm xúc bạn sẽ có những hành động như khóc lóc hay làm chuyện gì đó không kiểm soát được thì sẽ khiến cho cả bạn và người cũ mất mặt. 

- Muốn trả thù vì bị người cũ bỏ rơi. Nếu kể từ lúc chia tay bạn vẫn luôn có cảm giác “không cam tâm”, uất hận vì cho rằng người ấy phản bội mình để đến với người mới thì tuyệt đối đừng đến dự đám cưới của người cũ.

Bởi sự tức giận, muốn chứng tỏ mình vẫn sống tốt, thậm chí còn xinh đẹp, thành công hơn lúc trước để cho người cũ thấy và hối hận thì thật vô ích. Dẫu sao họ cũng đã nên duyên mới, dù cho bạn có thành công với suy nghĩ ấy của mình thì suy cho cùng, người ta cũng là người hạnh phúc, còn kẻ cứ bị quá khứ vây quanh là bạn lại chính là người đau khổ và đáng thương nhất. Tội tình gì chứ? 

Người yêu cũ mời đám cưới, rốt cuộc nên đi hay không?

Hãy NÊN đi dự đám cưới của người cũ khi:

- Cả hai đã từng chia tay trong êm đẹp và vẫn liên lạc qua lại như những người bạn thân. Mặc dù từ tình bạn trở thành tình yêu rất đơn giản, nhưng từ tình yêu mà trở thành tình bạn thì rõ ràng không phải chuyện dễ dàng gì. Hai bạn thật sự trở thành bạn bè, điều đó không có nghĩa hai bạn đã quên đi hết những kỉ niệm cũ, chỉ là hai bạn hiểu được rằng điều gì đáng trân trọng hơn.

Và việc nhìn người cũ hạnh phúc cũng không phải điều gì quá khó khăn, bởi vì bạn biết rằng ai rồi cũng xứng đáng được hạnh phúc, kể cả bạn.

- Khi bạn đã có tình yêu mới. Cả hai giờ đây đều đã sang trang mới, mỗi người đều đang ấm êm với hạnh phúc hiện tại của mình. Thế nên dù cho có nhận được thiệp mời của người cũ bạn cũng không còn cảm thấy quá hụt hẫng. Hãy khoác tay người yêu mới của bạn và cùng nhau đến chúc phúc cho người cũ. Điều đó cũng giúp chứng minh cho người hiện tại thấy rằng bạn đã thoải mái với mối quan hệ cũ ấy, không còn đau buồn hay nuối tiếc gì nữa cả.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào