Thanh toán

Nguyện cùng nhau đến cùng trời cuối đất

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2018   |   Lượt xem: 2118

Vậy thì anh, có nguyện cùng em đi đến nơi cùng trời cuối đất này và mình sẽ dành trọn yêu thương cho nhau không anh. Đừng bắt em đợi lâu anh nhé!

Anh có biết không, càng ngày thì những người trẻ như chúng mình thường vội vàng sống và cũng vội vàng yêu nên những có những giá trị của tình yêu bị hao mòn. Và họ thường trải qua những cuộc tình không sâu đậm là mấy. Họ thường buông những lời yêu hời hợt, không vướng bận đến với nhau bằng những cuộc hẹn chóng vánh, những lời thề tình yêu không mặn mà. Cũng chính vì đó mà cái kết chẳng còn dư vị.

Họ yêu nhau vội vàng, yêu như để cho có người yêu, để lấp đầy khoảng trống trong tim mình. Thế nhưng có mấy ai tìm được cho mình một tình yêu đúng nghĩa. Để rồi sau này, dù không còn yêu nhau nữa vẫn còn có thể nhớ về nhau.

Còn đối với em, em không đi tìm một người yêu danh nghĩa chỉ để lấp đầy khoảng trống. Em không tìm người yêu chỉ để đến với nhau rồi đi qua nhau một cách vội vàng, chóng vánh như vậy. Em chỉ mong khi mình yêu anh thì có thể cùng anh đi đến nơi cùng trời cuối đất. Vậy thôi.

Đơn giản, em chỉ nghĩ rằng nếu như tình yêu vội vàng đã mang đến cho chúng ta những vết thương nhói lòng thì tại sao, mình không chọn cách yêu chậm lại một chút, cùng nhau từ từ nếm hết những cay đắng ngọt bùi trong tình yêu và để chúng ta hiểu nhau hơn.

Giờ đây tình yêu đối với em không còn ồn ào và rực rỡ như sao trời. Đó chỉ là những lặng thầm nhẹ bước bên đời nhau. Em bình thản cảm nhận trọn vẹn cuộc sống độc thân, cuộc sống của riêng mình và chờ đợi một tình yêu cập bến. Rồi may mắn hoặc có thể là duyên số mang anh vào đời em và cho em cảm nhận rõ một tình yêu đúng nghĩa như em mong đợi.

Vậy thì anh, có nguyện cùng em đi đến nơi cùng trời cuối đất này và mình sẽ dành trọn yêu thương cho nhau không anh. Đừng bắt em đợi lâu anh nhé!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Có mấy ai sẽ cùng nhau đi hết một đời...
C
Đợi chờ là hạnh phúc nhưng đợi chờ lâu quá thì sẽ lạc mất nhau lúc nào ko hay