Thanh toán

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình

Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2020   |   Lượt xem: 1515
Có rất nhiều người cảm thấy buồn tủi vì phải sống trong cô đơn mặc dù đã nhiều tuổi, lần lượt nhận thiệp hồng từ bạn bè, người thân. Đôi khi chúng ta cảm thấy bản thân không thể tìm thấy một người để hẹn hò và tiến xa hơn. Dưới đây là những lý do khiến bạn không thể tìm thấy một nửa đích thực của mình. Phân tích những lý do này có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ hài hòa với người bạn yêu trong tương lai, và quan trọng hơn là với chính bạn.

1. Bạn vẫn chưa thể vượt qua chuyện cũ

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry Dùng cách “lấy độc trị độc”, cố gắng thể hiên với người cũ rằng bạn có thể tìm được người tốt hơn, cho thấy rằng bạn vẫn còn quan tâm tới suy nghĩ của họ - việc làm này sẽ chẳng đi đến đâu và khiến bạn cảm thấy đau khổ hơn. Nếu bạn dùng cách này để tìm kiếm một mối quan hệ mới, thì bản thân người mới sẽ cảm thấy họ chỉ là chiếc bình phong để bạn khoe mẽ và chọc giận người cũ, khiến cho con đường tình cảm phía trước của bạn ngày càng gian nan. Chính vì vậy, trong thời gian này hãy dành thời gian cho bản thân và tìm hiểu xem bạn cần gì và muốn gì.

2. Bạn mơ tưởng về ‘hoa đã có chủ’

Trong trường hợp này, lời khuyên đưa ra là đừng lãng phí thời gian của bạn. Tất nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, và chúng ta không nên phán xét bất cứ ai, nhưng hãy nghĩ thật kỹ về điều này: Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu người mà bạn vẫn thường mơ tưởng đó lừa dối người thương của họ để gặp gỡ bạn? Đừng bao giờ tự tin nói rằng thà bên cạnh một người mình yêu còn hơn quen một người mà mình cảm thấy không rung cảm. Chỉ cần ở vào vị trí của người kia một lần thôi, bạn sẽ cảm thấy bản thân tự nhiên thật ấu trĩ.

3. Đối tượng kỳ vọng của bạn không thực tế

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry Có rất nhiều cô gái mải mê tìm kiếm chàng hoàng tử của đời mình, và cũng không ít chàng trai đòi hỏi người phụ nữ của mình phải hoàn hảo về mọi mặt. Tuy nhiên, hiện thực hoàn toàn khác với kỳ vọng của bạn. Trong trường hợp này, bạn nên nhìn nhận và đánh giá lại thực tế bản thân. Từ ngoại hình, tới tính cách và những tố chất khác về tài chính hay học vấn… Hoàng tử bao giờ cũng chỉ kết hôn với công chúa, vì vậy nếu muốn gặp được hoàng tử, thì bạn phải biến mình thành công chúa trước đã.

4. Bạn không có niềm tin

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry "Tất cả đàn ông đều như nhau!" hay “Phụ nữ lúc nào cũng chỉ thích tiền bạc”. Đây là những phát ngôn quen thuộc của những FA chính hiệu. Thực tế điều này cũng có một phần đúng, nếu bạn hết lần này đến lần khác gặp gỡ và yêu cùng một kiểu người. Đừng vội tin tưởng tất cả mọi người, ngay cả những người thân quen. Nhưng đồng thời cũng đừng đẩy mọi người ra xa vì sự nghi ngờ thái quá. Đừng đổ lỗi cho người khác chỉ vì những vấp ngã trong chuyện cũ của bạn. Hãy tập trung quan sát những người xung quanh nhiều hơn, và đừng bỏ qua những chi tiết quan trọng.

5. Bạn sợ một mối quan hệ nghiêm túc

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry Việc thiếu tự tin khi cảm xúc của bạn sẽ đứng trước vô vàn thử thách của cuộc sống hàng ngày: từ nỗi sợ mất không gian riêng tư, nỗi sợ bị quá dựa dẫm và phụ thuộc… tất cả những điều này tạo nên một bức tường vô hình xung quanh bạn, tước đi cơ hội gặp gỡ người mới của bạn. Làm thế nào bạn có thể thay đổi tình hình? Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, tuy nhiên vì đã biết nguyên nhân là vì những mối lo sợ vô hình trong tiềm thức, bạn hãy cố gắng tập trung vào cuộc sống của bản thân trước: tìm một sở thích thú vị, đi ra ngoài thường xuyên hơn, và không giữ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu.

6. Bạn muốn trở thành tâm điểm

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry Vũ điệu khoe đuôi của con công chỉ nổi tiếng trong thế giới động vật. Còn với xã hội loài người, hành vi này chỉ gây ra sự nhạo báng, dè bĩu, thương hại và thậm chí là khó chịu. Đừng cố gắng khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng hay những lời thảo mai mật ngọt để được mọi người chú ý. Hãy cứ là chính mình, và sẽ có người nhận ra giá trị đặc biệt của bạn.

7. Bạn quá vội vàng

7 nguyên nhân chính khiến bạn chưa gặp được "ý trung nhân" của mình Marry Rất nhiều người tin vào cái gọi là ‘tình yêu sét đánh’ và ngay lập tức ráo riết theo đuổi đối phương như sư tử săn mồi. Tất nhiên, điều đó thật tuyệt vời nếu bạn có ý định nghiêm túc. Tuy nhiên, đừng vội lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở đâu, lên kế hoạch sinh bao nhiêu con và mời bao nhiêu khách ngay trong ngày đầu gặp gỡ. Cách tiếp cận như vậy có thể khiến người khách hoảng sợ trước khi họ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về con người bạn. >>> Xem thêm: Nếu có 8 dấu hiệu dưới đây, có thể bạn đã gặp người ấy từ kiếp trước
GAME8.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào