Thanh toán

Nhà hàng tiệc cưới Callary góp mặt tại Marry Excellence Awards 2018

Đăng bởi Marry Doe - 19/12/2018   |   Lượt xem: 1859

Nhà hàng tiệc cưới Callary là một trong những cái tên triển vọng trong ngành dịch vụ cưới với ưu điểm nổi bật về vị trí, tọa lạc tại khu vực Trung tâm, Callary là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cô dâu - chú rể chọn lựa.

Vào ngày 10-01-2019 Nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ góp mặt tại sự kiện Marry Excellence Awards với vai trò là khách mời danh dự cho những đóng góp thầm lặng tạo nên một thị trường dịch vụ cưới năng động, mang lại hạnh phúc cho cô dâu - chú rể.

Marry Excellence Awards vinh danh dành riêng cho ngành cưới

Marry Excellence Awards là giải thưởng duy nhất về ngành cưới ở Việt Nam dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới khắp cả nước. Kết thúc một mùa cưới sôi động, các cô dâu - chú rể đã nên duyên trọn vẹn, đằng sau hạnh phúc ngọt ngào là sự nỗ lực vun vén, xây đắp của những nhà cung cấp dịch vụ cưới. nhà hàng tiệc cưới callary 7 Để ghi nhận, tri ân những nhà cung cấp xuất xắc trong ngành cưới, Marry tổ chức đêm Gala Marry Excellence Awards như một ngày hội chung để những người trong nghề cùng gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, kiến tạo niềm tin, gắn kết tình yêu dành riêng cho ngành cưới. Trải qua 5 năm, tiếp tục khẳng định uy tín của mình Marry Excellence Awards hứa hẹn mang đến cho quý đối tác một đêm Gala ý nghĩa, một sự ghi nhận và đánh giá xác thực dựa trên chuẩn mực khách quan.

Vì sao Callary được chọn là khách danh dự tại Marry Excellence Awards 2018?

Là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ cưới được ban tổ chức Marry Excellence Awards mời tham dự đêm Gala vinh danh ngành cưới, Callary thuyết phục cộng đồng  cô dâu - chú rể Marry vì những lý do sau:

Vị trí đắc địa, thuận lợi

Nhà hàng tiệc cưới Callary nằm trên đường Lý Chính Thắng – ngay trung tâm quận 3, vị trí khá thuận lợi cho nhiều khách mời ở các khu vực trong thành phố và có 2 tầng giữ xe rộng rãi không lo “cháy chỗ” vào mùa cưới cao điểm.

Không gian sảnh tiệc sang trọng và ấm cúng

4 sảnh tiệc của Callary linh hoạt trang trí, setup với phong cách riêng biệt. Số lượng bàn đa dạng từ thấp đến cao với sức chứa tối đa 400 khách. nhà hàng tiệc cưới callary 1 nhà hàng tiệc cưới callary 2 nhà hàng tiệc cưới callary 3

Ẩm thực phong phú

Thực đơn của Callary khá phong phú, đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới của mình. nhà hàng tiệc cưới callary 4 Các đầu bếp tài hoa của Callary sáng tạo thực đơn ngon miệng và hợp khẩu vị trong không gian bếp đầy cảm hứng. Món ăn gia truyền được ưa chuộng nhất của nhà hàng Callary là Gà đút lò (với nước sốt từ chính vị gà) và xôi cẩm.

Trang trí bằng hoa tươi

Điều khiến bạn khá hài lòng khi đặt tiệc tại Callary là tất cả không gian trang trí tiệc cưới từ bàn gallary, cổng hoa, cổng vào đến backdrop, bàn tiệc,… đều được chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi. nhà hàng tiệc cưới callary 5

Ưu đãi hoàn tiền 1 triệu/bàn năm 2019

Đặc biệt, nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí để có một đám cưới mỹ mãn, Callary đang thực hiện chương trình KHUYẾN MÃI CỰC LỚN: Hoàn Tiền 1.000.000 đồng/ bàn tiệc cho thực đơn VIP menu, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:
  • Tặng ngay gói trang trí “Perfect Decor” với hoa tươi trị giá 20 triệu.
  • Tặng 100% gói thức uống với bia Heineken hoặc Sapporo suốt tiệc.
  • Cùng rất nhiều những ưu đãi về phí phục vụ, các dịch vụ về nghi lễ cưới…
nhà hàng tiệc cưới callary 6 Chương trình áp dụng cho các cặp đôi đặt tiệc trong thời gian 15-12-2018 đến 31-01-2019. Hãy để Callary góp phần làm thăng hoa cảm xúc và lưu lại những hồi ức đẹp nhất cho bạn lẫn khách mời bằng một đám cưới trọn vẹn yêu thương nhé! Callary Wedding & Events Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM Điện thoại: (028) 38 43 5556 – 38 43 5557 Website: https://www.callary.vn Email: [email protected] Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn/

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào