Thanh toán

Nhà thiết kế hé lộ váy cưới của vợ hot boy chuyển giới trước giờ G

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 3000

Váy được dựng phom xòe, nẹp thăn để tạo vòng eo 58 cm và đính hàng nghìn viên đá quý.

 

Đám cưới của hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ (tên hiện tại là Nguyễn Ngọc Dũng) và cô dâu doanh nhân Hoàng Hải Yến (Irene Hoàng) sẽ được diễn ra vào tối nay, 17/6, tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Ảnh cưới, thiệp cưới của cả hai đã được chú rể đăng tải trên trang cá nhân nhiều ngày trước đó. Tuy nhiên, câu chuyện về chiếc váy chủ đạo của cô dâu Irene Hoàng mới đây đã được nhà thiết kế Phương Linh chia sẻ với nhiều chi tiết ấn tượng.

Đám cưới của 'hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ (tên hiện tại là Nguyễn Ngọc Dũng) và cô dâu doanh nhân Hoàng Hải Yến (Irene Hoàng) sẽ được diễn ra vào tối nay, 17/6, tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Ảnh cưới, thiệp cưới của cả hai đã được chú rể đăng tải trên trang cá nhân nhiều ngày trước đó. Tuy nhiên, câu chuyện về chiếc váy chủ đạo của cô dâu Irene Hoàng mới đây đã được nhà thiết kế Phương Linh chia sẻ với nhiều chi tiết ấn tượng.

Bà tiên váy cưới kể lại rằng, 6 tháng trước, khi Nguyễn Ngọc Dũng tìm gặp chị để chia sẻ mong muốn tặng Irene một món quà thật ý nghĩa, đó là chiếc váy cưới đẹp nhất chưa từng có, chị đã rất xúc động. Cậu ấy muốn cô dâu của mình trông đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích thực sự. Họ - hai con người với tình yêu đã vượt qua mọi giới hạn để đến bên nhau, dành cho nhau hạnh phúc ngọt ngào. Từ lúc bắt đầu cuộc gặp gỡ ấy tới khi lên ý tưởng, duyệt chất liệu, thử phom, thử váy hoàn thiện... Dũng đều kè kè bên cạnh cô dâu của mình, nhà thiết kế Phương Linh nói thêm.

'Bà tiên váy cưới' kể lại rằng, 6 tháng trước, khi Nguyễn Ngọc Dũng tìm gặp chị để chia sẻ mong muốn tặng Irene một món quà thật ý nghĩa, đó là chiếc váy cưới 'đẹp nhất chưa từng có', chị đã rất xúc động. 

'Cậu ấy muốn cô dâu của mình trông đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích thực sự. Họ - hai con người với tình yêu đã 'vượt qua mọi giới hạn' để đến bên nhau, dành cho nhau hạnh phúc ngọt ngào. Từ lúc bắt đầu cuộc gặp gỡ ấy tới khi lên ý tưởng, duyệt chất liệu, thử phom, thử váy hoàn thiện... Dũng đều kè kè bên cạnh cô dâu của mình', nhà thiết kế Phương Linh nói thêm.

Nhà thiết kế gọi chiếc váy của mình là tác phẩm đặc biệt dành cho những con người đặc biệt. Cô dâu, chú rể đã sẵn sàng làm tất cả những điều có thể để được sống là chính mình, để dược hạnh phúc và có một cuộc đời trọn vẹn. 

Nhà thiết kế gọi chiếc váy của mình là 'tác phẩm đặc biệt dành cho những con người đặc biệt'. Cô dâu, chú rể đã sẵn sàng làm tất cả những điều có thể để được sống 'là chính mình', để dược hạnh phúc và có một cuộc đời trọn vẹn. 

Nhà thiết kế hé lộ váy cưới của hot boy chuyển giới trước giờ G - 3

Chiếc váy cưới lộng lẫy dành cho cô dâu Irene thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực của người phụ nữ thành đạt nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, kiêu sau. Trên thân váy, nhà thiết kế vẫn để những điểm nhấn mềm mại gợi sự yếu đuối, cần được chở che của Irene - giống như bất kỳ người phụ nữ nào.

Chiếc váy cưới lộng lẫy dành cho cô dâu Irene thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực của người phụ nữ thành đạt nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, kiêu sa. Trên thân váy, nhà thiết kế vẫn để những 'điểm nhấn' mềm mại gợi sự yếu đuối, cần được chở che của Irene - giống như bất kỳ người phụ nữ nào.

Váy được may bằng chất liệu ren lấp lánh cao cấp của Pháp, được đính thủ công hàng nghìn viên đá quý. Giá trị của chiếc váy vẫn được nhà thiết kế và chủ nhân giữ bí mật. 

Váy được may bằng chất liệu ren lấp lánh cao cấp của Pháp, được đính thủ công hàng nghìn viên đá quý. Giá trị của chiếc váy vẫn được nhà thiết kế và chủ nhân giữ bí mật. 

Phom váy được dựng công phu, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, đặc biệt là 8 gọng trong suốt nẹp thăn khiến phần eo của cô dâu trở thành vòng eo 58 cm quyến rũ.

Phom váy được dựng công phu, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, đặc biệt là 8 gọng trong suốt nẹp thăn khiến phần eo của cô dâu trở thành 'vòng eo 58 cm quyến rũ'.

Nguồn Báo Ngoisao

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
lấp lánh sáng chói thật đẹp