Thanh toán

Nhà thiết kế kể chuyện hậu trường làm váy cưới cho vợ Khắc Việt

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2018   |   Lượt xem: 768

Cô dâu có ngoại hình nóng bỏng nhưng NTK không tư vấn mặc váy đuôi cá vì cô đề cao sự phù hợp với địa điểm tổ chức hôn lễ.

Nhà thiết kế Linh Phạm nhận được lời đề nghị làm trang phục cho cô dâu Thanh Thảo (Thảo DJ), vợ của chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ Khắc Việt vài tháng trước khi hôn lễ diễn ra. Từng làm việc với nhiều người nổi tiếng nên Linh khá bất ngờ khi tiếp chuyện đôi uyên ương đặc biệt này. Nhà thiết kế trẻ tuổi cho biết, cả hai không hề làm khó cô bằng những đòi hỏi cầu kỳ mà thậm chí họ còn là một trong số những cặp khách hàng dễ tính nhất từ trước đến nay của Linh. Yêu cầu duy nhất đối với Linh chính là mong muốn từ chú rể Khắc Việt, rằng anh muốn cô dâu của mình có một vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi trong ngày cưới, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch - khác với phong cách thường thấy ở DJ Thảo. 

Nhà thiết kế kể chuyện hậu trường làm váy cưới cho vợ Khắc Việt

Hôn lễ của Khắc Việt - Thanh Thảo được tổ chức tại hai nơi là Yên Bái và Hà Nội, vì thế nhà thiết kế cũng phải cân nhắc để thực hiện trang phục cho phù hợp. Địa điểm tổ chức là yếu tố quan trọng hàng đầu mà Linh Phạm luôn chú ý khi tư vấn cho cô dâu. Do đó, thay vì lựa chọn kiểu váy đuôi cá tôn đường cong nóng bỏng cho cô dâu, nhà thiết kế quyết định làm hai chiếc váy dáng chữ A xòe nhẹ và váy bồng công chúa giúp cô dâu dễ dàng di chuyển.

Chiếc váy đầu tiên được may bằng vải ren Pháp, dệt kim tuyến và đính thêm hạt kim sa, pha lê lấp lánh. Cô dâu Thanh Thảo mặc váy cưới này trong hôn lễ tổ chức tại quê nhà chú rể ở Yên Bái. Nhà thiết kế Linh Phạm đã sử dụng nhiều layer chất liệu khác nhau khi dựng phom váy để tạo hiệu ứng thị giác: bên dưới là lớp vải voan kim tuyến và trên cùng là vải ren thêu họa tiết cổ điển. 

Nhà thiết kế kể chuyện hậu trường làm váy cưới cho vợ Khắc Việt - 1

Phần thân trên của váy được may bằng vải voan lưới mỏng manh trong khi họa tiết trang trí được sắp xếp từ ngang ngực trở xuống. Cách này tạo cảm giác như một chiếc váy quây, tôn vòng một nếu nhìn từ xa nhưng thực tế vẫn giúp cô dâu giữ được nét kín đáo, thanh lịch cần có cho ngày trọng đại. Chiếc váy dáng chữ A này được mặc cùng tùng váy bên trong, loại tùng một vòng thép dưới chân, để váy cưới vẫn có độ phồng nhẹ mà không bị cứng như kiểu tùng nhiều vòng thép.

Chiếc váy cưới thứ hai được cô dâu mặc trong lễ cưới tại Hà Nội hôm 1/4 vừa qua và đây cũng là thiết kế mất nhiều thời gian thực hiện hơn. Linh Phạm lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc Daisy tượng trưng cho tình yêu âm thầm và bền bỉ, không khoa trương nhưng tận sâu bên trong là một tâm hồn đẹp. Nhà thiết kế bảo ý nghĩa đó giống với tính cách của hai nhân vật chính. Linh Phạm cho biết ca sĩ Khắc Việt đã đồng ý ngay với ý tưởng và lựa chọn chiếc váy cưới này cho vợ của mình.

 

 

 

 

 

 

Tiệc cưới lần này diễn ra trong phòng lớn và sang trọng nhưng một lần nữa, nhà thiết kế không tư vấn cho cô dâu mặc váy cưới đuôi cá vì cô bảo phom dáng ôm sát có thể khiến Thanh Thảo trông bị lọt thỏm giữa một không gian rộng. Thay vào đó, váy cưới dáng bồng xòe công chúa phù hợp hơn với tiệc cưới lãng mạn, nhưng độ xòe của váy không được quá lớn để đảm bảo sự cân xứng về vóc dáng giữa cô dâu và chú rể.

Nhà thiết kế kể chuyện hậu trường làm váy cưới cho vợ Khắc Việt - 8

Chiếc váy được thực hiện trong vòng một tháng và vì tất cả các công đoạn đều thực hiện thủ công nên chỉ tới khi buổi tiệc diễn ra, cô dâu Thanh Thảo mới lần đầu tiên nhìn thấy chiếc váy cưới của mình một cách hoàn thiện. Nhà thiết kế đã sử dụng khoảng 10m vải nhập Pháp và đính hơn 1.000 bông hoa (hoa lụa, hoa kết từ hạt kim sa, pha lê), hạt pha lê, ngọc trai lên thân váy để tạo hiệu ứng bắt sáng, lộng lẫy. Khi mặc chiếc váy này, cô dâu kết hợp cùng khăn voan hai tầng dài hơn 10m đính hạt kim sa và hoa. 

Chia sẻ thêm về kỷ niệm khi thực hiện váy cưới cho Khắc Việt - Thanh Thảo, nhà thiết kế Linh Phạm vẫn nhớ mãi hình ảnh một chú rể tâm lý, dịu dàng với cô dâu. Cô kể: "Có một lần, anh Việt đang đi diễn ở xa, không thể cùng Thảo đi thử váy. Ở cửa hàng, Thảo mặc váy cưới và gọi điện cho anh Việt, làm giọng giả vờ hờn dỗi rằng cô cảm thấy hơi buồn khi phải đi một mình. Đầu dây bên kia, anh Việt nói Thảo về nhà đi, đừng thử nữa để chờ anh về. Và những lần sau đó, bất cứ khi nào, anh Việt cũng đồng hành cùng vợ".

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Thật sự câu chuyện rất đẹp luôn