Thanh toán

Nhạc đám cưới: Đám cưới miệt vườn - Lý Hải

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2014   |   Lượt xem: 10179

Ca khúc Đám cưới miệt vườn do Lý Hải trình bày với giai điệu vui tươi, sôi động và lời ca mộc mạc, trữ tình được nhiều cô dâu chú rể yêu thích và chọn làm nhạc đám cưới

Lý Hải, tên thật Nguyễn Văn Hải, sinh ngày 28 tháng 9 năm 1969 tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Mỹ Tho (nay là tỉnh Tiền Giang) là một ca sĩ người Việt Nam. Bước chân vào lĩnh vực ca hát từ năm 1993, nhưng tên tuổi của anh chỉ thật sự thành danh khi hợp tác với người quản lý Vĩnh Thuyên cho ra đời series album ca nhạc phim Trọn đời bên em vào năm 2001. Với thành công của loạt album này, Lý Hải đã xây dựng thành công thương hiệu cho riêng mình và trở thành một trong những nam ca sĩ ăn khách nhất thời điểm bấy giờ, đặc biệt là đối với khán giả miền Tây Nam bộ. Với sở trường trình bày những ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt với giai điệu và ca từ đơn giản, Lý Hải từng được mệnh danh là "Ngôi sao ca nhạc bình dân".

Ca khúc "Đám cưới miệt vườn" được nhạc sĩ Trương Phi Hùng sáng tác với giai điệu vui tươi, sôi động. Ca khúc nằm trong album "Con gái thời nay" được phát hành từ đầu năm 2014, ca khúc còn được đầu tư thực hiện một MV ca nhạc với sự góp mặt diễn xuất của nhiều danh hài nổi tiếng.

>>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới: Ca khúc Luôn bên anh - Min, Mr.A

SmileAfri

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
rất phù hợp với tiệc cưới
N
clip hay và bài hát cũng hay nữa.