Thanh toán

Nhạc đám cưới lãng mạn: Gọi tên em - Min

Đăng bởi - 01/02/2018   |   Lượt xem: 4253

Ca khúc "Gọi tên em" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ trẻ tài năng Min. Ca khúc là bản tình ca nhẹ nhàng với lời ca đầy tình cảm cùng giai điệu ngọt ngào, sâu lắng. Đặc biệt, video của bài hát được thực hiện tại Hàn Quốc vào những ngày cuối thu đầu đông với khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Thời gian gần đây, Min đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả yêu nhạc bởi sự đầu tư vô cùng nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Các ca khúc của Min đều mang phong cách hiện đại và đặc biệt cá tính. nhạc đám cưới lãng mạn nhạc đám cưới hay Được biết, ca khúc Gọi tên em được sáng tác dành riêng cho giọng ca của nữ ca sĩ. Video ca nhạc có sự góp mặt của người mẫu nam người Hàn Quốc Choi Min Soo nằm trong chuỗi video quảng bá du lịch xứ sở kim chi của Tổng cục du lịch Hàn Quốc. nhạc đám cưới hay - Gọi tên em nhac-dam-cuoi-lang-man-goi-ten-em-min-1

Các cô dâu chú rể có thể chọn Ca khúc "Gọi tên em" làm nhạc cho đám cưới của mình. Bởi lời bài hát sâu lắng cùng giai điệu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang đến không gian lãng mạn và ấn tượng.

>>> Nhạc đám cưới: Điều anh biết - Chi Dân

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào