Thanh toán

Nhạc đám cưới: Mãi mãi bên nhau - Noo Phước Thịnh

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2014   |   Lượt xem: 14476

Ca khúc Mãi mãi bên nhau được trình bày bởi giọng ca ngọt ngào của Noo Phước Thịnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để làm nhạc đám cưới

Noo Phước Thịnh là nam ca sỹ trẻ đầy tài năng và triển vọng của làng nhạc Việt. Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ 2009, sau 5 năm hoạt động và phát triển, Noo Phước Thịnh đã khẳng định được khả năng ca hát, vũ đạo của mình cũng như mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều tác phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, nghiêm túc. Năm 2014, Noo Phước Thịnh vinh dự trở thành Đại Sứ du lịch Nhật Bản theo lời mời của Tổng Cục Du Lịch Nhật Bản.

Ca khúc Mãi mãi bên nhau được sáng tác bởi Đỗ Hiếu. Ca khúc với giai điệu ngọt ngào cùng lời ca trong sáng đã nhanh chóng được khán giả yêu thích. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh đã thực hiện video ca nhạc cho ca khúc này ở thành phố Osaka xinh đẹp nhằm giới thiệu đến khán giả Việt Nam những danh lam thắng cảnh của đất nước Nhật Bản xinh đẹp trong khuôn khổ hoạt động của một đại sứ du lịch. Ngay khi vừa được phát hành, ca khúc đã nhận được nhiều yêu mến và đánh giá cao của khán giả cũng như giới chuyên môn, đặc biệt là câu chuyện tình yêu của Noo Phước Thịnh cùng cô gái Nhật Bản xinh đẹp trong video khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

 

SmileAfri

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
câu chuyện tình yêu của Noo Phước Thịnh cùng cô gái Nhật Bản và lời bài hát rất hay, ý nghĩa
J
Bài này rất hay và ý nghĩa
L
Khi em yếu lòng... khi em mỏi mệt
Anh vẫn mãi... mãi không đổi dời.