Thanh toán

Nhạc đám cưới: Sugar - Maroon 5

Đăng bởi Marry Doe - 15/01/2015   |   Lượt xem: 6865

Nhạc đám cưới sôi động, trẻ trung với ca khúc Sugar của ban nhạc Maroon 5 chắc chắn sẽ đem đến không khí vô cùng ấn tượng cho tiệc cưới của bạn

Một tiệc cưới vui vẻ với không khí sôi động, trẻ trung chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng không chỉ cho khách mời mà còn là kỷ niệm đẹp với các cô dâu chú rể. Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa nhạc đám cưới thì ca khúc Sugar của ban nhạc Maroon 5 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Ca khúc Sugar mang giai điệu vui tươi, trẻ trung với phần thể hiện của ban nhạc Maroon 5, đặc biệt là giọng hát điêu luyện của nam ca sĩ chính Adam Levine. Ca khúc mang đến không khí vui vẻ và sôi động cho tiệc cưới của bạn qua giai điệu vô cùng bắt tai.

Maroon-5-Adam-Levine-Sugar-nhac-dam-cuoi-4

Một điều vô cùng ấn tượng về ca khúc này là phần video clip sáng tạo và được đầu tư kỹ càng. Trong video clip, ban nhạc Maroon 5 đã gây bất ngờ cho các cô dâu chú rể và quan khách khi bí mật đến biểu diễn tại đám cưới của họ. Sự xuất hiện của ban nhạc đã khiến ngày vui của các cặp đôi càng thêm đặc biệt và đáng nhớ. Đây đúng là món quà cưới đặc biệt nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn có được.

 

SmileAfri

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
vui ghê ấy hehe
N
Bài này vui nhộn quá
H
mình coi clip bài này cả chục lần mà vẫn không chán
H
bài này hot một thời gian rồi đó, xem clip càng vui hơn nữa
N
Ca khúc này đem đến một không khí vui vẻ và sôi động cho tiệc cưới, nghe bài hát rất hay nữa chứ
J
mình thích bài này lắm đúng như tên bài hát, tươi vui mà rất ngọt ngào ^^
T
ca khúc tươi vui, sẽ làm khoáy động không khí tiệc cưới ngay