Thanh toán

Nhạc đám cưới với ca khúc Say tình (bản tiếng Ý) - Toto Cutugno

Đăng bởi Marry Doe - 28/08/2015   |   Lượt xem: 4651

Nhạc đám cưới với ca khúc Say Tình được trình bày bởi giọng hát của ca sĩ, nhạc sĩ người Ý Toto Cutugno. Phiên bản tiếng Việt từng được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện

Nhạc đám cưới với ca khúc từng rất nổi tiếng trên thế giới: Say tình. Ca khúc này được thể hiện thành công qua nhiều quốc gia, hát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Ý, Pháp... và Việt Nam. Bản gốc tiếng Ý được trình bày bởi ca sĩ, nhạc sĩ người Ý Toto Cutugno. Đây là một ca khúc sôi động và ý nghĩa, thích hợp dùng trình diễn trong ngày vui của đôi uyên ương.

Cutugno sinh ra tại Fosdinovo, xứ Tuscany, cha là người đảo Sicilia và mẹ là người xứ Tuscany (được gọi là Olga). Ông bắt đầu sự nghiệp âm nhạc là một tay trống, nhưng sau đó ông đã thành lập ban nhạc của riêng mình. Ông đồng thời viết nhiều bài hát cho ca sĩ người Mỹ hát tiếng Pháp Joe Dassin, trong đó có những bài trở nên rất nổi tiếng như "L'été indien" (Mùa hè Ấn Độ), "Et si tu n'existais pas" (Nếu không có em) và "Le Jardin du Luxembourg" (Vườn Luxembourg) (Viết cùng Vito Pallavicini). Ông còn cùng với Dalida viết bài "Laisser moi danser" (Hãy để tôi khiêu vũ – "Voglio l'anima") đã lập kỷ lục đĩa bạch kim chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt công chúng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
nhạc hay, để nhạc này làm nhạc nền đám cưới cũng hay nhỉ
X
Hay quá, lần đầu mình nghe, tuyệt.