Thanh toán

Tổng hợp 15 bài nhạc đám cưới Xuân xưa hay nhất

Đăng bởi Marry Doe - 10/01/2018   |   Lượt xem: 7504

Nhạc đám cưới Xuân hay không thể không kể đến: Ra Giêng anh cưới em, Bài ca Tết cho em, Rượu cưới ngày Xuân hay những lời Thì thầm mùa Xuân, lời hẹn ước tình yêu e thẹn, duyên dáng trong Người tình ơi mơ gì...

Mùa Xuân - mùa hoa lá đâm chồi, vạn vật sinh sôi nảy nở, mùa đất trời hòa nhịp reo vui cũng là mùa cưới lớn trong năm. Còn gì hơn niềm vui Xuân vui cưới, "song hỷ lâm môn" nên những bài nhạc đám cưới Xuân hay không hề ít. Nếu tổ chức đám cưới trong Tết, bạn nhất định không thể bỏ qua những bản nhạc đám cưới "huyền thoại" người người thích, nhà nhà thương này. Bạn cùng Marry nghe xem những giai điệu rộn ràng này có quen thuộc không nhé!

Rượu cưới ngày Xuân

"Dzô ô ô... dzô  Xinh mời cô bác  Ta cùng giải khát  cứ uống mừng xuân sang  Quê mình khang trang  tưng bừng gả cưới khiến chúng tôi cũng rộn ràng" Hoài Linh thể hiện đúng chất giọng miền Tây rổn rảng, lời nhạc vui "hết sảy" làm ai nghe cũng không thể không phì cười.

Ngày Xuân vui cưới

"Ô vui quá xá bà con ơi  Nhà trai thì hăng hái bên gái kém gì đâu  Ngày xuân ta hát câu bền lâu  Ta hát khúc sum vầy cho ngất ngây trời mây"

Trai tài gái sắc

"A... Tưng bừng pháo nổ  Bia rượu cũng nổ tiếng trống nhạc vang lên  Ăn mừng uyên ương"

Bài ca Tết cho em

"Tết này anh không thèm đốt pháo  Vì tiếng cười em, rộn rã lòng anh rồi" Khéo nịnh vợ như anh này thì hẳn ngày nào cũng "vui nhưTết".

Thì thầm mùa Xuân

"Mùa xuân đã đến bên em trao nụ hôn  Và mùa xuân đã trao cho em ánh mắt anh"

Xuân họp mặt

"Vui mùa xuân năm nay gặp nhau Hát vang câu mến thương nhau

Mùa Xuân cưới em

"Mùa xuân này anh sẽ cưới em Bỏ thời gian cách xa đợi chờ Ðường sang nhà vang tiếng pháo vui Theo kiệu hoa có đôi phụ rể"

Ra Giêng anh cưới em

"Em ơi anh vẫn chờ Ðể em về thưa với mẹ Khi ra giêng tính liền"

Hoa cỏ mùa Xuân

"Vì em đã biết anh chiều qua Người em vẫn thấy khi nằm mơ Người vừa hiền khô dễ thương Lại vừa đẹp trai nhất vùng Đến theo cùng hoa cỏ mùa xuân"

Đoản Xuân ca

"Đôi uyên ương sánh vai nhịp nhàng thắm xinh Dưới nắng Xuân trông bướm hoa đang tỏ tình"

Anh cho em mùa Xuân

"Anh cho em mùa xuân, trẻ nô đùa khắp trời Niềm yêu đời phơi phới Bàn tay thơm sữa ngọt, dải đất hiền chim hót, mái nhà xinh kề nhau"

Bên em mùa Xuân

"Mùa xuân là tiếng hát em bên anh Mùa xuân đẹp những ước mơ ngày xanh Mùa xuân hồng thắm má em hoa đào Mùa xuân là ánh mắt ai vừa trao"

Người tình ơi mơ gì

"Bé ơi mơ gì thế em! Mà sao đôi mắt em trông vào xa xăm Cớ sao không nhìn thấy anh? Từ lâu đang ngắm em xinh như một thiên thần! Ghét ghê ai cần biết anh Người ta đang ngắm muôn hoa vào mùa xuân Với bao nhiêu là ý thơ Bỗng anh làm tan ước mơ"

Lắng nghe mùa Xuân về

"Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở Phải chăng nụ hoa mùa xuân đang hé nở Phải chăng ngày xuân đầu tiên đang gõ cửa Khi anh trông em ung dung bên thềm nhà."

Khúc giao mùa

"Bên em bên em anh say trong hạnh phúc  Đôi môi em anh ngỡ cánh đào  Bên anh bên anh em nghe trong lòng hát  Những giai điệu tình yêu" Mùa Xuân, mùa của tình yêu, của ước mơ đã đến rồi. Các đôi tình nhân ơi, cùng hòa nhịp yêu thương với cả đất trời qua những khúc nhạc đám cưới Xuân rộn ràng hạnh phúc này nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào