Thanh toán

Nhận biết đàn ông có nhu cầu "yêu" cao qua tướng mặt

Đăng bởi Marry Doe - 19/04/2018   |   Lượt xem: 5911

Chỉ cần thoáng nhìn những đặc điểm này trên khuôn mặt, bạn có thể nhận ra ngay chàng có phải là người có nhu cầu chuyện ấy cao hay không

1. Lông mày rậm

nhan biet dan ong co nhu cau "yeu" cao qua tuong mat - 1

Đàn ông có lông mày rậm, đen và dài là những người có tinh lực dồi dào, lâu bên mà không bị suy nhược.

Đặc biệt, phái nữ thường rất dễ bị thuyết phục trước những người đàn ông này. Thậm chí, họ còn dễ dàng đồng ý lên giường, muốn dâng hiến cho những người đàn ông đó. Đây cũng là một trong những đặc điểm của các anh chàng đào hoa mà chị em cần cẩn thận.

2. Bọng mắt căng đầy

Trên khuôn mặt, phần bọng mắt thể hiện sức khỏe của thận. Những người đàn ông có bọng mắt căng đầy thường là những người có thận khỏe và nhu cầu sinh lý cao.

Ngược lại, nếu da nhăn nheo xám xịt, bọng mắt sụp thì chứng tỏ anh chàng này khá yếu sinh lý, khả năng “chăn gối” dễ giảm sút theo thời gian.

Bên cạnh đặc điểm bọng mắt căng đầy thì những anh chàng có bọng mắt thâm đen không phải do thức khuya cũng là một trong những cao thủ giường chiếu. Nhìn chung, những người có tướng mặt này sở hữu nhu cầu tình dục rất cao, đi kèm với đó là khả năng có mối quan hệ ngoài luồng trong hôn nhân.

3. Mũi to

nhan biet dan ong co nhu cau "yeu" cao qua tuong mat - 2

Các nhà khoa học đã chứng mình rằng, kích thước của mũi tỷ lệ thuận với kích cỡ của "cậu nhỏ". Những người có tướng mũi to thường sức khỏe dồi dào, tinh lực dẻo dai nên chuyện ấy cũng khá sành sỏi.

Ngoài ra, nếu chàng sở hữu nốt ruồi ở đầu mũi hay cánh mũi thì đích thị là "thiện xạ giường chiếu".

4. Răng to, trắng 

Đàn ông sở hữu hàm răng to và trắng không chỉ thành đạt mà còn là người có nhu cầu chuyện ấy mạnh mẽ. Theo nhân tướng học, răng cửa tượng trưng cho sự thông minh và tinh lực. Hàm răng trắng khỏe thể hiện sức lực dẻo dai, khỏe mạnh.

5. Cằm vuông, tròn 

Cằm và bộ máy tiết niệu có mối tương quan lẫn nhau. Người đàn ông có tướng cằm vuông, bóng, tròn đầy thường có nhu cầu sinh lý cao hơn những người cằm nhọn và nhỏ. Nếu bạn tự nhận thấy mình là người có nhu cầu chăn gối cao thì hãy lựa chọn người đàn ông có cằm vuông hoặc tròn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
cái này dựa trên gì ạ
T
có cao mà chỉ cần vợ là được rồi em nhỉ
T
có đúng không nhỉ, chưa từng để ý cái này
N
Chồng mình có cái chân mày rậm