Thanh toán

5 mẫu nhẫn cầu hôn đặc biệt dành riêng cho Giáng sinh

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2018   |   Lượt xem: 4229

Chiếc nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh ấm áp ngọt ngào chính là lời tuyên bố ngầm đầy tự hào của các cô gái: Nàng đang rất hạnh phúc vì sắp kết hôn với chàng trai cực kỳ yêu thương mình.

Tiết trời cuối năm se se lạnh, mùa Giáng sinh, mùa lễ tết đang đến rất gần mang theo cảm giác thư thái dễ chịu. Khoảng thời gian này là lúc con người trở nên có chút lười biếng và tâm trạng luôn vui vẻ, hăng hái để chào đón năm mới. Thế nên có không ít chàng trai quyết định cầu hôn vào ngày Giáng sinh với hy vọng người ấy dễ mở lòng chấp nhận lời hẹn ước chung đôi. Chọn nhẫn cầu hôn - vật quan trọng nhất trong dịp này - nhanh chóng trở thành bài toán "khó nhằn". Các chàng lo lắng không biết chọn nhẫn như thế nào để màn cầu hôn bất ngờ thành công tốt đẹp? Marry xin gợi ý 5 mẫu nhẫn cầu hôn tuyệt vời thay lời nguyện ước chung đôi của bạn. Tin chắc nàng sẽ hạnh phúc đồng ý và Giáng sinh mãi là khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.

Tiara

Chiếc nhẫn đặc biệt được thiết kế phỏng theo chiếc vương miện Công nương Kate đội trong ngày cưới này được các cô gái trên khắp thế giới yêu thích. Tiara có nghĩa là vương miện, chiếc nhẫn tựa như lời chúc cho cặp đôi hạnh phúc bền lâu tựa như Công nương và Hoàng tử William.
Nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh 3 Nhẫn được đính 94 viên kim cương nhỏ cùng một viên kim cương lớn ngay chính giữa

North Star

Nằm trong bộ sưu tập North Star Collection (BST Sao Bắc Đẩu) của Birks, chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt này được chế tác hoàn toàn thủ công. Tinh tế, sắc sảo và cực kỳ quyến rũ là những tính từ bạn có thể dùng để tả mẫu nhẫn này. Nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh 2 Nhẫn làm từ vàng trắng và platinum. Viên kim cương duy nhất được khai thác từ Canada, điêu khắc thủ công để tạo dáng tròn hoàn hảo. Chiếc nhẫn mang ý nghĩa lãng mạn: Tình yêu đẹp lung linh và ấm áp như những vì sao lấp lánh.

Nhẫn cầu hôn đính đá hình giọt nước

Xu hướng chọn đá trang trí hình giọt nước thay cho kim cương tròn hay vuông đang nổi lên những năm gần đây. Chỉ cần ngắm nhìn tuyệt tác tuyệt đẹp này bạn sẽ không còn thắc mắc vì sao các cô dâu lại yêu thích những chiếc nhẫn theo phong cách này.
Nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh 4 Mẫu nhẫn đến từ thương hiệu trang sức Ecksand này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng, thạch anh tím và kim cương

Nhẫn kim cương oval

Thay cho kim cương tròn truyền thống, Tiffany & Co "đốn tim" các cô gái với mẫu nhẫn đính 3 viên kim cương hình oval đầy cuốn hút. Nếu nàng là người yêu thích điều mới lạ thì đây là ứng cử viên nặng ký chàng nên cân nhắc. Nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh 1

Nhẫn kim cương đôi

Nhẫn đính một viên kim cương đã "xưa rồi Diễm", xu hướng nhẫn cầu hôn của năm 2017 là nhẫn kim cương đôi được đính hai viên kim cương kề nhau. Một số người cho rằng, hai viên kim cương lần lượt tượng trưng cho tình yêu và tình bạn, hai yếu tố luôn hòa quyện không thể tách rời trong mối quan hệ vợ chồng. Một số khác cảm thấy hai viên kim cương chính là hình ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc, quấn quít không rời.
Nhẫn cầu hôn mùa Giáng sinh 5 Dù bạn về "phe" nào thì chiếc nhẫn thế này rất có thể là lựa chọn "chuẩn" làm nàng xiêu lòng ngay tức thì
Chọn một mẫu nhẫn xinh xắn và ngỏ lời "đưa nàng về dinh" các chàng trai nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào