Thanh toán

Nhận dạng những tướng xấu khiến phụ nữ có vận mệnh khổ cực, tình duyên đứt gánh

Đăng bởi Marry Doe - 27/10/2018   |   Lượt xem: 1110

Nhân tướng học cho biết, con người chúng ta thường sở hữu những nét tướng riêng tiết lộ vận mệnh của cuộc đời. Nếu người phụ nữ nào sở hữu những nét tướng xấu thì vận mệnh của họ luôn gặp trắc trở, tình duyên đứt gánh giữa đường.

Theo Nhân tướng học, nếu không may sở hữu những nét tướng xấu dưới đây, bạn không nên phó mặc cho số phận, lo lắng cho vận mệnh mà càng phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

Chân mày thưa

bestie-tuong-so-phu-nu

Người sở hữu chân mày thưa sẽ không ít lần rơi vào cảnh túng thiếu tiền bạc, bởi lẽ, người có đuôi lông mày thưa thường mang vận hao tiền tốn của. Bên cạnh đó, thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy rằng tâm trí của người đó thường trong trạng thái bất an, không ổn định. Chính vì vậy mà họ luôn đưa ra những quyết định không đúng đắn khiến mình phải rơi vào cảnh khốn cực.

Người có ánh mắt láo liên

bestie-tuong-so-phu-nu

Theo tử vi tướng số, những người có ánh mắt láo liên (mắt la mày liếm) theo Nhân tướng học là những người thiếu chân thật, tâm thần của họ luôn bất định. Vì thế, họ hay bị người khác cho là đang lo sợ điều gì đó.  

Đó là nguyên nhân khiến cho người xung quanh luôn có cảm giác thiếu tin tưởng để có thể hợp tác cùng họ. Cũng chính vì luôn mải "nhìn trước ngó sau" nên họ khó tìm được những mục tiêu chính của mình để có thể theo đuổi, phấn đấu đến cùng.

Mắt vô hồn

Đôi mắt không được tinh nhanh, lanh lợi mà luôn trong trạng thái như đang buồn ngủ thì đich thị đây là đôi mắt vô hồn. Nó làm cho bạn lúc nào cũng trong trạng thái mơ màng, không có sức sống. Vì thế, những người có đôi mắt này thường không phải là người nhạy bén và rất hay thiếu tập trung trong công việc.

Đấy chính là lý do, những người sở hữu tướng này thường không có sự nổi bật trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Họ sống cuộc sống an phận thủ thường và ít có chí phấn đấu trong cuộc sống. 

Mũi hếch

bestie-tuong-so-phu-nu

Người mũi hếch thường là người tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán vào những thứ vô bổ, không đáng. Vì thế, những người có tướng mạo này nên tránh các lĩnh vực liên quan đến chi tiêu tiền bạc nếu không muốn rước nợ vào thân. Khi còn trẻ bạn sẽ khó lòng nhận ra nhưng về già thì bạn sẽ thấy rõ sự chênh lệch giữa quá khứ tiêu xài và hiện tại cơ hàn. 

Mũi tẹt

bestie-tuong-so-phu-nu

Người xưa cho rằng, những người có dáng mũi tẹt thường không biết kiềm chế những ham muốn bản thân, dễ sa vào tiêu xài quá độ mà dẫn đến bần hàn về sau. Đặc biệt, tinh thần của họ luôn bị căng thẳng, bất ổn vì hay nảy sinh lòng tham vô độ.

Tuy nhiên, họ cũng rất tin người nên thường trở thành nạn nhân trong những vụ lừa gạt. Chính vì thế mà tiền bạc trong tay người này thường không giữ được lâu.

Người có cằm nhỏ, cong vào phía trong thường mang số vất vả. Đối với họ, tiền bạc luôn là nỗi khổ tâm dai dẳng suốt cuộc đời họ. cho dù có làm ra tiền thì họ cũng không có cơ hội để hưởng thụ thành quả của mình.Giữa họ và tiền bạc dường như không có duyên với nhau.  

Ấn Đường hẹp (khoảng cách giữa hai lông mày)

bestie-tuong-so-phu-nu

Theo Nhân tướng học, những người có tính hẹp hòi, ích kỉ, chỉ biết thu vén cho bản thân mà không quan tâm tới những người xung quanh thường có nét tướng mạo này. Cũng chính vì tính cách này mà họ thường gặp rắc rối trong cuộc sống.

Họ có thể bất chấp làm mọi thứ để có thể đạt được mục tiêu của mình, bởi họ rất tham vọng trong công danh, sự nghiệp. Thế nhưng với tính cách của mình, họ khó giữ được thành công lâu bền. 

Hình hài mỗi con người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định được nhưng cuộc sống mãi nghèo khó, hay giàu sang là do chính nỗ lực của bạn. Số phận là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt, tử vi không tốt mà không nỗ lực, cố gắng. Chính bạn mới là người quyết định cuộc đời lên hương hay cuộc sống bế tắc.

st

Cằm thu vào trong

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào