Thanh toán

Nhận diện 3 cung Hoàng Đạo thích lấy chồng gần

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2017   |   Lượt xem: 555

Họ muốn có cảm giác gần gũi, khi cần có thể gặp được ngay, chứ không thích những cuộc trò chuyện qua máy tính hoặc những lúc nhớ nhung nhưng không sao gặp được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là cung Hoàng đạo lãng mạn, dịu dàng, chung thủy nhưng lại thường xuyên có cảm giác thiếu an toàn trong tình yêu và luôn cần một chỗ dựa vững chắc. Chính vì vậy mà Cự Giải cực kì không thích yêu xa. Những cuộc gọi video qua màn hình, những dòng tin nhắn, những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi không đủ để khiến Cự Giải cảm thấy thỏa mãn. Càng xa càng nhớ, nhưng càng xa lâu tình cảm lại càng phai nhạt. Cự Giải muốn những cái ôm ngọt ngào, những lần gặp đúng lúc, những cuộc hẹn hò thường xuyên và có thể tay nắm tay nhau trong những dịp lễ Tết. Những điều đó thì yêu xa không thể nào đáp ứng được, vậy nên Cự Giải hoàn toàn không thích phải yêu xa.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo nữ không thích yêu xa-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà và chân thành. Một khi đã yêu thì họ sẽ yêu say đắm, yêu điên cuồng, luôn muốn ở bên cạnh người mình yêu mọi nơi mọi lúc. Bề ngoài có vẻ mạnh mẽ, ngang bướng nhưng bên trong Sư Tử lại là một cô nàng yếu đuối, luôn cần được chở che và yêu thương. Trong tình yêu, cô nàng không thích bị kiểm soát nhưng lại rất thích quản lý người mình yêu. Nếu Sư Tử phải yêu xa, cô nàng bắt đầu cảm thấy hoài nghi, rồi tìm mọi cách để theo dõi cuộc sống của người kia, lâu dần khiến cả hai bên cùng mệt mỏi, và vô hình chung tạo ra một khoảng cách giữa hai người. Bên cạnh đó, những lần cãi vã, giận hờn, nhớ nhung nhưng không sao giải tỏa được khiến cho mối quan hệ trở nên nặng nề và đi đến hồi kết. Chính vì vậy mà cô nàng Sư Tử đặc biệt không thích yêu xa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người yêu thích sự tự do ở mọi lúc mọi nơi, và không thể chung sống với sự ràng buộc. Vậy, đáng lẽ ra Song Tử phải rất thích chuyện yêu xa, vì khi ấy Song Tử sẽ được tự do vùng vẫy trong thế giới của mình, chẳng sợ có ai kè kè bên cạnh để giám sát, thoải mái muốn làm gì thì làm. Thế nhưng, người sợ yêu xa nhất trong 12 cung Hoàng đạo lại chính là Song Tử. Cô nàng này dù thế nào cũng là một người có nội tâm yếu đuối, và dù có thế nào thì cũng luôn muốn có một người kề bên những lúc buồn vui. Họ muốn có cảm giác gần gũi, khi cần có thể gặp được ngay, chứ không thích những cuộc trò chuyện qua máy tính hoặc những lúc nhớ nhung nhưng không sao gặp được.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những cung này không đủ mạnh mẽ để yêu xa nhỉ, thật ra yêu thì ai chẳng thích yêu gần, yêu xa đôi lúc chỉ là bất đắc dĩ thôi