Thanh toán

Nhẫn đính hôn kim cương mang âm hưởng cổ điển không bao giờ lỗi mốt

Đăng bởi Marry Doe - 12/01/2018   |   Lượt xem: 2215

Marry gửi đến bạn những mẫu nhẫn đính hôn kim cương cổ điển từ thương hiệu Victor Barboné Jewelry. Một món trang sức hoàn mĩ, không bao giờ lỗi mốt là điều bộ sưu tập này hướng tới.

Những chiếc nhẫn đính hôn trong bộ sưu tập lần này mang đậm dấu ấn của phong cách cổ điển những năm đầu thế kỷ 20. Từng thiết kế được trau chuốt mang vẻ đẹp tinh xảo đầy lôi cuốn làm bạn khó lòng rời mắt.

Alyce

Nhẫn cầu hôn đính kim cương và ngọc lục bảo emerald - loại ngọc được coi là biểu tượng của sự sinh sôi, tình yêu vĩnh cửu là lá bùa may mắn mang sắc xanh đậm đầy quyến rũ. Chiếc nhẫn được thiết kế theo trường phái nghệ thuật Art Deco (phong cách chiết trung) - nổi lên từ những năm 20 của thế kỷ trước.
Nhẫn đính hôn Alyce Giá: 27.900 USD (khoảng 634,4 triệu đồng)
Vòng nhẫn làm từ bạch kim sang trọng với điểm nhấn là viên ngọc lục bảo từ Colombia - nơi sản sinh những viên emerald tinh khiết nhất thế giới. Viên ngọc được GIA cấp chứng nhận nặng khoảng 1,95 carat. Đính kèm hai bên là hai viên kim cương trắng được cắt vuông vát góc (Asscher). Ngoài ra 30 viên kim cương nhỏ được viền trên và dưới 3 viên đá quý chính, đai nhẫn cũng được đính kèm kim cương càng làm giá trị của Alyce tăng mạnh.

Catalina

Catalina là một thiết kế đậm chất cổ điển, đến từ triều đại Edwardian, tức khoảng năm 1910. Ở chính giữa chiếc nhẫn vàng 18K là viên kim cương trung tâm nặng 2,21 carat, độ trong khoảng SI1 (thấy được tạp chất bằng mắt thường), màu sắc M (màu ngả vàng nhẹ). 10 viên kim cương nhỏ với tổng khối lượng khoảng 1,75 carat được đính khéo léo xung quanh. Tương phản với sắc vàng, những viên kim cương được cắt mài hoàn hảo phản quang lung linh tựa đóa hoa lấp lánh dưới ánh nắng.
Nhẫn đính hôn Catalina Giá: 22.000 USD (Khoảng 500 triệu)

Dakota

Tương tự Catalina, Dakota cũng mang âm hưởng cổ điển của những năm 1910. Viên đá trung tâm nặng 0.92 carat đã được GIA chứng nhận có độ trong là G (trắng, trong suốt) và độ trong SI1. 38 viên kim cương nặng tổng cộng 1,2 carat được đính thành 2 vòng xung quanh tạo thành chiếc nhẫn đậm chất cocktail cuốn hút. Bạn gần như không thể rời mắt khỏi những viên đá lấp lánh này, phải không nào?
Nhẫn đính hôn Dakota Giá: 9.900 USD (khoảng 225 triệu đồng)

Lana

Viên kim cương trung tâm được GIA chứng nhận nặng 4,25 carat, độ trong suốt VS2 (sáng, có thể nhìn thấy một chút tạp chất bằng mắt thường), màu sắc khoảng Q-R (ngả vàng). Xung quanh đó là 16 viên kim cương nhỏ được đính bằng lớp bạc mỏng lên khung nhẫn vàng. Độ trong suốt cao, kỹ thuật cắt mài theo hình khối đệm cổ (Old European Cut) tỉ mỉ giúp kim cương phản xạ được nhiều tia sáng nhất. Các viên kim cương phụ trợ xung quanh càng làm Lana thêm "lóa mắt".
Nhẫn đính hôn Lana Giá: 38.900 USD (khoảng 884,5 triệu đồng)

Mackenzie

Lại một thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ phong cách trang sức những năm 1905. Vòng nhẫn làm từ vàng 14K trong khi khung kim loại ở giữa được làm từ bạch kim pha vàng 14K. Viên kim cương trung tâm, tương tự nhiều chiếc nhẫn khác trong bộ sưu tập, được cắt theo hình khối đệm cổ và có màu sắc khoảng I-J (khá trắng), độ trong I1 (có thể thấy tạp chất bằng mắt thường). Với 18 viên kim cương nhỏ xếp hình oval xung quanh, chiếc nhẫn phù hợp với các quý cô thích sự sang trọng và muốn ngón tay trông thon dài hơn.
Nhẫn đính hôn Mackenzie Giá: 6.500 USD (khoảng 148 triệu đồng)

Violet

Violet - chiếc nhẫn theo phong cách Rétro những năm 1950, có phần đặc biệt so với "bạn bè" trong bộ sưu tập này khi được trang trí kèm họa tiết mắt cáo ấn tượng. Viên kim cương trung tâm được HRD chứng nhận có trọng lượng khoảng 0,80 carat, màu G-H (khá trắng), độ trong SI1. Được bao quanh bởi đường viền bạch kim milgrain (chấu bi), viên kim cương tròn đơn giản ngay lập tức trở nên thu hút lạ kỳ. Chưa hết, Victor Barboné Jewelry còn đính thêm 34 viên kim cương nhỏ, nặng tổng cộng 0,94 carat xung quanh. Tất cả tạo nên một thiết kế sang trọng lại huyền bí hệt như cái tên Violet - màu tím vương giả đầy quyền lực.
Nhẫn đính hôn Violet Giá: 7.500 USD (khoảng 175,5 triệu đồng)
Những chiếc nhẫn kim cương mang đậm âm hưởng cổ điển này hứa hẹn làm say lòng bất kỳ cô gái nào. Niềm hạnh phúc còn được nhân lên gấp bội nếu bạn chọn nhẫn cưới đúng ý người ấy. Nếu chưa thể tìm được món quà cầu hôn ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn đính hôn khác dưới đây nhé:

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào