Thanh toán

Nhân tướng học: Chỉ tay chữ M, vân mắt phượng ở ngón cái là người sẽ khổ trước sướng sau, kiểu gì cũng giàu

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2022   |   Lượt xem: 50842

Người sở hữu những đặc điểm này trên đôi bàn tay được cho là có số mệnh vô cùng tốt, hưởng nhiều may mắn, tài lộc và dễ thăng tiến trên con đường công danh.

Mỗi bộ phận trên cơ thể đều có thể trở thành yếu tố dự đoán tướng số, vận mệnh của con người. Trong đó, những đặc điểm hay cả sự thay đổi trên đôi bàn tay cũng được cho là sẽ nói lên nhiều điều có thể sắp xảy tới. Theo Nhân tướng học, những người mang đặc điểm này trên đôi bàn tay rất có thể được báo trước về tương lai "số hưởng", giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ mới hưởng được "trái ngọt".
Bàn tay dự đoán số mệnh.
Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái Vốn được xem là một trong những đường chỉ tay quý hiếm, vân mắt phượng bao gồm các đường vân nằm giữa hai đốt ngón tay, tạo thành hình cong tròn ở giữa giống như mắt của chim phượng. Người sở hữu đường vân mắt phượng trên ngón tay cái, dù là trái hay phải được dự đoán sẽ có cuộc sống không mấy suôn sẻ khi ở độ tuổi thanh niên. Những người này thường gặp khó khăn trên con đường lập nghiệp, luôn cố gắng làm việc miệt mài và chăm chỉ. Nhờ sự chịu thương chịu khó, đến độ tuổi trung niên, họ sớm gặt hái được thành quả.
 

 
Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái. (Ảnh: Tử vi phong thuỷ) Đường vân mắt phượng trên ngón tay cái.  Những của cải, vật chất tích luỹ từ công sức lao động vất vả khi còn trẻ mang lại sự dư dả khi tuổi càng cao. Họ khéo léo thiết lập mối quan hệ và lựa chọn đầu tư lâu dài. Theo Nhân tướng học, nếu gặp vợ/chồng hợp mệnh, những người này càng về sau sẽ càng phất lên nhanh chóng, nguồn thu chủ yếu từ việc kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư bất động sản. Đường chỉ tay tạo hình chữ M Đường chỉ tay hình chữ M được tạo nên từ 3 đường tam đạo, sinh đạo và trí đạo. Những người có đường chỉ tay như vậy thường rất hiếm có. Trong Nhân tướng học, những người này thường là những người có tài lãnh đạo, dễ làm nên cơ nghiệp lớn. Họ rất giỏi giao tiếp, tính cách nhiệt trình, biết điểm mạnh và điểm yếu của mình, bởi vậy trong các mối quan hệ công việc, họ đều nhận được sự tin tưởng từ đối tác.

 
 
Đường chỉ tay hình chữ M. (Ảnh: Tử vi phong thuỷ) Đường chỉ tay hình chữ M.
Cái tài của những người có đường chỉ tay chữ M sẽ ngày càng được phát huy khi họ có đủ kinh nghiệm và sự chín chắn. Họ cũng là những người có trực giác tốt nên khó ai có thể qua mắt được họ. Đường cắt dọc ngay giữa lòng bàn tay Nhân tướng học đánh giá, nam giới từ độ tuổi 20 đến 28 tuổi nếu có đường cắt dọc giữa lòng bàn tay thường là người dám nghĩ dám làm, vô cùng mạnh mẽ. Bởi vì thời trẻ, họ chưa có đủ chín chắn, năng lực chưa phải toàn diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở nên con đường công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi khi họ bước vào tuổi trung niên, đặc biệt là khi ngoài 50 tuổi, tài vận sẽ nở rộ. Con đường làm giàu cũng từ đó mà được khai thông, tiền tài dư dả, cuộc sống gặp nhiều may mắn.
 
5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co Bàn tay có đường cắt dọc

Lòng bàn tay to hơn so với tỉ lệ cơ thể

 
Những người có lòng bàn tay to, rộng dù chiều cao không đáng kể được xem là rất may mắn. Theo Nhân tướng học, đây gọi là tướng tay "hốt tiền". Những người sở hữu bàn tay này rất hiếm gặp, họ được đánh giá thông minh, tài trí hơn người. Nhờ vào khả năng của mình, họ kiếm được kha khá. Tuy nhiên, khi còn trẻ, những người này làm nhiều, tiêu nhiều nên không giữ được của cải lớn. Tới tuổi U40, họ có nhiều khả năng thăng quan tiến chức ở những vị trí cấp cao, tiền bạc vào như nước. Tiền vận và hậu vận của những người sở hữu bàn tay này đều an nhàn.
Lòng bàn tay to là tướng tay "hốt của".
 
Bàn tay có vân lý tài Vân lý tài nằm trên đường tình duyên, từ ngón đeo nhẫn đi tới ngón trỏ. Đường vân này thường ngắn, theo Nhân tướng học, nó biểu hiện cho sự viên mãn, giàu có, hậu vận tốt. Người phụ nữ sở hữu bàn tay có vân lý tài thường có khả năng làm chủ tài chính. Họ có năng lực kiếm tiền và biết cách làm giàu cho bản thân. Sự nghiệp của những người phụ nữ này sẽ ngày càng chắc chắn hơn khi bước vào tuổi trung niên.
5 kiểu bàn tay của người phụ nữ giàu sang may mắn cả một đời Vân lý tài nằm trên đường tình duyên.
Sẽ thật may mắn nếu như bạn sở hữu những đặc điểm này trên đôi bàn tay, tuy nhiên, cuộc sống dù sướng hay khổ thì vẫn cần sự cố gắng và nỗ lực của mỗi con người. Tất cả những dự đoán chỉ là tương đối, còn thực tế có kiên trì mới có thành công.