Thanh toán

Nhiếp ảnh gia tiết lộ nhìn ảnh cưới có thể biết đôi nào dễ ly dị

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2017   |   Lượt xem: 637

Mình đọc xong thấy khá hợp lý...

Một thành viên mạng Reddit đã đưa một bức hình lên diễn đàn mạng này và hỏi các nhiếp ảnh gia chụp hình cưới rằng: "Khi chụp hình cưới, liệu các bạn có biết một đôi có thể hạnh phúc lâu dài hay không? Làm thế nào để biết được". 

Cô thừa nhận: "Tôi đã nhìn vào những bức hình cưới của hai người bạn mình và thấy có gì đó không ổn. Đôi này đã bỏ nhau sau 4 tháng. Tôi tự hỏi không biết người chụp hình có chú ý tới chi tiết nào đó tiết lộ sự bất ổn này?". 

Có hơn 1.000 lời bình luận với chủ đề này và nhiều người khẳng định họ thực sự biết một cuộc hôn nhân không bền vững ngay lúc chụp hình cưới. 

nhiep-anh-gia-tiet-lo-nhin-anh-cuoi-co-the-biet-doi-nao-de-ly-di

Ảnh minh họa: Theconfidentialfiles.

Một người thừa nhận họ có cuốn album cưới mà trong đó hầu như bức hình nào người chồng (hiện đã ly hôn) cũng nhìn vợ hằm hè. "Thật lạ nếu người chụp ảnh không nhận ra điều này", chị nói.

Một thành viên tên Rorysparshott kể: "Bố tôi từng chụp ảnh cưới cho 27 cặp trong 4 năm và ít nhất 20 cặp trong số đó đã ly hôn". Người này còn đùa thêm: "Đừng thuê bố tôi trừ phi bạn đã quen biết một luật sư ly hôn giỏi". 

Khi được hỏi làm thế nào các nhiếp ảnh gia biết liệu cô dâu và chú rể mà họ chụp có ở bên nhau lâu hay không, nhiều người cho biết họ vẫn giữ liên lạc với khách hàng qua Facebook hay tiếp tục chụp hình những người đó trong vài dịp khác.

Một nhiếp ảnh gia chia sẻ, gần đây anh biết một cặp khách hàng vừa ly hôn và anh không hề ngạc nhiên khi nhận tin này. "Đôi đó chỉ hẹn hò vài tháng trước khi cưới nhau", anh cho biết. 

Một thợ chụp ảnh khác tiết lộ anh biết chắc một trường hợp dễ đường ai nấy đi: "Chú rể chăm chăm xem điện thoại khi bước vào lễ đường và anh ta mặc quần jean để sánh vai cô dâu của mình", anh nói.

Codymcn, một người chuyên chụp hình đám cưới, kể, đôi khi, chỉ cần xem cách cô dâu chú rể tương tác với nhau hay nhìn nhau là biết độ bền hôn nhân của họ thế nào. 

Một thành viên khác của Reddit thì tin rằng xem một đôi cắt bánh cưới và bón bánh cho nhau là biết họ có gắn bó lâu bền hay không. "Khi một người cố ép bạn đời ăn bánh, sau đó người kia trả thù lại bằng sự bực tức, họ khó mà ở bên nhau lâu. Còn những người chia nhau miếng bánh một cách dịu dàng và đầy yêu thương thì thường sẽ bền vững", người này nói. 

Theo Vnexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mình có thể thông qua cách họ quan tâm nhau để biết được họ có hạnh phúc dài lâu hay không rất hay,
H
ngoài việc nhìn qua cách đối xử thì họ còn nhìn nhận qua hình cưới nữa nè bạn
H
chỉ cần một cử chỉ đối xử với nhau cũng có thể biết được cặp đôi có hạnh phúc hay không
V
trong ảnh cưới hai người hai cảm xúc thần thái khác nhau minh tinh ý cũng có thể nhận biết được.
V
chụp ảnh cưới mà một người nhiệt tình một người không hợp tác lắm là biết rồi đó
D
Nhiếp ảnh gia họ cũng tinh ý quá hén
N
Đọc bài xong thì thấy nhìn cách cư xử của họ mà biết ở với nhau bền lâu hay không, chứ đâu phải nhìn ảnh cưới là biết đâu nhỉ