Thanh toán

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2020   |   Lượt xem: 1246

Móng tay không chỉ phản ánh sức khỏe mà còn có mối liên quan nhất định đến tính cách con người. Bạn có thể nhận biết nhiều bí mật về tính cách của một người chỉ bằng cách "soi" móng tay của họ đấy. Cùng xem móng tay của bạn có thể tiết lộ tính cách thú vị nào của bản thân nhé!

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Thử xem, móng tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây nhé!
Đáp án

Hình 1:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Sở hữu móng tay rộng, dài và hình chữ nhật tiết lộ bạn là người sinh ra đã có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Trong cuộc sống cũng như công việc, bạn luôn có ý thức và trách nhiệm với mọi lời nói và hành động của bản thân. Bạn sống thực tế và luôn biết cách giữ cân bằng mọi việc trong mọi tình huống. Bạn bè và những người xung quanh thường ngưỡng mộ sự độc lập và điềm tĩnh của bạn trước mọi khó khăn, thử thách.

Hình 2:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Hình dáng móng tay nhỏ và vuông tiết lộ bạn là người vô cùng khôn ngoan và linh hoạt. Trong mọi tình huống, bạn có thể nhận định vấn đề một cách rõ ràng và thay đổi bản thân phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn đó là đôi khi còn quá tham lam và khá nóng tính với những người xung quanh.

Hình 3:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Sở hữu móng tay dài và hẹp tiết lộ bạn thuộc tuýp người khá nguyên tắc và ích kỷ. Trong cuộc sống cũng như công việc, bạn luôn tuân thủ mọi luật lệ và quy định chung. Bên cạnh đó, bạn cũng thường đề cao lợi ích và sở thích của bản thân lên trên việc nghĩ cho mọi người xung quanh.

Hình 4:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Người có móng tay ngắn và tròn thì não trái có xu hướng phát triển hơn. Người này giỏi hùng biện, bảo vệ ý kiến cá nhân. Bạn biết cách diễn đạt lưu loát ý tưởng, suy nghĩ của mình. Điều đó tạo ấn tượng trong mắt mọi người rằng bạn thẳng thắn và trong sáng, không có mưu đồ đen tối nào. Tuy nhiên, chính đặc điểm đó đã tố cáo bạn là người nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Tốt nhất bạn nên khắc phục yếu điểm này thì mới có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn thuộc tuýp người lí trí, mạnh mẽ, do đó sẽ không phù hợp để kết đôi với người sống thiên về tình cảm hay cảm xúc.

Hình 5:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Sở hữu móng tay hình hạnh nhân tiết lộ bạn là người vô cùng dịu dàng và tinh tế. Bạn nhạy cảm với cảm xúc của những người xung quanh và dễ dàng đồng cảm với mọi người. Não phải của bạn phát huy được hết năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Bạn là người xem trọng tiểu tiết, sức sáng tạo vô biên nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh và dễ tin tưởng người khác. Trong tình yêu, bạn ngọt ngào và luôn biết cách tạo ra những giây phút lãng mạn trong mối quan hệ hai người. Tuy nhiên nếu kết hợp với nửa kia quen với việc sống theo lý trí thì sẽ rất dễ có mâu thuẫn xảy ra.

Hình 6:

Cách nhìn hình dáng móng tay đọc "không trật một li" tính cách con người Marry Sở hữu móng tay hình tam giác tiết lộ bạn là người có tâm trạng khá thất thường và dễ bị kích động bởi những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn thuộc tuýp người luôn tìm kiếm sự ghi nhận và quan tâm của mọi người trong cuộc sống cũng như công việc. Bên cạnh đó, người có dáng móng tay này không bao giờ thiếu hụt sự sáng tạo, hơn thế bạn còn tìm thấy những chi tiết mới lạ mà người khác đã bỏ qua. Nếu là móng tay hình tam giác ngược, người này có tính cố chấp, bướng bỉnh. Nếu là tam giác xuôi thì bạn là người vô cùng nhạy cảm, không thể chịu đựng được những người thô lỗ và quá xuề xòa quanh mình. Nếu bạn có ý định muốn thăm dò tính cách của người khác khi chưa có thời gian tiếp xúc, nói chuyện. Đây sẽ là một phương pháp đơn giản mà bạn có thể tham khảo để có thể dự đoán tính cách và suy nghĩ ẩn sâu của đối phương. Còn bạn, móng tay của bạn thuộc hình dáng nào, cùng tham khảo để hiểu hơn về bản thân mình nhé. >>> Xem thêm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách: Số 2 là người nóng tính, bộp chộp nhưng rất sáng tạo
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào