Thanh toán

Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi: kiểu 2 bạn là người rất độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2020   |   Lượt xem: 1221

Thật bất ngờ, nhưng ngoài hình dáng móng tay, hoa tay hoặc chỉ tay... thì kiểu lông mi cũng tiết lộ khá chuẩn xác về bản chất lẫn tâm tính có thể còn "ẩn giấu" đâu đó trong sâu thẳm tâm hồn của mỗi người.

Tuy nhiều người mặc dù thường xuyên ngắm nghía lông mi của mình trong gương. Nhưng chủ yếu cũng chỉ để ý xem lông mi của mình dài ngắn ra sao hay hình dáng như thế nào, mà không biết rằng nhìn vào hình dáng lông mi chúng ta có thể " đọc vị" được khá nhiều điều còn "ẩn giấu' đâu đó trong tính cách của một người.

Hãy soi gương hoặc cũng có thể xem người bên cạnh mình có hình dáng lông mi thuộc kiểu nào trong 6 kiểu dưới đây rồi cùng khám phá đáp án để biết mình thuộc kiểu người thế nào bạn nhé! Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry
Lông mi của bạn thuộc kiểu nào? 
ĐÁN ÁN:

Kiểu 1: Bạn là người nhẹ nhàng nhưng khá nhút nhát

Nếu là người có hình dáng lông mi như hình số 1 này thì điều ấy tiết lộ bạn là người nhẹ nhàng nhưng đôi khi lại khá nhút nhát. Với bạn, trong công việc hoặc cuộc sống, tuy vẫn có khả năng giao tiếp khá tốt nhưng vì chưa thật tự tin nên những người như bạn sẽ khó khăn hơn để hòa nhập với mọi người xung quanh.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Nếu lông mi thuộc kiểu số 1, bạn là người nhẹ nhàng nhưng khá nhút nhát.
Tuy vậy, bạn lại là người rất cẩn thận trong công việc bởi rủi ro hoặc mạo hiểm là những vấn đề không tồn tại trong "từ điển" của chính bạn. Trong cuộc sống hoặc thậm chí là công việc, bạn luôn muốn đưa mình phát triển theo chiều hướng vừa an toàn lại vừa ổn định. Và chỉ cần hạnh phúc mỗi ngày, dù chỉ là hạnh phúc đến từ các vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng làm bạn cảm thấy hài lòng.

Kiểu 2: Bạn là người rất độc đáo và có nghị lực phi thường

Nếu nhìn vào hình và thấy hình dáng lông mi của mình giống với kiểu số 2 thì bạn là người sở hữu tính cách rất độc đáo và đặc biệt là có nghị lực phi thường. Bên cạnh tính cách độc đáo thì bạn còn là người rất kiên định. Với những người như bạn, dù mọi người xung quanh nói gì, làm gì vẫn không thể khiến bạn dao động và bạn vẫn làm theo những gì bạn nghĩ là đúng đắn.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Nếu lông mi giống với kiểu số 2, bạn là người sở hữu tính cách rất độc đáo và đặc biệt là có nghị lực phi thường.
Bên cạnh đó, bạn còn là người thích sống và làm việc theo cách riêng của mình và không bao giờ để mình phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Tuy tính cách này đôi khi có thể mang đến khá nhiều rắc rối cho bạn trong công việc, nhưng vì sở hữu nghị lực phi thường và ý chí mạnh mẽ nên có thể trong tương lai, điều ấy lại là một trong những ưu điểm giúp bạn phát triển tốt hơn so với mọi người xung quanh.

Kiểu 3: Bạn là người công tư phân minh

Bạn thuộc tuýp người công tư phân minh, nhìn nhận mọi thứ trong thế giới xung quanh bằng lý lẽ và thực tế nếu lông mi của bạn giống với kiểu số 3 như trong hình. Đặc biệt trong trường hợp muốn thuyết phục bạn về một điều gì đó, người khác phải có bằng chứng chắc chắn, thậm chí phải khoa học và thật logic.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Nếu hình dáng lông mi giống với kiểu số 3, bạn là người công tư phân minh, có thể dung hoà rất tốt giữa công danh sự nghiệp và đời sống tình cảm gia đình.
Cũng vì có tính cách đặc trưng như vậy nên bạn hay dựa vào lý trí của mình mỗi khi phải đưa ra những quyết định quan trọng thay vì cảm xúc. Và cũng nhờ thế nên bạn luôn có thể dung hoà rất tốt giữa con đường công danh sự nghiệp và đời sống tình cảm gia đình. Song song đó, bạn còn thường đưa ra những lời khuyên rất chân dành dành cho mọi người và tất nhiên những người xung quanh cũng rất tin tưởng bạn.

Kiểu 4: Bạn là người giàu lòng trắc ẩn, lương thiện, từ bi và cực kỳ tốt bụng

Sở hữu hình dáng lông mi như hình 4, chứng tỏ bạn là người thiện lương, từ bi và cũng cực kỳ tốt bụng. Tất nhiên, khi có những tính cách đáng quý như thế thì bạn sẽ luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ những mảnh đời khốn khó và bất hạnh xung quanh.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Sở hữu hình dáng lông mi như kiểu số 4 thì bạn là người giàu lòng trắc ẩn, lương thiện, từ bi và cực kỳ tốt bụng.
Vì là người có tính cách thiện lương và từ bi nên bạn còn rất yêu động vật và thiên nhiên. Bên cạnh đó, những người có nét tướng lông mi như bạn còn rất xem trọng chuyện yêu đương. Với bạn, tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành mà cả hai dành cho nhau, còn vấn đề tài chính là điều không quan trọng. Cũng vì có quan niệm như thế nên tình yêu của bạn thường rất bền chặt và ngọt ngào.

Kiểu 5: Bạn là người cực kỳ sáng tạo

Nếu có hình dáng lông mi như kiểu số 5, bạn là người cực kỳ sáng tạo và có óc thẩm mỹ cao. Cũng vì vậy mà trong bạn luôn đầy ắp những ý tưởng mới mẻ nhưng cũng không thiếu phần đột phá. Những người như bạn rất phù hợp với các công việc có liên quan đến thiết kế hoặc các lĩnh vực nghệ thuật. Và dù phải dấn thân vào bất cứ công việc gì thì bạn cũng có thể tạo được dấu ấn riêng của mình và khiến người khác có cái nhìn rất nể phục.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Nếu có hình dáng lông mi như kiểu số 5, bạn là người cực kỳ sáng tạo và có óc thẩm mỹ cao.
Bên cạnh những tính cách như trên thì bạn còn thuộc tuýp người vui vẻ, có óc hài hước và thường mang lại rất nhiều tiếng cười cho mọi người. Bạn không ngại ngần truyền đạt những kiến thức mà mình tích luỹ được cho mọi người xung quanh, và luôn sẵn sàng giúp đỡ họ trong khả năng của mình. Và cũng vì vậy nên bạn thường là trung tâm của mọi người, là người rất thân thiện và gần gũi trong mắt người khác.

Kiểu 6: Bạn là người nhạy bén và thông minh

Cuối cùng, nếu có hình dáng lông mi như kiểu số 6 trong hình, bạn là người rất nhanh nhạy và thông minh. Những người như bạn có cách tiếp thu những cái mới bên ngoài xã hội rất nhanh nhạy. Cũng nhờ vậy nên nếu chẳng may phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, bạn luôn đưa ra nhiều giải pháp rất phù hợp.
Nhìn thấu tính cách "ẩn giấu" chỉ qua hình dáng lông mi Marry Nếu kiểu số 6 phù hợp nhất với hình dáng lông mi của mình thì bạn là người rất nhanh nhạy và thông minh.
Ngoài các tố chất như trên thì bạn còn là người có khả năng nhìn xa trông rộng và phán đoán tình huống cực tốt. Trong cuộc sống hoặc công việc, bạn có thể tự "tóm tắt" và hình dung trong đầu mình thành một bức tranh toàn cảnh và từ đó giúp mình đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, bạn còn là một người thường mang lại nhiều năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Hiểu rõ bản thân luôn là điều tiên quyết mà bạn cần trong cuộc sống để có thể thành công. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng hy vọng phần nào giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn. >>> Xem thêm:Nhìn lông mày đoán ngay tính cách mỗi người: Lông mày ngang mạnh mẽ, dứt khoát
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào