Thanh toán

Nhìn vào hình dáng móng tay, phụ nữ có thể đoán biết 90% cuộc đời mình

Đăng bởi Marry Doe - 05/09/2018   |   Lượt xem: 2866

Thực ra bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng đều là dấu hiệu báo trước vận mệnh của bạn sẽ giàu sang, sung túc hay khổ sở, làm vật mặt suốt ngày mà vẫn nghèo cả đời. Tất cả những thứ đó người ta đều có thể “đọc vị” nhờ tướng mặt, bàn tay, nốt ruồi hay hình dáng móng tay nữa.

Thực ra bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng đều là dấu hiệu báo trước vận mệnh của bạn sẽ giàu sang, sung túc hay khổ sở, làm vật mặt suốt ngày mà vẫn nghèo cả đời. Tất cả những thứ đó người ta đều có thể “đọc vị” nhờ tướng mặt, bàn tay, nốt ruồi hay hình dáng móng tay nữa. Hình dáng ngón tay. Hãy thử nhìn hình dáng móng tay xem vận mệnh của bạn thế nào sau này nhé!
  1. Móng tay tròn: Giàu bạc nghèo tình
Những người sở hữu hình dạng móng tay tròn thường khá thành công trong sự nghiệp. Có khi 25 người ta đang chật vật tìm hướng đi, họ đã có chỗ đứng nhất định, tìm được thứ thuộc về mình. Hơn nữa, họ lại biết cách thu chi nên tiền tài cứ gọi là ùn ùn chảy vào túi, càng về già càng giàu “nứt đố đổ vách”. Ảnh minh họa   Ấy vậy mà về mặt tình cảm thì lại trái ngược. Những người này không có nhiều vận may về tình duyên. Họ gặp nhiều người nhưng không thích mở lòng, chỉ khi gặp đúng người họ mới bắt đầu dâng tặng tình yêu. Thế nhưng, vì quá nặng lòng về chuyện tình cảm, luôn hết lòng hết dạ vì người ta nên khi tình yêu tan vỡ, họ rất khó để bắt đầu một mối tình mới. Đó là lý do vì sao những người có móng tay tròn rất hay chọn cuộc sống độc thân hoặc kiểu single mom.
  1. Móng tay nhọn: Sợ phiền phức nên nghèo cả đời
Hình dáng móng tay nhọn nói lên vận mệnh của tuýp người này. Họ là kiểu người trọng tình trọng nghĩa, yêu cái đẹp, thủy chung và ghét sự giả dối. Một khi bị xúc phạm thì dù có yêu đến mấy họ cũng không ngại tư bỏ. Dù có gia đình đàng hoàng nhưng chỉ cần đối phương nói mấy câu xúc phạm đến họ hoặc người thân, thượng cẳng tay hạ cẳng chân là họ từ bỏ. Kiểu người này thường có lòng tự trọng rất cao. Ảnh minh họa Những người để móng tay nhọn thường tự tin. Họ luôn mong muốn và tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân. Chỉ là họ thuộc kiểu người trong ngoài bất nhất. Có thể mới phút trước cực kì quyết đoán nhưng chỉ vài giây sau, quyết tâm đó chẳng biết bay đi đâu mất. Chỉ gặp vài khó khăn là họ sẵn sàng chùn bước. Đó là lý do vì sao những người này không bao giờ gặp may với ngành đầu tư. Hơn nữa, họ cũng không thích hơn thua với bất kì người nào. Sợ gặp rắc rối, sợ phải đôi co là nguyên nhân khiến họ nhiều khi bị thiệt. Cũng bởi bản tính ít nói, không muốn mở lòng giao du bên ngoài nên họ bỏ lỡ nhiều cơ hội làm giàu, lại thêm không có kế hoạch chi tiêu nên cả đời bị “cháy túi”.
  1. Móng tay vuông: Quan lộ rộng mở, yêu ghét rõ ràng
Những người để hình dáng móng tay vuông thường vô cùng cá tính. Cũng như những người để móng tay nhọn, họ làm việc quyết đoán, không do dự và cực kì mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ khác ở chỗ khi quyết định một thứ sẽ theo đuổi đến cùng. Ảnh minh họa Điều này sẽ giúp họ có được thành công trong sự nghiệp, tiền tài dồi dào. Thế nhưng cũng chính vì tính cách này mà họ gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Là kiểu người yêu ghét rõ ràng, khi gặp một người đã nhận định thích họ sẽ theo tới cùng dù biết trước là sẽ không có kết quả tốt. Cũng có những khi, họ nhận định bản thân ghét cay ghét đắng người ta trong lần đầu gặp mặt nên những lần tiếp theo cũng chẳng cho sắc mặt tốt. Thế nhưng mà cũng có khi vì tính cách này mà họ bỏ lỡ “định mệnh” của bản thân. st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào