Thanh toán

Nhóm máu quyết định gì đến chuyện phòng the của các cặp đôi?

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 3868

Qua nghiên cứu, các chuyên gia cho rằng, thông qua nhóm máu cũng có thể đoán biết đời sống chăn gối của các cặp đôi "khớp" hay "lệch" cũng như khả năng "yêu" của một người ở mức nào đấy nhé!

Tuy việc kết luận khả năng “lệch” hay "khớp" trong chuyện phòng the dựa vào nhóm máu chỉ thể hiện ở mức tương đối, nhưng qua đó cũng phần nào nói lên khả năng "yêu" của các cặp đôi đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 


Chàng và nàng cùng nhóm máu O 


Các cặp đôi mà chàng và nàng đều cùng nhóm máu O thì cần có những hoạt động thể lực như tập thể thao, đi bộ, làm việc nhà cùng nhau mới có thể có những đêm hạnh phúc. Ở cặp đôi này, đời sống phòng the gần như hài hòa tuyệt đối. 


Ở cặp đôi chàng và nàng cùng nhóm máu O, đời sống phòng the sẽ gần như hài hòa tuyệt đối. 


Chàng nhóm máu O - nàng nhóm A 

Cặp đôi này sẽ hòa hợp trên nguyên tắc nam chủ động - nữ thụ động. Các động tác vuốt ve và những lời thì thầm ngọt ngào của chàng sẽ dễ dẫn dắt người nữ phối hợp nhịp nhàng và không kém tích cực. Tuy vậy, nếu quá nóng vội sẽ không được hiệu quả như ý đâu nha! 

Chàng nhóm máu O - nàng nhóm B 


Nếu cặp đôi nào mà chàng nhóm máu O - nàng nhóm máu O thì sẽ thường rơi vào tình huống: chàng quá tích cực còn nàng quá thụ động. Tuy vậy, chính điều này sẽ làm cả hai bị kích thích và chàng và nàng luôn có hứng tận hưởng cùng nhau mà không cần thời gian. 

Chàng nhóm máu B - nàng nhóm O 
Với cặp đôi này, chàng sẽ là người quyết định mức độ ăn khớp giữa hai người. Nếu chàng dịu dàng, kiên nhẫn thì sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Còn nếu chàng ích kỷ , không thèm biết đến thăng trầm của nàng thì mãi mãi gặp cảnh “đèn nhà ai nhà ấy rạng” mà thôi. 


Với cặp đôi mà chàng mang nhóm máu A - nàng mang nhóm máu O thì nhiều khả năng là cả hai đều "nghiện" ân ái, có nhu cầu cấp thiết với "chuyện yêu". 

Chàng nhóm máu A - nàng nhóm O 

Với cặp đôi mà chàng mang nhóm máu A - nàng mang nhóm máu O thì nhiều khả năng là cả hai đều "nghiện" ân ái, có nhu cầu cấp thiết với "chuyện yêu". Chỉ có điều, với các cặp đôi mang nhóm máu này, khúc dạo đầu có vị trí rất quan trọng đối với họ. 

Chàng và nàng cùng nhóm máu A 

Với các nàng mang nhóm máu A (II) thì chàng là đối tác lý tưởng nhất. Chỉ cần "nửa lời" và "nửa ánh mắt", chàng ta đã hiểu ngay được mệnh lệnh từ các nàng. 

Chàng nhóm máu A - nàng nhóm máu B 

Với cặp đôi này, họ thích trò chuyện về "chuyện yêu" hơn là “thực hành”. Ở họ hơi thiếu độ nhạy cảm cho nhau, hơi lười biếng trong sự đổi mới tư thế, chính vì thế nên đời sống phòng the thiếu bất ngờ và sinh động. 

Chàng và nàng cùng nhóm máu B 

Cặp đôi này thường xem hoạt động "yêu" là thú vui xoàng xĩnh, hoàn thành nó do nghĩa vụ là chính! 

Chàng nhóm máu B - nàng nhóm máu AB 


Cặp đôi này đều là những người "yêu" rất cuồng nhiệt, đặc biệt khi chàng trẻ tuổi hơn một chút so với nàng. 


Chàng nhóm máu AB - nàng nhóm O sẽ là một cặp đôi rất hạnh phúc nếu chàng biết điều khiển “nhiệt độ” của nàng. 

Chàng nhóm máu AB - nàng nhóm O 


Với cặp đôi mang nhóm máu này, "chuyện yêu" sẽ khiến họ gắn bó với nhau hơn. Họ sẽ thành cặp đôi rất hạnh phúc nếu chàng biết điều khiển “nhiệt độ” của nàng. 


Chàng nhóm máu O - nàng nhóm máu AB 


Cặp đôi này thường thích trao đổi với nhau những "kỹ thuật" mới. Tuy nàng có vẻ là người cầm trịch mọi "trò chơi" nhưng sự đáp trả của chàng cũng được đánh giá rất cao. 


Chàng nhóm máu AB - nàng nhóm máu A 


Chàng rất hăng hái và chăm chỉ, trong khi đó thì nàng lại hơi lạnh lùng và lẩn tránh. Chính vì vậy, những cặp đôi này thường rất "lệch" nhau trong "chuyện ấy" và rất dễ đổ vỡ trong tương lai. 


Chàng rất hăng hái nhưng nàng lại hơi lạnh lùng và lẩn tránh. Chính vì vậy, những cặp đôi mà chàng nhóm máu AB - nàng nhóm máu A thường rất "lệch" nhau trong "chuyện ấy" và rất dễ đổ vỡ trong tương lai. 


Chàng nhóm máu AB - nàng nhóm máu B 


Tuy mật độ "yêu" thưa thớt hơn nhiều so với các cặp đôi khác nhưng chàng và nàng vẫn mãn nguyện về nhau. 


Chàng và nàng cùng nhóm máu AB 


Cặp đôi này sẽ thường rơi vào hai thái cực, hoặc là rất hòa hợp trong "chuyện ấy" hoặc là rất lủng củng nếu không chịu khó sáng tạo. 


Chuyện "yêu" vốn dĩ là chất xúc tác mạnh mẽ và là một phần rất quan trọng trong việc kết gắn tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy, việc hiểu được tâm tính cũng như sở thích của đối phương và bản thân cũng là cách hay giúp cho đời sống lứa đôi luôn viên mãn! 


Ảnh: Internet 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
khong ngờ nhóm máu cũng quyết định rất nhiều
N
Chắc phải đi kiểm tra xem mình với chồng mình thuộc nhóm máu nào để xác định mới được