Thanh toán

Những Điều Đàn Ông Lăng Nhăng và Không Chung Tình

Đăng bởi Marry Doe - 16/07/2014   |   Lượt xem: 2089

Có một số những người con gái chúng ta chưa hiểu biết về những người con trai có yêu thương mình thật lòng hay không. Và những điều mình chưa hiểu về họ. Trong cuộc sống chúng ta phải vượt qua những khó khăn. Những điều dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn....

1.Giả tạo.

Nhiều khi có một số chàng trai, thường hay nói yêu bạn vì muốn lợi dụng về một số gì đó ở bạn.

Có những lúc chàng trai nhắn tin cho bạn thật ngọt ngào và đầy lãng mạn, để chứng tỏ rằng họ rất ân cần và quan tâm đến bạn. Nhưng sẽ có một lúc nào đó bạn nhớ đến anh ta và nhắn tin hỏi thăm thì lại không có tin hồi âm từ anh ta......

Đôi khi anh ta cũng ở bên bạn và quan tâm bạn hết mình, quỳ xuống chân bạn. Nhưng cũng bất cứ lúc nào anh ta cũng có thể im lặng, vô tâm, ít kỉ, nói chuyện một cách cọc lóc như hai người xa lạ. Điều đó khiến bạn suy nghĩ và nghi ngờ rằng anh ta đang yêu một người con gái khác ngoài bạn.

2. Nói một cách lãng mạn khiến bạn siêu lòng.

Con gái thường thích người yêu của mình luôn nói nhưng lời lãng mạn và đáng yêu. Bất cứ khi nào gặp bạn hay có cơ hội gần gũi, anh ta đều không ngại nói ra những lời lẽ yêu thương nồng cháy và khen ngợi bạn đủ điều.

Nhưng con gái à, bạn tin vào điều đó đúng không? Thật ngốc nghếch. Phần lớn bạn nói ra những tình cảm của mình một cách ngại ngùng và không giỏi giang cho lắm bởi thổ lộ tình cảm không phải là điều dễ dàng gì. Thế nhưng anh ta thì ngược lại, đơn giản vì tình cảm dành cho bạn không phải là thật lòng và anh ta đã quá quen thuộc với những câu nói này khi thổ lộ với hàng trăm cô gái trước kia kìa.

3.  Kể về người yêu cũ không thống nhất

Nếu bạn thường xuyên hỏi han về người yêu cũ của chàng, bạn sẽ thấy sự mâu thuẫn trong những câu chuyện mà anh ta kể ra. Lúc thì đó là một cô gái tóc vàng tính cách mạnh mẽ và bướng bỉnh, khi lại là một cô nàng hiền lành ngây thơ và hay khóc nhè… Bạn không hiểu vì sao lại có sự thay đổi như thế?

Đơn giản vì anh ta có quá nhiều các cô bồ cũ và bạn gái, anh ta cũng kể cho hàng tá các cô gái nghe về người yêu cũ nên không thể nhớ được đã nói với ai những gì. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, anh ta đâu phải là người đàn ông tuyệt vời dành cho bạn, nếu không muốn nói ra rằng anh ta là một kẻ xấu xa và trăng gió.

tumblr_mns8x2PMPZ1rvyru8o1_500-9874

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Hầu hết là vậy nhưng nếu cứ lấy các đặc trưng chung này để đánh giá từng người cụ thể thì cũng không chắc lắm. MÌnh nghĩ vậy.
L
ghét đàn ông lăng nhăng
P
dạ hihi có zì đâu. hihi e cám ơn a cị đã ủqq hộ e nha ^^
B
chắc những ngừi con gái sẽ bít điều đó mà !!! :D
L
Nhìu lúc mik cũng nghĩ như vậy. Nhưng mik hok bít có đúng như vậy hok . Đọc xoq bolg này thì mik mới bít dc. Tks bn nha
T
Đúng rồi đó!!!!
B
blog này hay...mik sẽ lunn noii theo ^^
C
Mình sẽ làm theo..và tránh bị như vậy hihi!! tks bạn
P
Hỳ....
N
ờ, tôi ko có vậy