Thanh toán

Những Bài Đám Cưới Quốc Tế Hay Nhất 2017

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2017   |   Lượt xem: 1038

Ở phương Tây trong bất kì bữa tiệc cưới nào bạn cũng đều nghe thấy những âm thanh của những bài hát vang lên từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Còn ở Việt Nam, nếu trước đây âm nhạc trong tiệc cưới chỉ qua loa hoặc phụ thuộc vào nhà hàng và ban nhạc thì bây giờ các cặp đôi đã bắt đầu thể hiện phong cách của mình qua những bản nhạc. Điều này luôn mang lại nét mới lạ bao trùm lên bữa tiệc cũng như sự vui thích ở quan khách.

nhac dam cuoi, nhung ca khuc dam cuoi hay nhat
 

Việc  tạo nên cho mình một bản danh sách những bài hát cho ngày cưới sẽ mang đến nét riêng của chính cô dâu chú rể trong buổi tiệc. Có thể  bố mẹ bạn muốn bạn nên chọn những loại nhạc truyền thống nhưng một số người lại rất hào hứng cùng bạn chọn ra những bài hát cho tiệc cưới. Nếu như ca khúc “Here comes the Bride” không hợp với phong cách của bạn thì bạn cũng có thể chọn trong ngày cưới vậy thì hãy một lần quyết định phong cách với những ca khúc hiện đại, thịnh hành phát lên ngày vui của chính mình đi nào!


nhac dam cuoi, nhung ca khuc dam cuoi hay nhat


Các cặp đôi tổ chức tiệc cưới theo kiểu truyền thống có pha lẫn nét phong cách Tây phương có thể chọn nhạc theo những bước sau đây:

Nhạc trước khi khai tiệc: được phát 15 phút nửa tiếng trước khi buổi tiệc bắt đầu. Đây còn được xem là nhạc chào đón khách mời. Thông thường những bài nhạc không lời hoặc nhạc có giai điệu nhẹ nhàng vui tươi nhưng không quá ồn ào.

Dưới đây là một số gợi ý ca khúc trước khi khai tiệc 

1. Eclipse-Kevin Teasley

2. A day without rain-Enya

3. Make you feel my love-Adele

4. 18th balcony floor-Blue October

5. River flows in you-Yiruma

6. You’re beautiful-Vitamin String Quartet

7. Everything-Michael Buble

8. Quando, quando, quando-Michael Buble ft Nelly Furtado

8. Quando, quando, quando-Michael Buble ft Nelly Furtado

9. A Noda Vida-Carter Buwell

10. What a wonderful world-Thomas Newman

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cảm ơn em, có nhiều bài chị chưa nghe luôn.